ชมตัวอย่าง Paper Girls ซีรีส์ดราม่าไซไฟที่จะพาคุณเดินข้ามเวลาพร้อมฉายทาง Prime Video

Paper-Girls-Trailer-1

Paper Girls ซีรีส์ดราม่าไซไฟจาก Prime Video ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกันแล้ว ว่าด้วยเรื่องราวในยุค 80s ของเด็กสาวกลุ่มหนึ่งที่สามารถเดินทางข้ามเวลาได้ และต้องจัดการกับปัญหาและอุปสรรคมากมายที่เกิดขึ้นเพื่อปกป้องทั้งตัวเองและเมืองของพวกเธอเอาไว้ให้ ประกอบไปด้วยทั้งหมด 8 ตอนและพร้อมเข้าฉายเร็วๆ นี้

จากในตัวอย่างได้พาผู้ชมย้อนกลับไปยังปี 1888 ในเช้าวันฮัลโลวีนกับเด็กสาววัย 12 ปีทั้งหมด 4 คน พวกเธอทำงานเป็นเด็กส่งหนังสือพิมพ์ในหมู่บ้าน เรื่องราวก็ดูเหมือนจะปกติดีจนกระทั่งท้องฟ้าเริ่มเปลี่ยนเป็นสีม่วงจนน่ากลัวและพวกเธอทั้ง 4 คนนี้ก็ได้เข้าไปพัวพันกับสงครามของการเดินทางข้ามเวลาเข้าซะได้จนทำให้เกิดเรื่องราววุ่นๆ อีกมากมายตามมา สาวๆ เหล่านี้จำเป็นที่จะต้องหาวิธีที่จะปกป้องเมืองของพวกเธอเอาไว้ให้ได้

Paper-Girls-Trailer-2

โดยกลุ่มเด็กสาวนี้ประกอบไปด้วย Tiffany Quilkin (รับบทโดย Camryn Jones), Erin Tieng (รับบทโดย Riley Lai Nelet), Mac Coyle (รับบทโดย Sofia Rosinsky) และ KJ Brandman (รับบทโดย Fina Strazza) เด็กสาวเหล่านี้ได้เดินทางข้ามเวลาผจญภัยมายังอนาคตและพบเข้ากับ Erin (รับบทโดย Ali Wong) ก็คือ Erin Tieng ในเวอร์ชันผู้ใหญ่นั่นเอง เมื่อตัวเธอจากในอดีตเดินทางมาพบกับตัวเธออีกคนในอนาคตเรื่องราวจะวุ่นวายแค่ไหน และเด็กๆ เหล่านี้จะสามารถแก้ไขปัญหาของกาลเวลาทั้งหมดได้หรือไม่

Paper Girls สร้างจากการ์ตูนในชื่อเดียวกันนี้ของนักเขียน Brian K Vaughan และวาดภาพประกอบโดย Cliff Chiang ตีพิมพ์ฉบับแรกในปี 2015 ก่อนจะสิ้นสุดเรื่องราวทั้งหมดในปี 2019 และในซีรีส์เรื่องนี้จะประกอบไปด้วยทั้งหมด 8 ตอน

Paper Girls จะเข้าฉายในวันที่ 29 กรกฎาคม 2022 ผ่านทาง Prime Video

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Paper Girls

สี่สาวน้อยท่องเวลา

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้