พลังของ Swifty! TAYLOR SWIFT | THE ERAS TOUR ถูกคาดการณ์ว่าจะเปิดตัวทั่วโลกด้วยรายได้ 150-200 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Swifty เตรียมถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศ! Taylor Swift ถือเป็นหนึ่งในนักร้องที่โด่งดังที่สุดในยุคสมัยนี้ คำกล่าวนี้ไม่เกินจริงเลย เพราะ TAYLOR SWIFT | THE ERAS TOUR ภาพยนตร์บันทึกการแสดงสดของ Swift ที่กำลังจะเปิดตัวออกมานี้ถูกคาดการณ์ว่าจะทำรายได้เปิดตัวทั่วโลกได้สูงถึง 150-200 ล้านดอลลาร์

1

ตามรายงานล่าสุดจาก The Hollywood Reporter ได้เปิดเผยออกมาว่า TAYLOR SWIFT | THE ERAS TOUR ถูกคาดการณ์ว่าจะทำรายได้เปิดตัวสุดสัปดาห์แรกทั่วโลกอยู่ที่ราวๆ 150-200 ล้านดอลลาร์ แบ่งเป็นรายได้จากการฉายในอเมริกา 100-125 ล้านดอลลาร์ และรายได้จากการฉายนอกอเมริกาในตลาดต่างประเทศทั่วโลกอีก 50-75 ล้านดอลลาร์ ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องที่ไม่เกินจริงเลยแม้แต่น้อย เพราะเมื่อสัปดาห์ก่อนได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่า TAYLOR SWIFT | THE ERAS TOUR ทำยอดขายตั๋วล่วงหน้าไปแล้วมากกว่า 100 ล้านดอลลาร์

ความโชคดีก็คือเหล่าแฟนๆ ของนักร้องสาว Taylor Swift ในประเทศไทยก็จะมีโอกาสได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้ไปพร้อมกันกับผู้ชมทั่วโลกคือในวันศุกร์ที่ 13 ตุลาคมนี้ (อีก 2 วัน) โดยแฟนๆ จะได้อิ่มเอมไปกับบันทึกการแสดงสดของ Taylor Swift บนจอใหญ่แบบจุใจยาวนานถึง 2 ชั่วโมง 48 นาที อย่างไรก็ตาม หากท้ายที่สุดแล้ว TAYLOR SWIFT | THE ERAS TOUR สามารถเปิดตัวได้ตามรายได้ที่คาดการณ์ไว้จริงๆ ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะได้ขึ้นเป็นภาพยนตร์คอนเสิร์ตที่เปิดตัวด้วยรายได้สูงที่สุดตลอดกาล ซึ่งจะเป็นไปตามคาดไว้หรือไม่ เราคงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: The Hollywood Reporter
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
TAYLOR SWIFT | THE ERAS TOUR

เทย์เลอร์ สวิฟต์: ดิเอราส์ทัวร์

Oct 13, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้