Kurt Johnstad ผู้เขียนบทภาพยนตร์เรื่อง 300 กำลังเขียนบทดัดแปลงจากคอมิกส์โดยมี Jake Gyllenhaal แสดงนำ

Prophet-Jake-Gyllenhaal

Kurt Johnstad นักเขียนบทแนวแอ็กชัน ซึ่งเป็นผู้ที่เขียนบทภาพยนตร์เรื่อง 300 (2007) และ 300: Rise of an Empire (2014) กำลังทำการเขียนบทให้ภาพยนตร์เรื่อง Prophet ที่ดัดแปลงมาจากคอมิกส์จาก Studio 8 ของ Rob Liefeld ทั้งนี้ยังได้ผู้กำกับ Extraction อย่าง Sam Hargrave มาคุมหน้างาน โดยมีนักแสดงมากฝีมืออย่าง Jake Gyllenhaal มาแสดงนำ

ตัวละครหลักของเรื่องตัวนี้ เป็นไอเดียที่ถูกลืมไปตามกาลเวลาด้วยคอนเซปต์ของการทดลองซูเปอร์โซลเยอร์ ซึ่งได้รับการแนะนำครั้งแรกโดย Rob Liefeld ในคอมิกส์เรื่อง Youngblood ที่เขาได้ลงมือเขียนและวาดขึ้นมาหลังจากที่ลาออกจากสตูดิโอ Marvel Comics ในช่วงต้นยุค 90s และนั่นก็คือหนังสือการ์ตูนที่เป็นของเขาเอง

Writer-Kurt-Johnstad-and-Comic-Book-Prophet-Split-Getty-h-2022

เรื่องราวนี้จะโฟกัสไปที่ John Prophet ชายที่เกณฑ์ทหารเพื่ออาสาไปทำการทดลองในเยอรมันช่วงใกล้สิ้นสุดสงครามโลกครั้งที่สองเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว และการทดลองทางวิทยาศาสตร์นั้นก็ทำให้เขามีพละกำลังเหนือมนุษย์ หลังจากการทิ้งระเบิด เศษซากก็ได้กลบฝังและขังเขาไว้ทั้งเป็นด้วยระยะเวลา 20 ปี เขาถูกปลุกขึ้นอีกครั้งในปี 1965 ในโลกที่เคลื่อนไปอย่างรวดเร็ว ในขณะเดียวกัน สายลับ KGB ก็กำลังตามล่าเขาเพื่อนำเลือดของเขามาสร้างซูเปอร์โซลเยอร์คนใหม่

Kurt Johnstad เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในการเขียนบทภาพยนตร์ทั้งสองภาคของ 300 ที่กำกับโดย Zack Snyder ซึ่งก็เป็นมหากาพย์ที่ดัดแปลงมาจากซีรีส์การ์ตูนของ Frank Miller จนได้กลายเป็นผลงานแอ็กชันระทึกขวัญที่น่าจับตามองที่สุดในขณะนั้น และผลงานไม่นานมานี้ เขาก็ได้เขียนบทภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญเรื่อง Atomic Blonde ที่นำแสดงโดย Charlize Theron ที่กำกับโดย David Leitch และล่าสุดเขาก็ได้กลับมาร่วมงานกับ Snyder อีกครั้งในเรื่อง Rebel Moon ไซไฟฟอร์มยักษ์ที่กำลังอยู่ในระหว่างการผลิต

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้