Sean Daniel Company

US

Jun 6, 2017

The Mummy

The Mummy (2017)

เดอะ มัมมี่

เรื่องราวของ The Mummy ฉบับนี้ จะไม่มีความเกี่ยวข้องกับหนัง The Mummy ไตรภาคที่เคยออกมาก่อนหน้านี้ แต่ภาพยนตร์เวอร์ชั่น 2017 จะเป็น “ตอนที่หนึ่ง ในจักรวาลหนังตัวประหลาด” หรือ “Universal Monsters” เมื่อเจ้าหญิงจากยุคอียิปต์โบราณ “อามาเนต์” (รับบทโดย Sofia Boutella) ที่ถูกทำให้กลายเป็นมัมมี่จากการก่อกบฎ สังหารฟาโรห์ และ ราชินี จนต้องถูกจับทำเป็นมัมมี่ทั้งเป็น และฝังไว้กลางทะเลทรายในอิรักเมื่อหลายพันปีก่อน จนกระทั่งมีการขุดค้นพบโลงศพหินโบราณของเธอ โดยการนำทีมของ “นิค มอร์ตั้น” (แสดงโดย Tom Cruise) นักโบราณคดีชาวอเมริกัน แต่ในระหว่างการขนย้าย ก็เกิดเรื่องขึ้น เมื่ออามาเนตถูกปลุกให้ตื่นขึ้นด้วยด้วยมือของนิค และเมื่อเธอตื่นขึ้น ความวิบัติจึงบังเกิดกับคณะขนย้าย เครื่องบินถูกทำลาย และนิคที่น่าจะตายไปแล้วก็ฟื้นขึ้น พร้อมกับประสาทสัมผัสถึงเรื่องราวของอามาเนต

เผยแพร่

Aug 17, 2016

Ben-Hur

Ben-Hur (2016)

เบน-เฮอร์

เบน-เฮอร์ เป็นเรื่องราวมหากาพย์ของจูดาห์ เบน-เฮอร์ (แจ็ค ฮูสตัน) เจ้าชายผู้ซึ่งต้องผจญกับทุกข์ยากแสนสาหัส ถูกถอดยศกลายมาเป็นทาส และต้องพลัดพรากจากครอบครัวและผู้หญิงที่เขารัก (นาซานิน โบเนียดี) หลังจากที่เขาถูกเมสซาลา (โทบี้ เค็บเบลล์) นายทหารในกองทัพโรมัน กล่าวหาว่าเป็นกบฎ ภายหลังจากใช้ชีวิตหลายปีกลางทะเล จูดาห์กลับมาสู่แผ่นดินเกิดเพื่อแก้แค้น เขากลับมาเผชิญหน้ากับเมสซาลาอีกครั้ง โดยทั้งคู่ได้ร่วมแข่งขันรถม้าอีกครั้ง โดยมีเดิมพันที่ยิ่งใหญ่ คือให้เมสซาลาชดใช้สิ่งที่เขาได้ทำกับครอบครัวของเขา

เผยแพร่

Nov 15, 2013

The Best Man Holiday

The Best Man Holiday (2013)

วันแห่งรักหวนคืน

แบ่งปันเสียงหัวเราะ ความรัก และเซอร์ไพรส์กันเมื่อฮาร์เปอร์ (เทย์ ดิกส์) แลนซ์ (มอร์ริส เชสต์นัท) เควนติน (เทอร์เรนซ์ ฮาวเวิร์ด) จอร์แดน (เนีย ลอง) โรบิน (ซาน่า ลาธาน) มีอา (โมนิกา แคลฮูน) เมิร์ช (แฮร์โรลด์ แพร์ริโน) แคนดี้ (เรจิน่า ฮอลล์) และเชลบี (เมลิสซา เดอ ซูซา) กลับมารวมตัวกันครั้งแรกในรอบหลายปี

เผยแพร่

ก่อนหน้า

ถัดไป