เตรียมล้างแค้นต่อใน Blue Eye Samurai ซีซั่น 2 แอนิเมชันสุดเดือดฉบับซามูไรจากทาง Netflix

ศึกนี้ยังไม่สงบ! Mizu สาวซามูไรนักสู้เตรียมออกเดินทางสานต่อเรื่องราวความแค้นใน Blue Eye Samurai แอนิเมชันออริจินัลเรื่องใหม่จากทาง Netflix หลังที่เพิ่งเข้าฉายไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ชมทั่วโลกจนทำให้ต้องรีบสานต่อความสนุกในซีซั่น 2 นับว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ ที่จะได้เตรียมสัมผัสการต่อสู้สุดเดือดกันอีกครั้ง

Blue Eye Samurai-season-2-Netflix

สำหรับ Blue Eye Samurai นั้นได้มีการผสมผสานสไตล์ภาพแบบ 2D และ 3D เพื่อเล่าเรื่องออกมาให้ลื่นไหลและเต็มไปด้วยเสน่ห์แบบซามูไรผ่านฝีมือการสร้างและเขียนบทของ Michael Green และ Amber Noizumi ที่เคยมีผลงานสุดฮิตจากภาพยนตร์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น X-Men, Blade Runner 2049 (2017) และ A Haunting in Venice ที่เพิ่งเข้าฉายไป

Michael Green และ Amber Noizumi ได้กล่าวถึงแอนิเมชันเรื่องนี้ว่า

ตอนที่เราได้เริ่มทำโปรเจกต์นี้ พวกเราก็ได้มุ่งมั่นตั้งใจว่าจะเอาเรื่องราวจากญี่ปุ่นในยุคเอโดะมาเล่าให้สมจริงและงดงามมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ผ่านฝีมือของเหล่านักสร้างแอนิเมชัน นักประวัติศาสตร์ นักดนตรี ผู้เชี่ยวชาญทางด้านศิลปะการต่อสู้และนักพากย์เสียงทุกคนที่ทำให้แอนิเมชันเรื่องนี้ประสบความสำเร็จเกินกว่าที่เราคิดไว้ไปมากๆ

เราขอขอบคุณทีมงานทุกคนและผู้ชมจากทั่วทุกมุมโลกที่ได้มอบความสนใจและความรักให้กับ Mizu และเส้นทางการแก้แค้นอันดุเดือดของเธอ แต่ตอนนี้เส้นทางนี้ยังเหลืออีกยาวไกลมาก! เรารู้สึกขอบคุณเป็นอย่างยิ่งที่ Netflix ได้ช่วยสานต่อให้การเดินทางของพวกเรายังคงก้าวต่อไป

โดยในแอนิเมชันเรื่องนี้จะพาผู้ชมย้อนกลับไปในยุคศตวรรษที่ 17 ของญี่ปุ่น ในยุคสมัยเอโดะที่มีกฎปิดกั้นไม่ให้บุคคลภายนอกเข้ามาในประเทศ หากใครที่ไม่ใช่คนญี่ปุ่นจะต้องถูกสังหารในทันที เมื่อแม่ของ Mizu (พากย์เสียงโดย Maya Erskine) ถูกกลุ่มคนผิวขาวจับตัวไป ซึ่งหนึ่งในคนกลุ่มนั้นก็ดูเหมือนว่าจะเป็นพ่อแท้ๆ ของเธอเองด้วยซ้ำ จากความแค้นที่ค่อยๆ ฝังลึกตั้งแต่เด็กเธอจึงตัดสินใจปกปิดตัวตนที่แท้จริงทั้งเพศที่แท้จริงและดวงตาสีฟ้าของเธอ ก่อนจะออกเดินทางรวมกลุ่มกับ Ringo (พากย์เสียงโดย Masi Oka) ชายหนุ่มนักทำโซบะผู้มีความฝันอันยิ่งใหญ่และ Taigen (พากย์เสียงโดย Darren Barnet) ซามูไรผู้ชอบโอ้อวด รวมถึงเจ้าหญิง Akemi (พากย์เสียงโดย Brenda Song) คู่หมั้นของ Taigen พวกเขาได้ร่วมกันออกผจญภัยไปทั่วญี่ปุ่นเพื่อล้างแค้นนี้ให้สำเร็จ

ในขณะนี้สามารถรับชม Blue Eye Samurai ได้แล้วบน Netflix

ที่มา: Variety,Netflix
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
BLUE EYE SAMURAI

ซามูไรตาฟ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้