เริ่มได้ดี! The Witcher ซีซัน 3 พาร์ท 1 ได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes สูงถึง 84%

The Witcher ซีรีส์ยอดฮิตที่ดัดแปลงมาจากเกมเพิ่งทำการเปิดตัวซีซัน 3 พาร์ทแรก (5 ตอนแรก) ออกมาทาง Netflix เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าซีซันนี้จะยังคงรักษามาตรฐานไว้ได้เหมือนเดิม เนื่องจากล่าสุด The Witcher ซีซัน 3 ได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์เว็บไซต์ Rotten Tomatoes ได้มากกว่า 80%

1

ตามข้อมูลจากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ปัจจุบันนี้ The Witcher ซีซัน 3 พาร์ท 1 มีคะแนนในฝั่งนักวิจารณ์สูงถึง 84% (จาก 25 บทวิจารณ์) ซึ่งยังคงน้อยกว่าซีซัน 2 ที่ทำคะแนนจากนักวิจารณ์ได้สูงถึง 95% (จาก 62 บทวิจารณ์) แต่ก็ยังมากกว่าซีซัน 1 ที่ได้รับคะแนนในฝั่งนักวิจารณ์ไปต่ำสุดที่เพียง 68% (จาก 91 บทวิจารณ์) ทว่าสิ่งที่น่าสนใจคือคะแนนของซีรีส์เรื่องนี้ในฝั่งนักวิจารณ์และผู้ชมทั่วไปมักสวนทางกันเสมอ โดยซีซัน 3 ที่เพิ่งออกมานี้มีคะแนนในฝั่งผู้ชมเพียง 49% (จากมากกว่า 100 บทวิจารณ์) ซึ่งนับว่าเป็นคะแนนฝั่งผู้ชมที่น้อยที่สุดจากทุกซีซัน ตามมาด้วยซีซัน 2 ที่ได้รับคะแนนจากผู้ชมไปมากกว่านิดหน่อยอยู่ที่ 58% (จากมากกว่า 5,000 บทวิจารณ์) สุดท้ายคือซีซัน 1 ที่ได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์น้อยที่สุด แต่กลับกลายเป็นซีซันที่ถูกใจผู้ชมทั่วไปมากที่สุด เพราะสามารถทำคะแนนในฝั่งผู้ชมไปได้มากถึง 89% (จากมากกว่า 10,000 บทวิจารณ์)

อย่างไรก็ตาม คะแนนวิจารณ์เหล่านี้เป็นเพียงคะแนนเฉลี่ยของนักวิจารณ์และผู้ชมเพียงบางกลุ่มเท่านั้น มันไม่สามารถเอามาตัดสินได้ว่าตัวซีรีส์ดีหรือแย่ ทางที่ดีที่สุดคือทุกคนต้องไปรับชมและตัดสินซีรีส์ด้วยตาของตัวเอง เนื่องจากรสนิยมในการรับชมสื่อบันเทิงของคนเราไม่เหมือนกัน บางเรื่องที่ได้รับคะแนนน้อยอาจจะถูกใจคุณมากๆ ก็ได้ ดังนั้น ไปดูมันด้วยตาตัวเองกันเถอะครับ สำหรับตอนนี้ The Witcher ซีซัน 3 ยังเปิดตัวออกมาไม่หมด โดยพาร์ทแรกที่ปล่อยออกมานี้จะมีแค่เพียงตอนที่ 1-5 เท่านั้น ส่วนอีก 3 ตอนที่เหลือจะอยู่ในพาร์ทที่ 2 ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวออกมาในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้

The Witcher สามารถรับชมได้พร้อมพากย์ไทยทาง Netflix

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Witcher

เดอะ วิทเชอร์ นักล่าจอมอสูร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้