ชมโปสเตอร์ใหม่จาก Wonka ภาคต่อของ Charlie and the Chocolate Factory ที่นำแสดงโดย Timothée Chalamet

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียงเดือนกว่าๆ เท่านั้นก่อนที่ Wonka ที่นำแสดงโดย Timothée Chalamet ภาคต่อของ Charlie and the Chocolate Factory (2005) จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ซึ่งก่อนที่เราจะได้ไปดูกัน ล่าสุดทางสตูดิโอ Warner Bros. ได้ทำการปล่อยโปสเตอร์ใหม่ของภาคต่อเรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ ดูโปสเตอร์ได้ด้านล่าง

1

Wonka ที่กำลังจะมาถึงนี้เป็นผลงานการกำกับของ Paul King ผู้กำกับจาก Paddington (2014) และ Paddington 2 (2017) ซึ่งเขารับหน้าที่เป็นทั้งผู้กำกับ พร้อมร่วมเขียนบทกับ Simon Farnaby มือเขียนบทจาก Rogue One: A Star Wars Story (2016) ซึ่งเคยร่วมงานกับ King มาแล้วใน Paddington ทั้ง 2 ภาค โดยในโปสเตอร์ใหม่ที่ถูกปล่อยออกมานี้ได้เผยให้เห็นเหล่าตัวละครหลัก ได้แก่ Willy Wonka (รับบทโดย Timothée Chalamet), Oompa-Loompa (รับบทโดย Hugh Grant) และ Noodle (รับบทโดย Calah Lane) พร้อมเบื้องหลังที่เต็มไปด้วยลูกกวาดสีสันสดใสมากมาย นอกจากนี้ยังมีการระบุวันเข้าฉายทั่วโลกเอาไว้ด้วยในวันที่ 15 ธันวาคมนี้ แต่สำหรับประเทศไทยถือว่าโชคดี เพราะเราจะได้ดูก่อนประเทศอื่นๆ 1 สัปดาห์ เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 7 ธันวาคมนี้

Wonka ถือเป็นภาคต่อของ Charlie and the Chocolate Factory (2005) อย่างชัดเจน เพราะนอกจากทั้ง 2 เรื่องนี้จะเป็นผลงานจาก Warner Bros. เหมือนกันแล้ว ใน Wonka ยังมีการนำเพลง Oompa Loompa จาก Charlie and the Chocolate Factory (2005) กลับมาใช้ด้วย ดังนั้น จึงเป็นการยืนยันได้ชัดเจนแล้วว่าทั้ง 2 เรื่องอยู่ในจักรวาลเดียวกัน โดยในภาคต่อเรื่องนี้ผู้ชมจะได้ย้อนเวลากลับไปติดตามเรื่องราวของ Willy Wonka ในวัยหนุ่ม ว่าเขาต้องผ่านอะไรมาบ้างก่อนจะได้กลายมาเป็นเจ้าของโรงช็อกโกแลตที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรนั้น ทุกคนต้องรอไปรับชมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

Wonka มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 7 ธันวาคมนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Wonka

วองก้า

Dec 6, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้