ชมตัวอย่างใหม่จาก The Witcher ซีซัน 3 เรียกน้ำย่อยก่อนเปิดตัวออกมาในวันพฤหัสบดีนี้ทาง Netflix

The Witcher ถือเป็นหนึ่งซีรีส์ออริจินัลจาก Netflix ที่ดัดแปลงมาจากวิดีโอเกมและได้รับความนิยมไปทั่วโลก ก่อนหน้านี้มีการเปิดตัวออกมาแล้วทั้งหมด 2 ซีซัน ซึ่งในอีกไม่กี่วันนี้ซีซันที่ 3 ก็จะพร้อมเปิดตัวแล้ว โดยในซีซันใหม่นี้เราจะยังคงได้เห็น Henry Cavill กลับมารับบทเป็นนักล่าปีศาจ Geralt of Rivia เหมือนเคย ล่าสุดทาง Netflix ได้ทำการปล่อยตัวอย่างใหม่ของซีซัน 3 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ก่อนการเปิดตัวในวันพฤหัสบดีนี้ ดูตัวอย่างใหม่ได้ด้านล่าง

ตัวอย่างล่าสุดของ The Witcher ซีซัน 3 มีความยาวทั้งหมดประมาณหนึ่งนาที ซึ่งจะมุ่งเน้นไปที่ตัวละครหลักอย่าง Geralt (รับบทโดย Henry Cavill), Ciri (รับบทโดย Freya Allan) และ Yennefer (รับบทโดย Anya Chalotra) หลังจากเหตุการณ์ทั้งหมดในซีซัน 2 ซีซันใหม่นี้จะให้เราได้เห็นความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งขึ้นกว่าเดิมระหว่าง Geralt และ Ciri นอกจากนี้ตัวอย่างยังได้เผยให้เห็นฉากแอ็กชันหลายฉาก พร้อมกับมีฉากแอ็กชันของ Ciri อีกด้วย ท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวในซีซันนี้จะเป็นอย่างไร Geralt จะต้องพบเจอกับอุปสรรคใดบ้างในการเดินทางครั้งนี้ ทุกคนต้องรอติดตามพร้อมกันเมื่อซีรีส์ออกฉาย โดยตัวซีซัน 3 จะทำการแบ่งฉายออกเป็น 2 ส่วน สำหรับส่วนแรกจะมีทั้งหมด 5 ตอน ซึ่งจะเปิดตัวออกมาทาง Netflix ในวันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายนนี้ จากนั้นส่วนที่ 2 อีก 3 ตอนจะตามมาในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้

หากใครได้ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องนี้ก็คงจะรู้กันดีว่า ก่อนหน้านี้ Henry Cavill นักแสดงนำของเรื่องผู้รับบทเป็น Geralt of Rivia ได้เคยออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเขาจะถอนตัวออกจากบทบาทนี้หลังจากจบซีซัน 3 ซึ่งเขาได้ให้เหตุผลว่าที่เขาตัดสินใจถอนตัวออกจากบทนี้เป็นเพราะเขามองว่าผู้สร้างทำการดัดแปลงเรื่องราวของซีรีส์มากเกินไป แม้ว่าเขาจะรักตัวละครตัวนี้และเกม The Witcher มากแค่ไหนก็ตาม แต่เขาก็ต้องยอมออกไปเพราะมองว่าตัวซีรีส์ไม่เคารพเนื้อหาของเกมต้นฉบับ ดังนั้น ซีซัน 3 ที่กำลังจะมาถึงนี้จึงจะเป็นครั้งสุดท้ายที่เราจะได้เห็น Cavill ในบท Geralt อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการว่านักแสดงคนใดจะได้มารับบทเป็น Geralt ต่อจากเขาหากมีการสร้างซีซันต่อ คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Witcher

เดอะ วิทเชอร์ นักล่าจอมอสูร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้