Timothée Chalamet ในบทวัยเด็กของ Willy Wonka นั้นสมบูรณ์แบบโดยไม่ต้องพยายาม

Keegan-Michael Key นักแสดงร่วมจากภาพยนตร์ Wonka (2023) กล่าวชมการแสดงของ Timothée Chalamet ในบทบาทตัวเอกของเรื่องราวจากนักเขียน Roald Dahl โดย Wonka (2023) เป็นภาคแยกของ Charlie and the Chocolate Factory (2005) ที่หลายคนคงรู้จัก ซึ่งในภาคใหม่นี้จะกล่าวถึงต้นกำเนิดของเจ้าของโรงงานลึกลับ Willy Wonka ในนวนิยายต้นฉบับปี 1964 และการดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ในปี 1971 ที่นำแสดงโดย Gene Wilder นั้นไม่เคยกล่าวถึงเบื้องหลังของ Wonka แม้ว่าการรีเมคของ Tim Burton ในปี 2005 ซึ่งนำแสดงโดย Johnny Depp มีช่วงที่เล่าถึงชีวิตก่อนหน้าแค่สั้นๆ ถึงความหมกมุ่นกับขนมของ Wonka ที่เริ่มต้นจากอการที่พ่อที่เป็นทันตแพทย์ห้ามเขากินน้ำตาล

4134
ภาพยนตร์ Wonka (2023) ซึ่งเป็นละครเพลง กำกับโดย Paul King (จาก Paddington (2014)) และมีกำหนดฉายในวันที่ 15 ธันวาคม 2023 รายละเอียดของเนื้อเรื่องยังไม่ถูกเปิดเผย นักแสดงคนอื่นๆ ได้แก่ Rowan Atkinson, Sally Hawkins, Olivia Colman, Simon Farnaby, Matt Lucas และ Natasha Rothwell

Key ได้ให้สัมภาษณ์ขณะอยู่บนพรมแดงสำหรับรอบปฐมทัศน์ของซีรีส์ Reboot (2022) ของ Hulu ในระหว่างการสนทนาเขาถูกถามเรื่องผลงานของเขาใน Wonka (2022) Key ได้แบ่งปันคำชมต่อ Chalamet นักแสดงหนุ่มอนาคตรุ่งว่า

Keegan-Michael-Key-lion-king

เขาเล่นเป็น Wonka ได้สมบูรณ์แบบโดยไม่ต้องพยายาม แถมการเติมความหวังและความมุ่งมั่นให้ตัวละครนั่นด้วย เขาพร้อมสำหรับสิ่งใหม่เสมอ เขาแบบว่า “โอเค มันไม่ได้ผล งั้นเราจะทำแบบนี้ แล้วเราจะลองทำอย่างอื่น” Timothée Chalamet นั้นยอดเยี่ยม! คุณรู้ไหม เด็กคนนี้เขามีพรสวรรค์และความมั่นใจ เขาเป็นศิลปินที่เก่งกาจ

ความท้าทายอย่างหนึ่งที่ Chalamet ต้องเผชิญคือทำให้ Wonka สอดคล้องกับตัวละครที่แฟนๆ รู้จักและชื่นชอบ ในขณะเดียวกันก็ต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัวเพื่อสร้างเอกลักษณ์ องค์ประกอบหนึ่งของภาพยนตร์ภาคนี้ที่จะช่วยเขาในเรื่องนั้นคือตัวละครฉบับนี้อายุน้อยกว่าที่ Wonka ของภาพยนตร์ก่อนหน้าซึ่งจะช่วยให้เขามีเวลาเหลือเฟือในการแสดงให้เห็นถึงการพัฒนาไปเป็น Wonka วัยผู้ใหญ่ที่เจอกับ Charlie Bucket

MV5BMDMxZDFhZGYtZDM0Zi00N2M2LTg0ZDAtMWY5NmRhMGQ5Y2JlXkEyXkFqcGdeQXVyMTE1MTI5NzA1
จากคำอธิบายของ Key เกี่ยวกับการแสดงของ Chalamet น่าจะยังคงความลึกลับของตัวละครดั้งเดิมอยู่บ้าง Wonka เป็นตัวละครที่มีความแปลกและแตกต่าง โลกของเขาดำเนินไปตามกฎที่เด็ก ๆ ไม่อาจเข้าใจ แต่เมื่อเด็กๆ ได้เยี่ยมโรงงานของเขาในภาพยนตร์ Charlie and the Chocolate Factory (2005) ที่ทำให้เขาเรียนรู้ที่จะยอมรับสิ่งมหัศจรรย์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการผจญภัยใน Loompaland

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Wonka

วองก้า

Dec 6, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้