New Regency Pictures

New Regency Pictures

Los Angeles, California, USA

Nov 22, 2024

Blitz

Follow the stories of a group of Londoners during the aerial bombing of the British capital during the war.

กำลังตัดต่อ

Jun 19, 2024

The Bikeriders

Kathy, a strong-willed member of the Vandals who's married to a wild, reckless bikerider named Benny, recounts the Vandals' evolution over the course of a decade, beginning as a local club of outsiders united by good times, rumbling bikes and respect for their strong, steady leader Johnny. As life in the Vandals gets more dangerous, and the club threatens to become a more sinister gang, Kathy, Benny and Johnny are forced to make choices about their loyalty to the club and to each other.

เผยแพร่

Nov 14, 2023

True Love: Making 'The Creator'

Join director Gareth Edwards and crew for nearly an hour look behind the scenes. Hear from actors about the filming experience, and learn about the production's documentary-style approach, the innovative camera and lighting work, and much more.

เผยแพร่

Sep 27, 2023

The Creator

The Creator (2023)

เดอะ ครีเอเตอร์

โจชัว เจ้าหน้าที่พิเศษที่ยังคงโศกเศร้ากับการหายไปของภรรยาตัวเอง ได้รับเลือกให้ไปทำภารกิจตามล่าและฆ่า เดอะ ครีเอเตอร์ ผู้ออกแบบเอไอระดับสูง ที่กำลังอยู่ในระหว่างการผลิตอาวุธสังหารลับเพื่อยุติสงครามในครั้งนี้ รวมไปถึงยุติเผ่าพันธุ์มนุษย์เช่นกัน Joshua และทีมของเขา จะต้องเดินทางผ่านเขตของศัตรูไปสู่ใจกลางอันดำมืดของพื้นที่ที่มีเพียงเอไออาศัยอยู่เท่านั้น แต่พวกเขากลับพบว่า อาวุธสังหารลับที่เขาได้รับคำสั่งให้ทำลายทิ้งคือเอไอในร่างเด็กคนหนึ่ง

เผยแพร่

Aug 19, 2022

I Came By

I Came By (2022)

แวะมาในเงามืด

จอร์จ แมคคาย ("1917") รับบทโทบี้ ศิลปินกราฟฟิตี้หนุ่มที่มีปัญหารุมเร้า ซึ่งพุ่งเป้าโจมตีบ้านของเหล่าอภิสิทธิ์ชนของลอนดอน ในภาพยนตร์ระทึกขวัญกระชากอารมณ์เรื่องนี้

เผยแพร่

Apr 7, 2022

The Northman

The Northman (2022)

เดอะ นอร์ธแมน

เรื่องราวของเจ้าชายหนุ่มที่ในวัยเด็ก ได้เห็นอาลงมือฆ่าพ่อของเขา และจับแม่ของเขาแต่งงานด้วย เจ้าชายได้หนีไป และเมื่อโตขึ้นก็กลับมาล้างแค้นแทนพ่อและช่วยแม่จากอา

เผยแพร่

Mar 18, 2022

Deep Water

Deep Water (2022)

ชู้ร้อนซ่อนลึก

เรื่องราวของคู่รักในเมืองเล็กๆ หนึ่งในอเมริกา วิค กับ เมลินดา พวกเขาครองชีวิตคู่ที่ดูเหมือนจะปกติ แต่แท้ที่จริงแล้ว พวกเขาต่างเป็นเหมือนระเบิดเวลาที่รอคอยการปะทุจากแรงยั่วยุและกำลังมีปลายทางไปสู่เส้นทางการหย่าร้างกัน ก่อนที่ทั้งคู่ได้อนุญาตให้สร้างเกมประหลาดขึ้นมา ต่างฝ่ายต่างยินยอมที่จะให้เปิดใจรับเพื่อนใหม่ๆ เข้ามาในชีวิต และมันเป็นจุดเริ่มของการปั่นประมาทด้วยความเย้ายั่วและกำลังนำพวกเขาไปสู่เรื่องลับที่ดำหม่นที่ต้องคอยปกปิดเอาไว้

