แค้นนี้ต้องชำระ! ชมตัวอย่าง Blue Eye Samurai แอนิเมชันวิถีซามูไรเรื่องใหม่ที่กำลังจะเข้าฉายบน Netflix

เลือดแลกเลือด! ชีวิตแลกชีวิต! เตรียมล้างแค้นสุดเข้มข้นใน Blue Eye Samurai แอนิเมชันออริจินัลเรื่องใหม่ล่าสุดจากทาง Netflix ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมา โดยจะบอกเล่าเรื่องราวในยุคเอโดะของหญิงสาวคนหนึ่งที่ออกเดินทางไปทั่วญี่ปุ่นเพื่อทำภารกิจแก้แค้นที่ต้องชำระด้วยชีวิตเท่านั้น

blue-eye-samurai-poster

โดยในแอนิเมชันเรื่องนี้จะพาผู้ชมย้อนกลับไปในยุคศตวรรษที่ 17 ของญี่ปุ่น ในยุคสมัยเอโดะที่มีกฎปิดกั้นไม่ให้บุคคลภายนอกเข้ามาในประเทศ หากใครที่ไม่ใช่คนญี่ปุ่นจะต้องถูกสังหารในทันที เมื่อแม่ของ Mizu (พากย์เสียงโดย Maya Erskine) ถูกกลุ่มคนผิวขาวจับตัวไป ซึ่งหนึ่งในคนกลุ่มนั้นก็ดูเหมือนว่าจะเป็นพ่อแท้ๆ ของเธอเองด้วยซ้ำ จากความแค้นที่ค่อยๆ ฝังลึกตั้งแต่เด็กเธอจึงตัดสินใจปกปิดตัวตนที่แท้จริงทั้งเพศที่แท้จริงและดวงตาสีฟ้าของเธอ ก่อนจะออกเดินทางรวมกลุ่มกับ Ringo (พากย์เสียงโดย Masi Oka) ชายหนุ่มนักทำโซบะผู้มีความฝันอันยิ่งใหญ่และ Taigen (พากย์เสียงโดย Darren Barnet) ซามูไรผู้ชอบโอ้อวด รวมถึงเจ้าหญิง Akemi (พากย์เสียงโดย Brenda Song) คู่หมั้นของ Taigen พวกเขาได้ร่วมกันออกผจญภัยไปทั่วญี่ปุ่นเพื่อล้างแค้นนี้ให้สำเร็จ

Blue Eye Samurai นั้นได้มีการผสมผสานสไตล์ภาพแบบ 2D และ 3D เพื่อเล่าเรื่องออกมาให้ลื่นไหลและเต็มไปด้วยเสน่ห์แบบซามูไร ซึ่งก็ได้ฝีมือการสร้างและเขียนบทของ Michael Green ที่เคยมีผลงานสุดฮิตจากภาพยนตร์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น X-Men, Blade Runner 2049 (2017) และ A Haunting in Venice ที่เพิ่งเข้าฉายไป นอกจากนี้ก็ยังมี Amber Noizumi มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวสุดมันส์นี้อีกด้วย

Blue Eye Samurai จะเข้าฉายในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2023

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider,Netflix
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
BLUE EYE SAMURAI

ซามูไรตาฟ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้