โปรดิวเซอร์จาก The Shape of Water เผยว่าตอนนี้ Guillermo del Toro กำลังสร้างจักรวาลภาพยนตร์สัตว์ประหลาดของตัวเองอยู่

ไม่กี่ปีก่อนหน้านี้ทาง Universal เคยพยายามจะสร้างจักรวาลภาพยนตร์แนวสัตว์ประหลาดมาแล้วในชื่อ Dark Universe แต่ท้ายที่สุดโปรเจกต์นั้นก็ถูกพับเก็บเข้าลิ้นชักไป ทว่าตอนนี้ดูเหมือนว่ากำลังจะมีจักรวาลสัตว์ประหลาดอันใหม่มาในเร็วๆ นี้ เนื่องจากล่าสุดหนึ่งในโปรดิวเซอร์จาก The Shape of Water (2017) ผู้สนิทสนมกับ Guillermo del Toro ได้ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้ del Toro กำลังจะพยายามจะสร้างจักรวาลภาพยนตร์สัตว์ประหลาดของตัวเองอยู่

1

J. Miles Dale โปรดิวเซอร์ผู้เคยร่วมงานกับ Guillermo del Toro มาแล้วใน The Shape of Water (2017) และกำลังจะมีผลงานใหม่ด้วยกัน ได้แก่ Dr. Frankenstein ภาพยนตร์สัตว์ประหลาดเรื่องใหม่ของ Netflix ที่จะนำแสดงโดย Oscar Isaac, Andrew Garfield และ Mia Goth เมื่อไม่นานมานี้ Miles Dale เพิ่งได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง A.frame เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Dr. Frankenstein ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งในระหว่างการพูดคุยเขาได้เปิดเผยออกมาว่าตอนนี้ผู้กำกับ Guillermo del Toro กำลังจะสร้างจักรวาลภาพยนตร์สัตว์ประหลาดของเป็นตัวเอง โดยเขาได้อธิบายว่า

ครั้งหนึ่ง เขาเคยจะสร้างจักรวาลสัตว์ประหลาดกับ Universal ได้แก่ Frankenstein’s Bride, Creature from the Black Lagoon, Invisible Man, The Wolf Man แต่เขาไม่ทำ เรารู้สึกว่า Shape of Water เป็นสิ่งมีชีวิตชนิดหนึ่ง ดังนั้น ตอนนี้ ที่นี่ เขากำลังสร้างจักรวาลสัตว์ประหลาดของเขาเอง

นอกจากจะพูดถึงแผนการในอนาคตของ Guillermo del Toro แล้วนั้น ในบทสัมภาษณ์เดียวกันนี้ J. Miles Dale ยังได้มีการพูดถึงภาพยนตร์ Dr. Frankenstein ของ Netflix นี้ว่าจะเป็นภาพยนตร์ที่ “สะเทือนอารมณ์” โดยเขาได้กล่าวว่า

ใน 2 เรื่องที่ผ่านมา แน่นอนกับ Nightmare Alley (2021) และ Guillermo del Toro’s Pinocchio (2022) เราได้จัดการกับความสัมพันธ์แบบพ่อลูก ผมกับ Guillermo ต่างก็สูญเสียพ่อไปเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา เมื่อคุณมีพ่อที่แข็งแกร่ง มันเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของเรา Frankenstein เวอร์ชันนี้ก็ดำเนินไปตามแนวทางของธีมนั้นมาก ดังนั้น ผมจึงรู้สึกว่านี่เป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 3 ในไตรภาคพ่อของ Guillermo นั่นเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น และเมื่อคุณอ่านบทภาพยนตร์ มันทำให้สะเทือนอารมณ์และแน่นอนว่ามันมีความเป็นสัญลักษณ์อย่างมาก

Dr. Frankenstein มีกำหนดการเปิดตัวทาง Netflix [ยังไม่ระบุวันฉายที่แน่นอน]

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

J. Miles Dale

รู้จักกันในฐานะ
โปรดักชัน

เพศ

ผู้ชาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้