เผยแพร่

Sep 10, 2021

Everybody's Talking About Jamie

Everybody's Talking About Jamie (2021)

เริ่ดกว่านี้ก็เจมี่แล้วค่ะ

เป็นตัวของตัวเอง ไม่จำเป็นต้องขออนุญาตใคร! ... เตรียมปลดปล่อยอินเนอร์ของคุณไปกับเจมี่ ในภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริงสุดเริ่ด Everybody’s Talking About Jamie #เริ่ดกว่านี้ก็เจมี่แล้วค่ะ

เผยแพร่

Jan 27, 2020

His House

His House (2020)

บ้านของใคร

คู่รักหนุ่มสาวที่ลี้ภัยสงครามมาจากเซาท์ซูดานหาที่พักพิงเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ในอังกฤษ แต่แล้วทั้งสองก็ต้องทรมานจากสิ่งชั่วร้ายที่สถิตอยู่ในบ้านหลังใหม่

เผยแพร่

Oct 18, 2019

The Lighthouse

The Lighthouse (2019)

เดอะ ไลท์เฮาส์

ภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าเรื่องการถูกครอบงำจิตใจและอาการประสาทหลอนของผู้ดูแลประภาคารที่ตั้งอยู่บนเกาะนิวอิงแลนด์อันลึกลับในยุคทศวรรษ 1890

เผยแพร่

Apr 13, 2019

Guava Island

Deni Maroon, a musician and dock worker is determined to pull off a music festival against the interests of the local factory owner.

เผยแพร่

Nov 6, 2018

Widows

Widows (2018)

หม้ายสาวล้างบัญชีหนี้

เรื่องราวของสตรี 4 คน เวโรนิก้า, อลิซ, ลินดา และแบลล์ ที่พวกเขาไม่มีอะไรเหมือนกัน ยกเว้น หนี้ที่สามีทิ้งไว้ให้จากการก่ออาชญากรรม เรื่องราวในเมืองชิกาโกยุคร่วมสมัยในช่วงเวลาแห่งความสับสนอลหม่านและความตึงเครียดที่เกิดขึ้น เมื่อโชคชะตาอยู่ในมือของพวกเขา พวกเขาต้องรวมกันเพื่อสร้างอนาคตในแบบของตนเอง

เผยแพร่

Feb 21, 2018

Unsane

Unsane (2018)

อันเซน เธอบ้าหรือไม่บ้า

หญิงสาวคนหนึ่งที่ต้องเข้าไปอยู่ในสถานบำบัดอาการทางจิต และพบกับความน่ากลัว ที่เธอต้องหาคำตอบว่ามันคือความจริง หรือแค่ภาพหลอนที่ตัวเองสร้างขึ้นมา

เผยแพร่

Feb 15, 2017

A Cure for Wellness

A Cure for Wellness (2017)

ชีพอมตะ

ผู้บริหารหนุ่มที่มีไฟถูกส่งตัวไปช่วยซีอีโอบริษัทของเขาจาก “ศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพ” ที่ดูสวยงามแต่ลึกลับ ในสถานที่ไกลห่างอย่างเทือกเขาสวิสแอลป์ จากนั้นไม่นานเขาเกิดความสงสัยว่าการบำบัดอย่างน่าอัศจรรย์ของสปาดูไม่ชอบมาพากล เมื่อเขาเริ่มไขความลับที่น่ากลัว เขากลับถูกทดสอบสุขภาพจิตไปด้วย เมื่อเขาพบว่าตัวเองถูกวินิจฉัยว่าเป็นโรคเดียวกับผู้ป่วยคนอื่นที่ต้องมารักษาที่นี่อย่างยาวนาน

เผยแพร่

Dec 21, 2016

Assassin's Creed

Assassin's Creed (2016)

