Netflix ไฟเขียว! เดินหน้าดัดแปลงซีรีส์เกาหลี Doona! โดยได้ผู้กำกับจาก Crash Landing on You มานั่งเก้าอี้หน้ามอนิเตอร์

the-girl-downstairs-season-1-netflix-k-drama-what-we-know-so-far

Netflix กำลังเดินหน้าดัดแปลงซีรีส์จากเว็บตูนยอดนิยมของเกาหลีที่ชื่อ Doona! ซึ่งจะเป็นซีรีส์โรแมนติกแบบฉบับคัมมิงออฟเอจที่ติดตามเรื่องราวระหว่างน้องใหม่ของมหาวิทยาลัยและอดีตไอดอลเคป๊อป โดยการประกาศครั้งนี้ทางด้าน Netflix ได้เล็งเห็นว่ากว่า 60% ของสมาชิกบนสตรีมมิงจากทั่วโลกในปี 2022 ชอบรับชมคอนเทนต์จากเกาหลี

เรื่องย่อซีรีส์ Doona!

เมื่อ Joon ได้ย้ายเข้าไปอยู่ในอพาร์ทเมนต์ใหม่ในวันแรกของการเรียนมหาวิทยาลัย เขาไม่ได้คาดหวังว่า Doona อดีตคนดังแสนสวยจะอาศัยอยู่ที่ห้องชั้นล่าง ในตอนแรก Joon พยายามที่จะหลบหน้าเธอ แต่กลับพบว่าตัวเองยิ่งอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับชีวิตลึกลับของเธอมากขึ้นเรื่อยๆ

Netflix-Doona-cast

ซีรีส์นี้จะได้ Yang Se-jong นักแสดงจากซีรีส์ Dr. Romantic, อุณหภูมิแห่งรัก (Temperature of Love) และ รักครั้งนี้ หัวใจ 17 (Still 17) มารับบทเป็นนักศึกษาหนุ่มที่ชื่อ Lee Won-joon ในขณะที่ตัวละครที่เป็นอดีตไอดอลชื่อ Doona จะได้ศิลปินเคป๊อปอย่าง Bae Suzy จากซีรีส์ สตาร์ทอัพ (Start Up) และ อันนา (Anna) มารับบทบาทนี้

ซีรีส์ Doona! จะได้รับการดูแลโดย Lee Jung-hyo ผู้กำกับซีรีส์เกาหลีมากประสบการณ์ เขาเป็นผู้อยู่เบื้องหลังซีรีส์ยอดฮิตของ Netflix เรื่อง Crash Landing on You และ Romance Is a Bonus Book

ขณะนี้ Doona! ของ Netflix กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ หากมีการอัปเดตใดๆ เพิ่มเติม เราจะมาแจ้งให้คุณทราบ

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Doona!

ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้