Gerard Johnstone เปิดใจครั้งแรกถึงสาเหตุที่ทำให้ภาพยนตร์ Justice League Dark ฉบับคนแสดงถูกยกเลิก

Gerard Johnstone ผู้กำกับภาพยนตร์สยองขวัญสุดฮิตอย่าง M3GAN (2022) เล่ารายละเอียดบางส่วนเกี่ยวกับภาพยนตร์ Justice League Dark ฉบับคนแสดงที่เขาทิ้งไป

EAB8B927-D90C-4FEA-9605-CCD2A1BB5C96
ในการให้สัมภาษณ์กับ Screen Rant ผู้สร้างภาพยนตร์อธิบายว่าอันที่จริงโปรเจกต์ถูกยุติลงเนื่องจากการต่อสู้กับวิกฤติทางการเงินของ DC Films (ในเวลานั้น) ซึ่งนโยบายในช่วงนั้นไม่เอื้ออำนวยให้นำตัวละครที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักมาสร้างเป็นภาพยนต์ฉบับคนแสดง

มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับ DC… ผมได้รับแจ้งว่าพวกเขาไม่ต้องการใช้เงินกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่มีตัวละครที่ไม่ค่อยมีใครได้ยินชื่อ และผมเข้าใจเรื่องนั้น แต่มันน่าเสียดายจริงๆ

ถ้า Justice League Dark ได้รับไฟเขียว ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเน้นไปที่ต้นกำเนิดของ Zatanna ในฐานะซูเปอร์ฮีโร่จอมเวทย์ลึกลับ ในขณะเดียวกันก็จะเป็นการแนะนำตัวละครหลักอื่นๆ ของทีมด้วย

Johnstone กล่าวต่อว่า

ผมพึ่งผ่านขั้นตอนการเขียนบทเพียงครึ่งเรื่องเท่านั้น มันจะมี Deadman, Swamp Thing, Constantine และ Zatanna ผมรู้สึกเหมือนว่า Zantana จะเป็นตัวละครหลักจริงๆ และมีการพูดคุยและหยอกล้อเกี่ยบกับพวกเขามากมาย เพราะทีมงานบางคนพูดว่า ‘Constantine เป็นตัวละครหลัก’ ผมก็แบบว่า ‘ไม่ ตัวละครที่เท่ที่สุดคือ Constantine แต่ตัวละครหลักคือ Zantana’ เนื้อเรื่องน่าจะเกี่ยวกับกลุ่มรวมตัวกันเป็นครั้งแรกและผจญภัยในนรกเพื่อช่วยเหลือพ่อของ Zantana

โปรเจกต์ Justice League Dark ที่ไม่เคยเสร็จสิ้น
Johnstone ไม่ใช่ผู้สร้างภาพยนตร์เพียงคนเดียวที่มีส่วนร่วมในการสร้าง Justice League Dark แบบไลฟ์แอ็กชัน ผู้กำกับเจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง Guillermo del Toro เอง ก็เคยถูกทาบทามให้เป็นผู้นำโปรเจกต์นี้ในปี 2013 ซึ่งเวลาต่อมาก็มีรายงานว่าโปรเจกต์ถูกยกเลิกไปแล้วในปี 2018 แม้จะเขียนบทเสร็จแล้วก็ตาม เมื่อถูกถามว่าเขาจะเปิดใจลองอีกครั้งภายใต้การคุมทีมของ James Gunn และ Peter Safran หรือไม่ Del Toro ก็ตอบอย่างชัดเจนว่าเขาไม่อยากทำงานในแฟรนไชส์ยักษ์ใหญ่แบบนั้นอีกแล้ว

สำหรับ Johnstone ภาพยนตร์เรื่อง M3GAN (2022) ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นภาพยนตร์สยองขวัญสมัยใหม่ที่ได้รับคำชมมากมายจากนักวิจารณ์และทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศไปทั่วโลก หุ่นยนต์นักฆ่าประสบความสำเร็จอย่างมากกับผู้ชมในโรงภาพยนตร์จนมีการประกาศสร้างภาคต่อในชื่อ M3GAN 2.0 ทันที หลังการเปิดตัวของภาคแรกได้ไม่นาน

M3GAN (2022) กำลังให้สตรีมบน Peacock

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Gerard Johnstone

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

New Zealand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้