The Equalizer 3
2
1
0

The Equalizer 3

มัจจุราชไร้เงา 3

R
109 นาที
30/8/2023
แอ็กชัน |อาชญากรรม |ระทึกขวัญ
ปิดตำนานนักฆ่าจับเวลาตาย

นับตั้งแต่ละทิ้งชีวิตในฐานะมืองสังหารของรัฐบาล โรเบิร์ต แมคคอลล์ (เดนเซล วอร์ชิงตัน) พบกับความยากลำบากในการที่จะประนีประนอมกับสิ่งเลวร้ายที่เขาเคยทำไปในอดีต และค้นพบวิธีการอยู่กับมันด้วยการรับใช้ความยุติธรรมในฐานะผู้ถูกกดขี่ ก่อนที่เขามาอาศับอยู่ที่บ้านในอิตาลีตอนใต้ ที่ซึ่งเขาค้นพบเพื่อนใหม่ที่ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของอาชญากรท้องถิ่น ในขณะที่สถานการณ์รุนแรงขึ้น แมคคอลล์ รู้ว่าสิ่งที่เขาต้องทำก็คือ ต้องปกเพื่อนของเขาด้วยการจัดการมาเฟีย

Antoine Fuqua

Antoine Fuqua

ผู้กำกับ

Richard Wenk

Richard Wenk

นักเขียน

Michael Sloan

Michael Sloan

ตัวละคร

RIC

Richard Lindheim

ตัวละคร

ทั้งหมด

รีวิวล่าสุด

เป็นการปิดไตรภาคอย่างสวยงาม ใครหวังอยากเห็นแอ็กชันเดือดๆ ทั้งเรื่องก็อาจจะผิดหวัง เพราะภาคนี้มันคือบทสรุปของตัวละคร แนะนำให้ดู 1-2 ไปก่อน จะได้อินและเข้าใจตัวละครมากขึ้น ตัวหนังดำเนินเรื่องแบบเรื่อยๆ ให้เราได้เห็นจุดพลิกผันของพระเอกที่ฆ่าคนมาเยอะและอยากจะหยุดพักในเมืองอันสงบสุข แต่กลับต้องเจอกับพวกมาเฟีย งานนี้พี่แกเลยขอไล่เชือดทิ้งท้ายเสียหน่อย
บทเขียนมากำลังดี เล่าเรื่องแบบเรื่อยๆ แต่ไม่น่าเบื่อ ยังมีฉากฆ่าแบบเก๋าเกมให้เราได้หายคิดถึงอยู่ Robert McCall (รับบทโดย Denzel Washington) ก็ยังคงเป็นคนเดิม ถึงแม้จะเกษียณแล้วแต่แกก็เลือดเย็นเหมือนเดิม ส่วนตัวชอบการแสดงของป๋า Denzel มาก ถ้าไม่ใช่แกรับบทนำตัวหนังอาจจะดรอปกว่านี้ ภาพรวมคือดี เสียดายอย่างเดียวคือตัดจบไวไปหน่อย ยังอยากเห็นแกออกโรงอีกนิด
0 0
แสดงล่าสุด 15 รายการ หากต้องการ ดูเพิ่มคลิกที่นี่