จะได้ดูแล้ว! Haunted Mansion มีกำหนดการเปิดตัวทาง Disney+ ในเดือนตุลาคมนี้

Haunted Mansion ภาพยนตร์แนวสยองขวัญ-คอเมดี้เรื่องล่าสุดจาก Disney ที่เพิ่งเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ไปเมื่อช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าในตอนนี้จะถึงเวลาแล้วที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปิดตัวทาง Disney+ เนื่องจากล่าสุดได้มีการประกาศออกมาแล้วว่า Haunted Mansion จะเปิดตัวทาง Disney+ ในช่วงต้นเดือนตุลาคมนี้

24759

เมื่อวานนี้ได้มีข่าวดีใหม่ออกมา เนื่องจาก Disney ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าภาพยนตร์เรื่อง Haunted Mansion จะพร้อมเปิดตัวทาง Disney+ ในวันที่ 4 ตุลาคมนี้ ซึ่งสาเหตุที่ว่าทำไมภาพยนตร์เรื่องนี้ถึงได้ถูกดึงลง Disney+ ไวกว่าปกตินั้นคงเป็นเพราะ Haunted Mansio ทำรายได้จากการฉายโรงได้ไม่ดีเท่าควร โดยสามารถทำรายได้ไปแค่เพียง 105.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น (ข้อมูลจาก Box Office Mojo)

ตัวเลขที่ออกมาของ Haunted Mansio นับว่าเป็นการทำรายได้ที่ล้มเหลวอย่างมาก เมื่อเทียบกับงบประมาณการสร้างที่สูงถึง 150 ล้านดอลลาร์สหรัฐ แต่สาเหตุที่ทำรายได้ไม่ดีนั้นอาจเป็นเพราะเลือกวันฉายชนกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง Barbie และ Oppenheimer แถมตัวภาพยนตร์ที่เป็นแนวสยองขวัญก็เหมาะกับเข้าฉายช่วงฮาโลวีนมากกว่า ดังนั้น การที่ทางสตูดิโอเลือกที่จะเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องนี้ทาง Disney+ ในช่วงต้นเดือนตุลาคมก็คงเป็นเพราะหวังว่าทำความสำเร็จเพิ่มได้บ้างด้วยการดึงให้คนสนใจอยากจะเข้าไปดูภาพยนตร์เรื่องนี้กันในช่วงวันฮาโลวีน แต่จะสำเร็จอย่างที่เขาคิดไว้หรือไม่นั้นเราคงต้องรอติดตามกันต่อไป

เรื่องย่อ Haunted Mansion

คุณหมอ Gabbie (รับบทโดย Rosario Dawson) และลูกชายวัย 9 ขวบ (รับบทโดย Chase W. Dillon) ที่กำลังมองหาการเริ่มต้นชีวิตใหม่ ทั้งคู่ย้ายเข้าไปอยู่ในคฤหาสน์ที่มีราคาถูกอย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งตั้งอยู่ในนิวออร์ลีนส์ และที่แห่งนี้ก็มีความลับหลายอย่างมากกว่าที่พวกเขารู้ แม่ลูกคู่นี้จึงต้องการความช่วยเหลือ และได้ติดต่อบาทหลวง Kent (รับบทโดย Owen Wilson) ขณะเดียวกันก็ได้ไปขอความช่วยเหลือจาก Ben Matthias (รับบทโดย Lakeith Stanfield) นักวิทยาศาสตร์พ่อม่ายที่กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเรื่องลี้ลับ รวมถึง Harriet (รับบทโดย Tiffany Haddish) นักจิตวิทยาชาวฝรั่งเศส และศาสตราจารย์นักประวัติศาสตร์ผู้ฉ้อฉล (รับบทโดย Danny DeVito)

Haunted Mansion มีกำหนดการเปิดตัวทาง Disney+ ในวันที่ 4 ตุลาคมนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Haunted Mansion

บ้านชวนเฮี้ยนผีชวนฮา

Jul 26, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้