Taylor Lautner นักแสดงจาก Twilight เปิดใจเกี่ยวกับผลกระทบจากแฟนคลับที่เลือกข้างระหว่าง Jacob กับ Edward ของ Robert Pattinson

AsGUd9Bth1uvzrsovoch4mtPJEL

Taylor Lautner นักแสดงที่โด่งดังมาจากบทบาทมนุษย์หมาป่าหนุ่ม Jacob Black ในแฟรนไชส์ Twilight ซึ่งได้แสดงประกบคู่พระเอกรูปหล่อขวัญใจสาวๆ อย่าง Robert Pattinson ที่มารับบทเป็น Edward Cullen และล่าสุด Lautner ก็ได้เปิดใจเกี่ยวกับผลกระทบที่มีต่อเขาจากแฟนๆ ภาพยนตร์ที่มักจะคอยชิงดีชิงเด่นกันระหว่างตัวละครของเขากับของ Pattinson

ในพอดแคสต์ The Toast ทางด้าน Taylor Lautner ได้มาปรากฏตัวร่วมกับ Tay Lautner ภรรยาของเขา และเขาก็ถูกถามเกี่ยวกับสิ่งที่แฟนๆ สร้างขึ้นระหว่างตัวละครของเขา Jacob และของ Pattinson อย่าง Edward ว่ามีผลกระทบต่อเขาหรือไม่? เขากล่าวว่า:

ผมรู้สึกเหมือนกำลังโกหกถ้าผมพูดว่า ‘ไม่’

ผมยังเด็กมาก เหมือนผมจะอายุ 16 ตอนที่ Twilight ออกฉาย และ 17 สำหรับ New Moon และ Eclipse ผมมาจบแฟรนไชส์ตอนที่ผมอายุ 19 ปี

ผมยังเด็กมาก และใช่ ผมรู้สึกว่ามันแปลกมาก คุณรู้ไหม การได้เดินทางไปทั่วโลกและอยู่ในเมืองต่างๆ และต้องมีแฟนๆ มากรี๊ดร้องต่อหน้าหลายพันคนไม่ว่าเขาจะอยู่เคียงข้างคุณหรืออยู่เคียงข้างผู้ชายคนอื่นก็ตาม

gMLX3jqExuqvYYt45v0WQ6RmBs3

เมื่อภาพยนตร์เรื่องแรกที่สร้างจากนิยายขายดีของ Stephenie Meyer ออกฉายในปี 2008 ความคลั่งไคล้ก็ปะทุขึ้นอย่างรวดเร็วท่ามกลางกลุ่มแฟนคลับที่อุทิศตนให้กับหล่าตัวละคร และพวกเขาต้องเลือกข้างผู้ที่พวกเขาเชื่อว่าเหมาะสมที่สุดที่จะมาเป็นคนรักของ Bella Swan ที่รับบทโดย Kristen Stewart

เขากล่าวต่อว่า:

เราทั้งคู่คือทีม เหมือนเราทั้งคู่แค่พยายามสร้างภาพยนตร์ให้ดีที่สุด แต่ใช่ มันค่อนข้างแปลกประหลาด เหมือนกับต้องแข่งขันกัน ซึ่งมันไม่มีการแข่งขันระหว่างผมกับ Rob แต่สิ่งนี้มันก็คอยบอกผมอยู่เสมอว่า … มันมีผลกระทบ

แฟรนไชส์ Twilight ได้สร้างภาพยนตร์ทั้งหมด 5 เรื่องในช่วงเวลาครึ่งทศวรรษ และสามารถทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศไปกว่า 3 พันล้านดอลลาร์ทั่วโลก และวันครบรอบ 15 ปีของ Twilight ภาคแรกในแฟรนไชส์จะมีขึ้นในช่วงปลายปีนี้

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Taylor Lautner

เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

11-02-1992 (32 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Grand Rapids, Michigan, USA


การแสดง
  1. Home Team

    Coach Troy Lambert

  2. Run the Tide

    Reymund Hightower

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้