Sam Hargrave ผู้กำกับจาก Extraction 2 เผยว่าเขามี "ไอเดียบางอย่าง" สำหรับภาพยนตร์ในจักรวาล MCU หากเขามีโอกาสได้กำกับ

Sam Hargrave อดีตสตันต์แมนผู้ผันตัวมาเป็นผู้กำกับภาพยนตร์แอ็กชัน เขาสร้างชื่อให้ตัวเองด้วยการกำกับ Extraction (2020) ของ Netflix ตัวภาพยนตร์ประสบความสำเร็จอย่างมากจนได้ไปต่อในภาคที่ 2 ซึ่งกำลังจะเปิดตัวออกมาในเดือนนี้ โดยหลังจากที่ได้ร่วมงานกับ Chris Hemsworth มาแล้ว 2 ครั้ง ล่าสุด Hargrave ได้ออกมาเผยว่าตอนนี้เขามีไอเดียบางอย่างสำหรับภาพยนตร์ในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU)

1

ก่อนที่จะมากำกับ Extraction ผู้กำกับ Sam Hargrave นั้นเคยมีส่วนร่วมกับโปรเจกต์หลายโปรเจกต์ของ Disney อาทิ การทำหน้าที่เป็นผู้กำกับที่สองในซีรีส์ The Mandalorian ไปจนถึงเคยทำหน้าที่เป็นสตันต์ในภาพยนตร์หลายเรื่องจักรวาล MCU อีกด้วย ได้แก่ The Avengers (2012), Captain America: Civil War (2016), Avengers: Infinity War (2018) และ Avengers: Endgame (2019) จึงไม่แปลกที่มีแฟนๆ หลายคนอยากเห็นเขากลับมาร่วมงานกับจักรวาล MCU อีกครั้งในฐานะผู้กำกับ

เมื่อไม่นานมานี้ Hargrave ได้ออกมาให้สัมภาษณ์พิเศษกับทาง Screen Rant เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Extraction 2 ซึ่งในระหว่างการสัมภาษณ์เขาได้แบ่งปันความคิดของเขาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่เขาจะไปกำกับภาพยนตร์ MCU พร้อมบอกว่าเขามีไอเดียบางอย่าง แต่ไม่ได้บอกว่าเขาอยากกำกับภาพยนตร์เรื่องใด หรืออยากร่วมงานกับนักแสดงคนใด โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมจะกำกับภาพยนตร์ Marvel หรือไม่? แน่นอน ผมจะสนุกกับความเป็นไปได้นั้น สิ่งที่ใกล้เคียงที่สุดที่ผมได้เข้าไปอยู่ในโลกของ Marvel/Disney แบบนั้นคือการช่วยเหลือพวกเขาที่นั่น และได้มีการพูดคุยเพื่อทำบางสิ่งในซีรีส์ The Mandalorian และอาจกำกับบางส่วนในบางซีซัน ซึ่งไม่ได้ไปต่อเนื่องจากเหตุผลที่แตกต่างกัน ผมยังไม่ได้รับการติดต่อโดยตรง แต่ผมชอบที่จะคุยกับเขา นั่งลงและค้นหาสิ่งใหม่ๆ สิ่งสำคัญสำหรับผมคือการหาตัวละครที่ผมสามารถมีมุมมองที่เฉพาะเจาะจงและไม่เหมือนใครได้ ผมไม่ต้องการเพียงแค่ทำสิ่งเดิมในรูปแบบใหม่ เพราะพวกเขาทำได้ดีมากอยู่แล้ว หลักการของภาพยนตร์ที่พวกเขาสร้างขึ้นนั้นคลาสสิคมาก คุณจำเป็นจะต้องมีอะไรเพิ่มเติมเพื่อนำมันมาสู่โลกที่พิเศษและไม่เหมือนใคร ถ้าไม่เป็นเช่นนั้นก็อย่าไปแตะต้องมันเลย แต่ต้องบอกว่าผมมีไอเดียบางอย่าง และผมอยากที่จะคุยกับเขา ดังนั้น Marvel ถ้าคุณกำลังฟังอยู่ เบอร์โทรศัพท์ของผมคือ… ไม่ ผมล้อเล่น [หัวเราะ] ผมจะยังไม่พูดออกไป ผมจะเก็บอันนั้นไว้ใกล้ตัว แต่พวกคุณจะรู้แน่ๆ หากมันเกิดขึ้นจริง พวกคุณจะเป็นคนแรกที่รู้

Extraction 2 มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 16 มิถุนายนนี้ทาง Netflix

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Sam Hargrave

แซม ฮาร์เกรฟ

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

01-01-1970 (54 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

United States of America


การแสดง
  1. Extraction 2

    Ditch Digger

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้