อัสแซสซินส์ ครีด

เรื่องราวการปฏิวัติเทคโนโลยีทางวิทยาศาสตร์ที่ช่วยปลดล็อคความทรงจำเกี่ยวกับต้นกำเนิดของเขา คัลลั่ม ลินช์ ได้ย้อนกลับไปยังอดีตของบรรพบุรุษของเขาในช่วงศตวรรษที่ 15 คัลลั่มได้ค้นพบว่าเขาสืบเชื้อสายมาจากหนึ่งในสมาชิกกลุ่มนักฆ่าลึกลับ ซึ่งสมาชิกทุกคนในกลุ่มจะได้รับการฝึกฝนทักษะความรู้และความสามารถในการต่อสู้เพื่อมาต่อกรกับกลุ่มอัศวินเทมพลาร์จนถึงปัจจุบัน

เผยแพร่

Nov 23, 2016

Rules Don't Apply

Rules Don't Apply (2016)

รักไร้กฎ

หญิงสาวไร้เดียงสาผู้ฝันอยากเป็นดาวจรัสแสงบนฟากฟ้าฮอลลีวูดยุค 50 พบรักกับคนขับรถหนุ่มชวนฝัน แต่หนทางกลับไม่ราบรื่นเพราะฮาเวิร์ด ฮิวส์ เจ้านายผู้มีนิสัยแสนแปลกของเธอ

เผยแพร่

Dec 25, 2015

The Revenant

The Revenant (2015)

เดอะ เรเวแนนท์ ต้องรอด

กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นจากการสำรวจป่าอเมริกาที่ไม่ถูกบันทึกลงแผนที่ นักสำรวจแห่งตำนาน ฮิวจ์ กลาส ถูกทำร้ายอย่างโหดเหี้ยมและถูกเพื่อนร่วมทีม จอห์น ฟิตซ์เจอรัลด์ ปล่อยทิ้งไว้ให้ตายเพียงลำพัง เขามีเพียงกำลังใจเป็นอาวุธในการต่อสู้ The Revenant Master กลาสต้องทนต่อสภาพที่เหน็บหนาวอย่างรุนแรง เขาต้องหาทางรอดชีวิตและแก้แค้นฟิตซ์เจอรัลด์

เผยแพร่

Apr 17, 2015

True Story

A drama centered around the relationship between journalist Michael Finkel and Christian Longo, an FBI Most Wanted List murderer who for years lived outside the U.S. under Finkel's name.

เผยแพร่

Mar 5, 2015

Unfinished Business

Unfinished Business (2015)

ทริปป่วน กวนไม่เสร็จ

A hard-working small business owner and his two associates travel to Europe to close the most important deal of their lives. But what began as a routine business trip goes off the rails in every imaginable – and unimaginable – way, including unplanned stops at a massive sex fetish event and a global economic summit.

เผยแพร่

Oct 17, 2014

Birdman or (The Unexpected Virtue of Ignorance)

Birdman or (The Unexpected Virtue of Ignorance) (2014)

เบิร์ดแมน มายาดาว

อดีตนักแสดงที่เคยมีชื่อเสียงโด่งดังจากกา­รที่เป็นนักแสดงและได้รับบทเป็น Birdman แต่ชื่อเสียงโด่งดังมันไม่ได้เป็นสิ่งยืนย­าวหรือถาวรเพราะทุกวันนี้เขามีชีวิตที่เรี­ยกได้ว่าตกอับแบบไม่มีใครมาสนใจเหลียวแล เขาต้องดิ้นรนเอาชีวิตรอดด้วยการแสดงละครบ­รอดเวย์ แต่แล้ว Birdman ก็กลับมาหาเขาอีกครั้งพร้อมกับทำให้เขานึก­ถึงวันที่เคยโด่งดัง ทำให้เขาต้องสู้กับอดีตเพื่อโอกาสที่จะกู้­ชื่อเสียงของเขา

เผยแพร่

ก่อนหน้า

ถัดไป