เตรียมตัวหลอนใน Triton หนังสยองขวัญฉบับแฟนตาซีที่จะนำแสดงโดย Freya Allan

Freya Allan นักแสดงสาวจาก The Witcher (2019) จะนำแสดงใน Triton ภาพยนตร์สยองขวัญฉบับแฟนตาซีจากฝีมือการกำกับของ Janell Shirtcliff ที่กำลังพาผู้ชมไปสัมผัสกับเรื่องราวของสามสาวที่ได้ไปเจอกับหนุ่มสุดฮอตที่มีความลับซ่อนอยู่

Triton-Freya Allan

โดยในขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำที่กรุงเอเธนส์ในประเทศกรีซ ซึ่งจะบอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวสามคนที่ไปพักผ่อนกันอย่างมีความสุขที่กรีซ แต่แล้วก็ได้เผชิญหน้ากับชายหนุ่มผู้มีเสน่ห์สามคนที่มีความลับอันมืดมิดซ่อนอยู่ ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับของ Janell Shirtcliff และร่วมเขียนบทกับ Angie Simms พร้อมกับทีมงานมือทองอย่าง Josh Whitehouse, Raff Law, Elsie Hewitt, Thalia Besson และนักทำเพลงประกอบ Malcolm McRae นอกจากนี้ก็ยังมีเหล่านักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Josh Whitehouse, Raff Law, Elsie Hewitt และ Thalia Besson

สำหรับสาว Freya Allan ก็เรียกได้ว่ารับงานสายสยองขวัญมาแบบรัวๆ เลย ล่าสุดเธอก็เพิ่งนำแสดงใน Baghead หนังสยองขวัญเรื่องใหม่จากทาง StudioCanal ที่จะบอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่ได้รับมรดกเป็นตึกสุดลึกลับจากพ่อผู้เสียชีวิตไปของเธอ ซึ่งก็ทำให้เธอได้พบกับห้องใต้ดินและสิ่งมีชีวิตสุดน่าสะพรึงกลัวที่สามารถติดต่อสื่อสารกับโลกแห่งความตายได้ โดยได้ฝีมือการกำกับของ Alberto Corredor ที่เพิ่งขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับภาพยนตร์แบบเต็มตัวเป็นครั้งแรกอีกด้วย บอกได้เลยว่าน่าติดตามไม่แพ้กันสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ นอกจากนี้เธอก็ยังมีอีกหนึ่งผลงานที่น่าติดตามไม่แพ้กันใน Kingdom of the Planet of the Apes ที่กำลังจะเตรียมเข้าฉายในปีหน้านี้

โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับ Triton อีกครั้งเร็วๆ นี้

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้