Jung Eun Chae อธิบายถึงการแสดงในซีรีส์เรื่อง Anna ที่ร่วมงานกับ Suzy

Jung Eun Chae บรรยายซีรีส์เรื่องล่าสุดของเธอ Anna ที่ร่วมงานกับ Suzy และอีกมากมาย !

dummy

Anna ของ Coupang Play บอกเล่าเรื่องราวของ Yoo Mi (รับบทโดย Suzy) ผู้หญิงที่โกหกเล็ก ๆ น้อย ๆ และจบลงด้วยการใช้ชีวิตของคนอื่น Hyun Joo (รับบทโดย Jung Eun Chae) อดีตหัวหน้าของ Yoo Mi ซึ่งใช้ชีวิตฟุ่มเฟือยตั้งแต่เกิด เธอเป็นคนที่สนใจแต่การใช้ชีวิตอย่างมีความสุขของตัวเอง

เกี่ยวกับตัวละครของเธอ Jung Eun Chae บอกว่า “โดยทั่วไปแล้ว ผู้คนมักเข้าใจผิดว่ายิ่งคุณมีเงินมากเท่าไร คุณก็ยิ่งต้องอิจฉาน้อยลงเท่านั้น อย่างไรก็ตาม มนุษย์ไม่สามารถสมบูรณ์แบบได้และทุกคนยังขาดในด้านต่าง ๆ แม้จะมีหลายสิ่งหลายอย่างภายนอก Hyun Joo ก็ยังขาดและไม่สามารถเติมเต็มได้อย่างสมบูรณ์ ฉันรู้สึกว่าเธอมีความว่างเปล่าเพราะเธอไม่เคยมีความฝันหรือความหวังที่เธอดูจะหมดหวังอยู่ตลอด ฉันคิดว่า Hyun Joo มักจะคิดอยู่เสมอว่า ‘อะไรทำให้ฉันสมบูรณ์แบบ ?’”

Jung-Eun-Chae-3

ดูเหมือนว่า Hyun Joo และ Jung Eun Chae จะเหมาะสมกัน เธออธิบายว่า “มันค่อนข้างนานแล้วที่ฉันรู้จักผู้กำกับ ก่อนที่พวกเขาจะเริ่มแคสติ้งสำหรับซีรีส์ Anna พวกเขาบอกว่าพวกเขาต้องการให้ฉันรับบทเป็น Hyun Joo จริง ๆ จากนั้นฉันก็เข้าร่วมกระบวนการพัฒนาและเปลี่ยนตัวละคร ฉันคิดว่าพวกเขาเปลี่ยนตัวละครโดยคำนึงถึงฉันในแง่ของการใช้ภาษาอังกฤษหรือเรื่องราวเบื้องหลังวิชาเอกวิจิตรศิลป์และการใช้ชีวิตในสหราชอาณาจักร” ในขณะที่ Jung Eun Chae ศึกษาในต่างประเทศในสหราชอาณาจักรเป็นเวลา 8 ปีในชีวิตจริง

ทันทีที่ Anna ออกฉายในวันที่ 24 มิถุนายน 2022 ก็ได้รับความสนใจอย่างมาก โดยการเปลี่ยนแปลงการแสดงของ Jung Eun Chae เป็นประเด็นร้อน นอกจากการแสดงรูปแบบใหม่นี้แล้ว Jung Eun Chae
ยังพูดถึงการให้ความสนใจอย่างมากกับรูปลักษณ์ของตัวละครของเธออีกด้วย

เธอให้ความเห็นว่า “เนื่องจากดิฉันมีสไตล์ลิสต์แบบเดียวกับ Suzy เราจึงมีการประชุมหลายครั้งก่อนหน้านี้”

Jung-Eun-Chae-1

แม้ว่า Hyun Joo จะเป็นตัวละครที่ไม่เกรงใจใคร แต่ช่วงเวลากับลูกสาวของเธอ Stella ก็ดึงดูดความสนใจของผู้ชม Jung Eun Chae เล่าว่า “สำหรับ Hyun Joo การมีอยู่ของลูกสาวของเธอเป็นของขวัญล้ำค่าของวิถีชีวิตปกติ”

เธออธิบายว่าฉากกับลูกสาวของเธอเป็นเพียงฉากเดียวที่ทำให้ Hyun Joo ดูเป็นมนุษย์และกล่าวเสริมอีกว่า “เนื่องจากฉันไม่ใช่ตัวละครที่ให้รากฐานของเรื่องราว ภายในระยะเวลาที่ฉันตัดสินใจเลือกดู ฉันจึงต้องแสดงหลังจากตั้งเป้าหมายสำหรับแต่ละฉาก ถ้าฉันไม่สามารถแสดงตัวเองในฉากที่กำหนดนี้ได้ มันก็เหมือนกับการพลาดโอกาส ฉากที่ Hyun Joo อวยพรวันเกิดให้ลูกสาวของเธอเป็นหนึ่งในฉากที่จับประเด็นนี้ได้ดี”

Jung-Eun-Chae-2

Jung Eun Chae ยังพูดถึงการทำงานร่วมกับ Suzy นักแสดงร่วมของเธอด้วยว่า “เมื่อฉันอ่านบทเรื่อง Anna ตั้งแต่ต้นจนจบ มันเป็นบทที่ฉันอยากเห็นจริง ๆ แม้ว่าตัวละครหลักจะต้องพบเจอกับบางสิ่งที่น่าทึ่ง แต่สถานการณ์ก็ดำเนินไปในชีวิตประจำวันและจับอารมณ์ความรู้สึกธรรมดาได้เป็นอย่างดี ถ้านักแสดงหญิงทุกคนอ่านบทนี้ ฉันคิดว่าพวกเขาคงรู้สึกว่ามันเป็นโครงการที่พวกเขาอยากลอง ฉันรอคอยที่จะได้เห็นว่าใครจะได้เป็นนักแสดงนำ และฉันคิดว่าการตัดสินใจของผู้กำกับ นั้นยอดเยี่ยมมาก เนื่องจาก Suzy ยังหลุดออกจากกรอบและแสดงภาพใหม่ ฉันคิดว่าการแสดงของเธอถูกถ่ายทอดในแบบที่น่าตื่นเต้นยิ่งกว่าเดิม“

สุดท้าย Jung Eun Chae ให้ความเห็นว่า “สำหรับโปรเจ็กต์นี้ ฉันสามารถเผชิญหน้ากับเวอร์ชั่นของตัวเองที่เป็นอิสระและสบายใจกว่าในกองถ่าย ฉันคิดว่านี่จะยังคงเป็นโครงการที่ทำให้ฉันสนุกกับฉาก ถ้าบรรยากาศในกองถ่ายของทุก ๆ โปรเจ็กต์ที่ฉันทำต่อจากนี้จะเป็นแบบนี้ ฉันอยากจะแสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงที่ท้าทายในฐานะนักแสดง”

เมื่อต้นเดือนนี้ Coupang Play ยืนยันว่าพวกเขาจะปล่อย Anna เวอร์ชั่นขยายหลังจากตอนแรกทำให้ตอนแปดตอนสั้นลงเหลือหกตอน

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Anna

อันนา

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้