Guillermo del Toro's Pinocchio คว้ารางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งวงการแอนิเมชันไปครอง!

2JeIqOdSM5nC1SQmuhUOfj3iB1U

อีกเพียงไม่กี่สัปดาห์งานประกาศรางวัลออสการ์ครั้งที่ 95 ก็จะเริ่มขึ้นแล้ว! แต่ก่อนจะไปถึงวันนั้นภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง Guillermo del Toro’s Pinocchio ก็คว้ารางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดไปแล้ว! จาก Annie Awards ครั้งที่ 50

เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ภาพยนตร์สต็อปโมชัน Guillermo del Toro’s Pinocchio ของผู้สร้าง Guillermo del Toro ได้รับรางวัลภาพยนตร์แอนิเมชันยอดเยี่ยมจาก Annie Awards ครั้งที่ 50 ซึ่งถือเป็นรางวัลสูงสุดในงานประกาศรางวัลที่โดดเด่นที่สุดสำหรับผู้สร้างภาพยนตร์แอนิเมชัน อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ไม่นานทางด้าน Guillermo del Toro ก็ได้รับรางวัลประเภทเดียวกันนี้ที่งาน PGA Awards จากภาพยนตร์เรื่องเดียวกัน

Guillermo del Toro กล่าวถึงการรับรางวัลนี้ไว้ว่า:

ผมพูดแบบนี้ได้ไหม ผมอยากได้รางวัล Annie มาก มันเป็นสิ่งที่งดงามที่สุดในโลก! สิ่งที่ผมสามารถพูดได้เกี่ยวกับ Pinocchio คือศิลปินเป็นผู้ทำ และแอนิเมเตอร์ที่ได้รับการปฏิบัติเหมือนเป็นนักแสดง และไม่ใช่การเป็นแค่ช่างเทคนิค

twGcVmQk4cUTmrDFS9F48qeHT0z

ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลภาพยนตร์แอนิเมชันยอดเยี่ยมที่งานออสการ์ในวันที่ 12 มีนาคมนี้อีกด้วย โดยต้องฟาดฟันกับ Marcel the Shell With Shoes On, Puss in Boots: The Last Wish, The Sea Beast และ Turning Red

คนในวงการส่วนใหญ่เชื่อว่ารางวัล Annies ของ Guillermo del Toro’s Pinocchio ชนะอย่างเป็นเอกฉันท์ พร้อมทั้งยังรับประกันชัยชนะบนเวทีรางวัลออสการ์ด้วยเช่นกัน แม้ว่าตอนนี้บางคนก็บอกว่าภาพยนตร์เรื่อง Marcel the Shell With Shoes On ของ A24 ก็อาจจะได้รับตำแหน่งเนื่องจากเป็นภาพยนตร์อินดี้ยอดเยี่ยมในพิธีมอบรางวัลเดียวกันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

Guillermo del Toro’s Pinocchio กำลังสตรีมบน Netflix

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Guillermo del Toro's Pinocchio

พิน็อกคิโอ หุ่นน้อยผจญภัย โดยกีเยร์โม เดล โตโร

Oct 22, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้