กำหนดวันฉาย! Christmas With the Campbells พร้อมเตรียมส่งความสนุกในช่วงคริสต์มาสนี้

justin-long-social-featured

กำหนดวันฉายอย่างเป็นทางการแล้ว! สำหรับ Christmas With the Campbells ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้แนวคริสต์มาสของ Vince Vaughn ที่กำลังจะมาถึงนี้ โดยจะพร้อมเตรียมเข้าที่โรงภาพยนตร์และบนสตรีมมิง AMC+ ในวันที่ 2 ธันวาคมนี้เพื่อเป็นการเริ่มต้นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่สุดของปี

โดย Vince Vaughn จะทำหน้าที่เป็นทั้งโปรดิวเซอร์และผู้เขียนบทร่วมกันกับ Dan Lagana ที่เคยมีผลงานจาก American Vandal (2017) ซีรีส์คอเมดี้อาชญกรรมจากทาง Netflix ซึ่งสำหรับผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ Vince Vaughn ได้ร่วมกับ Peter Billingsley ภายใต้การอำนวยการสร้างจาก Wild West Picture Show Productions โดยแรงบันดาลใจหลักในการเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือความรักที่เขามีต่อภรรยา เขาอยากจะทำหนังที่คู่รักสามารถดูด้วยกันได้และไอเดียของเขาคืออยากจะทำให้มันมีความเป็นวันหยุดแบบดั้งเดิมจริงๆ แต่ก็ยังแอบแฝงไดอะล็อกสุดฮาและเรื่องราวแบบพลิกล็อคไว้มากมาย ซึ่งก็มีนักแสดงชื่อดังหลายคนไม่ว่าจะเป็น

  • Brittany Snow จากผลงานเรื่อง Pitch Perfect (2012) และ The Pacifier (2005)
  • Alex Moffatt จากผลงานเรื่อง Holidate (2020) และ Ralph Breaks the Internet (2018)
  • Justin Long จากผลงานเรื่อง Accepted (2006) และ He’s Just Not That Into You (2009)

ซึ่งแน่นอนว่า Vince Vaughn ก็ไม่ใช่คนแปลกหน้าคือคนอื่นคนไกลที่ไหนสำหรับภาพยนตร์แนวคริสต์มาสเพราะเขาเคยแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Four Christmases (2008) มาแล้ว ซึ่งเป็นผลงานที่กำกับโดย Clare Niederpruem พร้อมฝีมือการเขียนบทของ Barbara Kymlicka

สำหรับแฟนๆ ของภาพยนตร์เรื่องนี้อาจจะต้องอดใจรอกันอีกนิดเดียวเท่านั้นเพราะภาพยนตร์เรื่องนี้จะเตรียมเข้าฉายในวันที่ 2 ธันวาคม 2022

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้