Wonka กวาดรายได้เปิดตัวใน 37 ประเทศทั่วโลกไปมากกว่า 40 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

หลังจากรอคอยกันมาอย่างยาวนาน ในที่สุด Wonka ก็ได้เปิดตัวในโรงภาพยนตร์ไปแล้วเมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา รวมไปถึงในอีกหลายประเทศทั่วโลก ซึ่งดูเหมือนว่าแฟนๆ ทั่วโลกจะตอบรับกันเป็นอย่างดี เนื่องจากล่าสุด Wonka เปิดตัวนอกอเมริกาในตลาดต่างประเทศมากกว่า 30 แห่งทั่วโลกด้วยรายได้มากกว่า 40 ล้านดอลลาร์

1

แม้ว่าตอนนี้ Wonka จะยังไม่ได้เข้าฉายในอเมริกาจนกว่าจะถึงวันที่ 15 ธันวาคม 2023 ทว่าในตลาดนอกอเมริกานั้น ภาพยนตร์ภาคแยกเรื่องนี้ได้เข้าฉายไปแล้วในหลายประเทศทั่วโลก ซึ่งตามรายงานล่าสุดจาก Deadline ได้มีการเปิดเผยออกมาว่า Wonka ทำรายได้เปิดตัวใน 37 ประเทศทั่วโลกไปด้วยรายได้ 43.2 ล้านดอลลาร์ โดย 5 ประเทศที่ทำรายได้สูงสุด ได้แก่ สหราชอาณาจักร เป็นอันดับ 1 ด้วยรายได้ 11.1 ล้านดอลลาร์, เม็กซิโก (5.2 ล้านดอลลาร์) ในอันดับ 2, สเปน (4.4 ล้านดอลลาร์) ในอันดับ 3, เยอรมนี (3.6 ล้านดอลลาร์) ในอันดับ 4 และปิดท้ายด้วยจีน (3.2 ล้านดอลลาร์) ในอันดับ 5

อย่างไรก็ตาม รายได้ 43.2 ล้านดอลลาร์นี้เป็นรายได้เปิดตัวจากแค่ 37 ประเทศเท่านั้น รายได้ที่ออกมานี้จึงนับว่าสูงมาก เพราะในวันที่ 15 ธันวาคมที่จะถึงนี้ Wonka กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวในอเมริกาและในตลาดต่างประเทศเพิ่มเติมอีก 40 แห่ง แถมตัวภาพยนตร์เองก็ได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกอีกด้วย ดังนั้น จึงยังมีโอกาสอีกมากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะกวาดรายได้เพิ่มเติมอีกในอนาคต โดยมีการคาดการณ์เอาไว้ว่าจะเปิดตัวในอเมริกาช่วงสุดสัปดาห์นี้ที่ราว 35-40 ล้านดอลลาร์ ซึ่งท้ายที่สุดแล้วจะเป็นไปตามที่ถูกคาดการณ์ไว้หรือไม่นั้น เราคงต้องรอติดตามกันต่อไป

Wonka ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Deadline,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Wonka

วองก้า

Dec 6, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้