เตรียมซิ่ง! เผยภาพแรก The Bikeriders หนังดราม่าสุดซิ่งที่นำแสดงโดย Austin Butler และ Jodie Comer

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ The Bikeriders ภาพยนตร์ดราม่าสุดซิ่งเรื่องใหม่จาก 20th Century Studios ของ Jeff Nichols ที่เพิ่งเผยภาพแรกออกมา โดยจะเตรียมเปิดตัวครั้งแรกในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ที่ Telluride Film Festival ก่อนจะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 1 ธันวาคมที่กำลังจะถึง

TBR-03204_BW_RC5-1-1024x660

The Bikeriders สร้างจากหนังสือภาพในชื่อเดียวกันที่ตีพิมพ์เมื่อปี 1968 โดยช่างภาพชื่อดังอย่าง Danny Lyon ที่เป็นหนึ่งในบุคคลสำคัญของวงการนิตยสารในช่วงปี 1960 โดยในหนังสือก็มีการเล่าถึงเรื่องราววัฒนธรรมอเมริกันต่างๆ ที่ถูกมองข้ามไป ซึ่งในหนังเรื่องนี้ก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเขาเต็มๆ โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของสิงห์นักบิดมอเตอร์ไซค์เมื่อ Kathy (รับบทโดย Jodie Comer) หนึ่งในสมาชิกแก๊งค์นักบิดผู้มีความมุ่งมั่นอันแรงกล้าของกลุ่ม Vandals ได้แต่งงานกับ Benny (รับบทโดย Austin Butler) หนุ่มนักขี่มอเตอร์ไซค์สุดซิ่งที่กล้าและบ้าบิ่น ทั้งคู่ได้ออกเดินและอยู่ในกลุ่ม Vandals อย่างยาวนานและมีช่วงเวลาที่ดีกับสมาชิก พร้อมกับหัวหน้าแก๊งค์ที่น่าเคารพอย่าง Johnny (รับบทโดย Tom Hardy) แม้ว่า Kathy จะพยายามอย่างเต็มที่เปลี่ยนทำให้ Benny สามีของเธอปรับตัวเข้ากับแก๊งค์ให้ได้ แต่ด้วยความเกรงใจต่อหัวหน้าแก๊งค์ เธอจึงรู้สึกว่าเธอต้องแย่งความสนใจมาจากสามีของเธอ ในขณะเดียวกันชีวิตในกลุ่มก็เริ่มอันตรายมากขึ้นเรื่อยๆ จนท้ายที่สุดพวกเขาทั้งสามคนจะต้องเลือกระหว่างความจงรักภักดีที่มีต่อแก๊งค์หรือความรักที่มีให้กันและกัน

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้หนุ่ม Austin Butler นักแสดงผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์จากการรับบทเป็นศิลปินชื่อดังระตำนานใน Elvis (2022) ที่ได้รับกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างดี นอกจากนี้ก็ยังมี Jodie Comer และ Tom Hardy ที่จะมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

The Bikeriders จะเข้าฉายในวันที่ 1 ธันวาคม 2023 (ยังไม่มีกำหนดการฉายในประเทศไทย)

ที่มา: Collider,theplaylist.net
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Bikeriders

Jun 19, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้