เร็วทันใจ! Haunted Mansion (บ้านชวนเฮี้ยนผีชวนฮา) เตรียมเข้าฉายบน Disney+ ในเดือนตุลาคมนี้

เตรียมสัมผัสความสยองใน Haunted Mansion (บ้านชวนเฮี้ยนผีชวนฮา) ภาพยนตร์คอเมดี้แฟนตาซีที่เพิ่งเข้าฉายไปเร็วๆ นี้ ล่าสุดก็เตรียมจะส่งความสนุกให้กับแฟนๆ บน Disney+ ด้วยเรื่องราวการผจญภัยอันลึกลับในบ้านผีสิงสุดหลอนที่ดัดแปลงมาจากเครื่องเล่นยอดฮิตจากสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ 👻

haunted-mansion disney+ thailand

หลังจากที่ Haunted Mansion เข้าฉายก็สามารถทำรายได้ในช่วงเปิดตัวไปได้เพียงแค่ 24 ล้านดอลลาร์ในบ็อกซ์ออฟฟิศ ซึ่งก็ด้วยการเปิดตัวของ Barbie และ Oppenheimer ที่มาแรงแบบฉุดไม่อยู่ จึงทำให้หนังเรื่องนี้มีกระแสตอบรับที่ไม่ค่อยนัก ซึ่งอาจจะสาเหตุสำคัญที่ทำให้ทาง Disney รีบเตรียมหยิบจับนำเอาหนังเรื่องนี้เข้าสตรีมมิ่งอย่างรวดเร็วเพื่อดึงกระแสผู้ชมให้กลับมาสนใจอีกครั้ง อย่างที่เคยเกิดขึ้นกับ Encanto (2021) ที่กระแสตอบรับในโรงภาพยนตร์ค่อนข้างเงียบเฉา แต่เมื่อนำเอามาลงสตรีมมิ่งกลับได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม

Haunted Mansion ว่าด้วยเรื่องราวการผจญภัยอันลึกลับของคุณหมอ (รับบทโดย Rosario Dawson) และลูกชาย (รับบทโดย Chase Dillon) ที่ต้องไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยการย้ายเข้าไปอยู่ในคฤหาสน์สุดหรูที่ราคาถูกอย่างไม่น่าเชื่อในนิวออร์ลีนส์และพวกเขายังต้องเผชิญกับความลึกลับที่ซ่อนอยู่อีกมากมาย จนในที่สุดพวกเขาก็ได้ติดต่อขอความช่วยเหลือจากบาทหลวง (รับบทโดย Owen Wilson) และขอความช่วยเหลือจากนักวิทยาศาสตร์หญิงที่สามีเธอเสียชีวิไปก่อนที่เธอจะกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านไสยศาสตร์ (รับบทโดย LaKeith Stanfield) นอกจากนี้ยังมีนักเวทชาวฝรั่งเศส (รับบทโดย Tiffany Haddish) และนักประวัติศาสตร์จอมเพี้ยน (รับบทโดย Danny DeVito)

Haunted Mansion จะเข้าฉายในวันที่ 4 ตุลามคม 2023 บน Disney+

ที่มา: Collider,Deadline
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Haunted Mansion

บ้านชวนเฮี้ยนผีชวนฮา

Jul 26, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้