ยืนยันแล้ว! หนังชีวประวัติ Michael Jackson ของผู้กำกับ Antoine Fuqua จะเข้าฉายในปี 2025

เมื่อปี 2023 ที่ผ่านมา ผู้กำกับ Antoine Fuqua เพิ่งกลับมากวาดความสำเร็จครั้งใหม่ใน The Equalizer 3 ที่กวาดรายได้จากทั่วโลกไปได้มากกว่า 190 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และในตอนนี้เขากำลังยุ่งอยู่กับการพัฒนา Michael ภาพยนตร์ชีวประวัติของราชาเพลงป๊อป Michael Jackson ที่จะนำแสดงโดยหลายชายแท้ๆ ของ Jackson ซึ่งล่าสุดได้มีการประกาศวันฉายของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้ว

2

ล่าสุดทางสตูดิโอ Lionsgate ได้ออกมายืนยันแล้วว่า Michael ภาพยนตร์ชีวประวัติ Michael Jackson ของผู้กำกับ Antoine Fuqua จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ของอเมริกาในวันที่ 18 เมษายน 2025 ซึ่งคนที่จะมารับบทเป็น Michael Jackson ก็ไม่ใช่คนอื่นไกล แต่คือหลานชายแท้ๆ ของเขาอย่าง Jaafar Jackson โดยตัวภาพยนตร์จะพาผู้ชมไปติดตามเรื่องราวชีวิตของ Jackson ว่าเขาผ่านเรื่องราวอะไรมามาบ้างกว่าจะได้ก้าวขึ้นมาเป็นราชาเพลงป๊อป

วันฉายของ Michael ที่ทาง Lionsgate ประกาศออกมานี้ เดิมทีแล้วเป็นวันฉายของ The Exorcist: Deciever ของสตูดิโอ Universal Pictures ที่เพิ่งเลื่อนวันฉายออกไปเนื่องจากตัวภาพยนตร์ประสบปัญหาจนต้องล่าช้า ด้วยเหตุนี้ Universal ที่เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ในการจัดจำหน่ายของ Michael จึงได้ตัดสินใจจะใช้วันฉายที่ว่างอยู่นี้เป็นวันฉายให้กับ Michael แทน อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดของภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่องนี้ออกมามากนัก แต่ไม่ต้องกังวลไปว่ามันจะออกมาไม่ดี เพราะนอกจากจะได้ตัว Antoine Fuqua มารับหน้าที่เป็นผู้กำกับแล้วนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้จะยังได้บทที่เขียนโดย John Logan มือเขียนบทฝีมือดีจาก Gladiator (2000), The Last Samurai (2003) และ Skyfall (2012) อีกด้วย ซึ่งท้ายที่สุดจะออกมาเป็นอย่างไร ทุกคนคงต้องรอไปรับชมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

Michael มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 18 เมษายน 2025

ที่มา: Deadline,Variety,Collider
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Michael

Apr 17, 2025

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้