ผู้สร้างซีรีส์ The Witcher ของ Netflix ให้สัญญาว่าซีซัน 3 จะใกล้เคียงกับต้นฉบับจากหนังสือมากขึ้น!

udwyPqbwWlpqvMgfbRemOahzc7z

ตั้งแต่ The Witcher ซีซันแรกเปิดตัวเมื่อปี 2019 หนึ่งในข้อตำหนิที่ใหญ่ที่สุดจากแฟนๆ ที่มีอยู่ก็คือการดัดแปลงของ Netflix ที่ไม่ยึดโยงกับเนื้อหาต้นฉบับอย่างใกล้เคียงเพียงพอ ทำให้ 2 ซีซันแรกใช้อิสระมากเกินไปสำหรับการดัดแปลงผลงานของ Andrzej Sapkowski จนทำให้แฟนๆ ส่วนหนึ่งผิดหวังอย่างมาก แต่ล่าสุดผู้จัดซีรีส์ก็ได้ออกมาให้สัญญาว่าซีซัน 3 จะใกล้เคียงกับหนังสือมากขึ้น

ในการให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Weekly ผู้จัดซีรีส์ Lauren Hissrich ได้พูดคุยเกี่ยวกับวิธีที่ซีซัน 3 จะดัดแปลงจากนวนิยายเรื่อง Time of Contempt อย่างไร? เธอกล่าวว่า:

สิ่งที่น่าสนใจมากสำหรับฉันคือซีซันที่ 3 เป็นสิ่งที่ใกล้เคียงที่สุดที่เราเคยทำมาในฐานะการดัดแปลงจากหนังสือแบบหนึ่งต่อหนึ่ง

แต่ก็แน่นอนว่าเราไม่สามารถทำออกมาทุกหน้าได้ แต่ Time of Contempt ทำให้เรามีงานแอ็กชันใหญ่ๆ มากมาย ทั้งพล็อตเรื่อง การกำหนดช่วงเวลาของตัวละคร ซึ่งมันเผยให้เห็นความเลวร้ายครั้งใหญ่ มีอะไรให้ทำมากมายที่เราทำได้จริงๆ อย่างใกล้เคียงกับหนังสือจริงๆ

uBbxU8JEgLBkmALGEKJnoeAzLRp

ซีซัน 3 ของ The Witcher จะเป็นซีซันสุดท้ายของ Henry Cavill โดยนักแสดงอย่าง Liam Hemsworth จะเข้ามารับบทนี้แทนในซีซัน 4 ทางด้าน Cavill ยังไม่ได้ให้เหตุผลอย่างเป็นทางการสำหรับการจากไปของเขา แต่มีการคาดเดากันมากมายว่าเขาผิดหวังกับความซื่อสัตย์ของการดัดแปลงนี้ที่อาจมากเกินไปสำหรับนักแสดง และถ้าหากเป็นเช่นนั้นจริงๆ เราหวังว่าซีซัน 3 จะนำเสนอผลงานที่ซื่อสัตย์ต่อผลงานของ Andrzej Sapkowski ที่ Cavill แสวงหามาตลอด

The Witcher ซีซัน 1-2 สามารถรับชมได้ทาง Netflix

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Witcher

เดอะ วิทเชอร์ นักล่าจอมอสูร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้