เผยภาพแรกของ Suzy และ Yang Se Jong ในซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ Doo Na!

dummy

เผยภาพแรกของ Suzy และ Yang Se Jong ในซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ Doo Na! (หรือที่รู้จักกันในชื่อ The Girl Downstairs) ที่สร้างมาจากนิยายสุดฮิตจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน ว่าด้วยเรื่องราวของ Won Joon นักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมดาๆ ที่ได้พบกับ Doo Na อดีตสมาชิกจากวงไอดอลเคป๊อปชื่อดังที่อาศัยอยู่ในบ้านเช่าเดียวกัน

Suzy จะรับบทเป็น Lee Doo Na อดีตนักร้องเสียงหลักของวงไอดอลยอดนิยม แต่จู่ๆ เธอก็ตัดสินใจลาออกจากวงและมาอาศัยอยู่ในหอพักใกล้มหาวิทยาลัย ซึ่ง Suzy ก็ได้สร้างความประทับและเผยทักษะการแสดงอันแข็งแกร่งของเธอให้ผู้ชมมาแล้วใน Anna, While You Were Sleeping (2017) และ Ashfall (2019) รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง Architecture 101 โดยแน่นอนว่าเธอจะสามารถถ่ายทอดอารมณ์อันซับซ้อนและลึกซึ้ง Doo Na ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ

suzy-1536x1023

yang-se-jong-1536x1024

ส่วน Yang Se Jong จะรับบทเป็น Won Joon นักศึกษามหาวิทยาลัยสุดแสนธรรมดาและไม่มีเรื่องราวอะไรน่าตื่นเต้นมากนัก ตเธอก็ได้พบกับ Doo Na ที่จะทำให้เขาได้สัมผัสกับความรู้สึกอันอบอุ่นหัวใจและบริสุทธิ์ของเขา โดย Yang Se Jong ได้ผ่านผลงานการแสดงมามากมายใน Temperature of Love (2017), Still 17 (2018), My Country: The New Age (2019) และ Dr. Romantic (2016)

โดยภาพนี้ได้เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้เผยให้เห็นความแตกต่างของสองตัวละหลักที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และได้โคจรมาเจอกัน

ซีรีส์เรื่องนี้ได้ฝีมือการกำกับของ Lee Jung Hyo ที่เคยมีผลงานการกำกับเรื่อง Crash Landing on You (2019), Romance Is a Bonus Book (2019), The Good Wife (2016) และ Life on Mars (2018) นอกจากนี้ Lee Yoo Bi ก็ยังได้เข้าร่วมในซีรีส์เรื่องนี้ด้วย ได้โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

Doona! มีกำหนดการออกอากาศในช่วงไตรมาสที่สี่ของปีผ่านทาง Netflix ได้โปรดรอติดตามรายละเอียดอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Doona!

ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้