Timothée Chalamet เผยว่าเขาพร้อมกลับมารับบท Willy Wonka อีกครั้งหากมีภาคต่อ

หลังจาก Wonka เปิดตัวในโรงภาพยนตร์บ้านเราไปแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน และกำลังจะเปิดตัวในอเมริกาในวันศุกร์นี้ แม้ว่าจะเพิ่งเปิดตัวออกมาได้ไม่นาน แต่เหล่าแฟนๆ ที่ได้ดูกันไปแล้วก็ต่างชื่นชอบการแสดงของ Timothée Chalamet ในบท Willy Wonka และอยากเห็นเขารับบทนี้อีก ทว่าตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันออกมาว่าจะมีภาคต่อตามออกมาหรือไม่ แต่ล่าสุด Chalamet ได้ออกมายืนยันแล้วว่าตัวเขานั้นพร้อมที่จะกลับมารับบทนี้อีกครั้ง หากมีการสร้างภาคต่อในอนาคต

1

เนื่องจาก Wonka เตรียมตัวที่จะเปิดตัวในอเมริกาในวันศุกร์นี้ ล่าสุด Timothée Chalamet จึงได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง Entertainment Tonight เกี่ยวกับบทบาทของเขาในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกัน เขาได้ถูกถามว่าหากมีภาคต่อในอนาคตเขาพร้อมที่จะกลับมารับบทนี้อีกครั้งหรือไม่ โดยเขาได้ตอบว่า

ถ้ามีเรื่องให้เล่า และเห็นได้ชัดว่ามี มีบางอย่างบิดเบี้ยวเกิดขึ้น… ผมไม่รู้ว่าเราเริ่มต้นแบบนี้และจบลงตรงนั้นได้อย่างไร ผมไม่รู้ว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไร

แม้ว่า Wonka จะเป็นเรื่องราวของ Willy Wonka ที่เคยปรากฎตัวออกมาแล้วใน Charlie and the Chocolate Factory ในปี 2005 ของผู้กำกับ Tim Burton แต่ความจริงแล้วภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่องนี้ไม่มีอะไรเชื่อมโยงถึงกันเลย อย่างไรก็ตาม ในการสัมภาษณ์ล่าสุดนี้ นอกจาก Chalamet จะออกมาให้สัมภาษณ์แล้ว Paul King ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยเช่นกัน ซึ่งเขาได้เปิดเผยว่ายังมีเรื่องราวอีกมากมายที่นำมาเล่าต่อได้ในภาคต่อ โดยเขาได้กล่าวว่า

เราอยากจะสร้างหนังที่มีจุดเริ่มต้น ตรงกลาง และตอนจบที่ไม่ให้เหมือนอยู่ในจุดที่คุณรู้สึกว่า ‘โอ้ ฉันเพิ่งดูเรื่องนี้ไปแค่เศษเสี้ยวเท่านั้น’ หนังเรื่องนี้มีความเป็นตัวของตัวเอง (คือดูจบได้ในเรื่อง ไม่ได้สร้างขึ้นมาเพื่อปูไปภาคต่อ)

มันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนโรงงาน 25 ปี แต่อย่างที่คุณบอก มีเวลาตั้ง 25 ปี และมีเรื่องราวอีกมากมายที่เกิดขึ้นกับ Willy Wonka

Wonka ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: etonline.com,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Timothée Chalamet

ทิโมธี ชาลาเมต์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

27-12-1995 (28 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Manhattan, New York City, New York, USA


การแสดง
  1. Dune: Part Two

    Paul Atreides

  2. Wonka

    Willy Wonka

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้