เตรียมซึ้ง! ชมตัวอย่าง The End We Start From หนังดราม่าเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Jodie Comer

ชวนดู The End We Start From ภาพยนตร์ดราม่าสุดเข้มข้นของผู้กำกับ Mahalia Belo ที่เพิ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรกที่งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโตที่ผ่านมา โดยจะพาผู้ชมไปสัมผัสเรื่องราวที่บีบเค้นอารมณ์ของคุณแม่วัยใสที่ต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคมากมายผ่านฝีมือการนำแสดงของสาวเจ้าบทบาทอย่าง Jodie Comer ที่เคยได้รับรางวัล BAFTA

The-End-We-Start-From-poster

แม้ว่าดูเผินๆ The End We Start From อาจจะดูเหมือนหนังการเอาชีวิตรอดของหญิงสาวสุดแกร่งทั่วไป แต่จริงๆ แล้วในเรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวอันสุดแสนเข้มข้นของคุณแม่วัยใสที่พยายามจะปกป้องและดูแลลูกของเธออย่างสุดหัวใจจากอันตรายต่างๆ ที่เกิดขึ้นในเมืองในขณะที่ลอนดอนน้ำท่วม ก่อนที่ทั้งแม่และลูกจะได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในภายหลัง ซึ่งความสัมพันธ์ในเรื่องนี้จะตลบอบอวนไปด้วยความตึงเครียดและอารมณ์ที่อ่อนไหวของหัวใจผู้เป็นแม่

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้อ้างอิงมาจากนิยายชื่อดังที่ถูกตีพิมพ์ของ Megan Hunter ซึ่งก็ได้ฝีมือการดัดแปลงและปรับปรุงบทของ Alice Birch ที่เคยมีผลงานจาก Normal People นอกจากนี้ก็ยังมีทีมโปรดิวเซอร์เจ๋งๆ อย่าง Leah Clarke, Adam Ackland, Liza Marshall, Amy Jackson และ Sophie Hunter

สำหรับสาวเจ้าบทบาทอย่าง Jodie Comer ก็เป็นการขึ้นแท่นนำแสดงด้วยบทบาทที่ค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียว หลังจากที่เธอเคยฝากฝีมือการแสดงเอาไว้ใน Killing Eve (2018) และ The White Princess (2017) โดยล่าสุดนี้เธอก็ยังมีผลงานที่น่าจับตามองอีกหนึ่งเรื่องกับ The Bikeriders (2023) ที่จะแสดงร่วมกันกับหนุ่ม Austin Butler

The End We Start From จะเข้าฉายในวันที่ 8 ธันวาคม 2023 (ยังไม่มีกำหนดการฉายในประเทศไทย)

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider,Deadline
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The End We Start From

อุ้มลูกฝ่าวิปโยค

Dec 8, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้