Guillermo del Toro คว้าตัวนักแสดง Oscar Isaac, Andrew Garfield และ Mia Goth เข้าร่วมแสดงใน Dr. Frankenstein ของ Netflix

Guillermo-del-Toro-Oscar-Isaac-Andrew-Garfield-and-Mia-Goth

Guillermo del Toro กำลังเตรียมผลงานภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันเรื่องต่อไปของเขา และกำลังมุ่งความสนใจไปที่นักแสดงอย่าง Oscar Isaac, Andrew Garfield และ Mia Goth เพื่อเข้าร่วมแสดงในโปรเจกต์ Dr. Frankenstein ของ Netflix

ผู้สร้างภาพยนตร์ที่คว้ารางวัลออสการ์สาขาแอนิเมชั่นยอดเยี่ยม จากเรื่อง Guillermo del Toro’s Pinocchio กำลังเล็งคว้าตัว Oscar Isaac, Andrew Garfield และ Mia Goth สำหรับบทบาทใน Dr. Frankenstein ซึ่งตามแหล่งข่าวจาก The Hollywood Reporter ได้รายงานว่า เขายืนยันการเจรจากับนักแสดงแล้วแต่ยังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการออกมา

dr-frankenstein-netflix-project-guillermo-del-toro

Guillermo del Toro เป็นที่รู้จักจากความชื่นชอบในมอนสเตอร์ต่างๆ เขาเคยพูดมานานแล้วกับแนวคิดที่จะจัดการกับ Frankenstein นวนิยายแนวใหม่จากผู้แต่ง Mary Shelley แต่พอในปี 2019 เขากลับตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับความคิดที่ว่ามันจะไม่มีทางเกิดขึ้น โดยระบุในงานเทศกาลภาพยนตร์ทริเบก้า (Tribeca Film Festival) ไว้ว่า:

ผมมีความคิดที่จะทำ Frankenstein และ Bride of Frankenstein แต่ผมไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นหรอก … ผมเชื่อจริงๆ ว่าหนังที่ผมจะทำนั้นส่วนใหญ่ผมทำเพราะเนื้อเรื่องมันไร้สาระมากนั่นแหละ

นอกเหนือจากการนำรางวัลออสการ์กลับมาสู่ Netflix แล้ว ทางด้าน Guillermo del Toro ยังสร้างซีรีส์แบบจบในตอนเรื่อง Guillermo del Toro’s Cabinet of Curiosities อีกด้วย ซึ่งถือเป็นอีกเรื่องที่อยู่ในธีมสยองขวัญที่ได้รับคำวิจารณ์เชิงบวกเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม สำหรับเวทีออสการ์ del Toro ถือเป็นผู้มีประสบการณ์จากการคว้ารางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมและภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง The Shape of Water ประจำปี 2017 มาก่อนแล้วนั่นเอง

หากมีการอัปเดตเกี่ยวกับโปรเจกต์ของ Guillermo del Toro เรื่อง Dr. Frankenstein เราจะมาแจ้งให้คุณทราบ

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้