ไม่ต้องรอนาน! Chris Hemsworth และ Sam Hargrave ออกมายืนยันแล้วว่า Extraction จะได้ไปต่อในภาคที่ 3

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา Netflix ได้ทำการเปิดตัวภาพยนตร์แอ็กชันฟอร์มยักษ์เรื่องใหม่ออกมา ได้แก่ Extraction 2 ภาคต่อที่แฟนๆ รอคอยซึ่งนำแสดงโดย Chris Hemsworth และดูเหมือนว่าแฟนๆ จะไม่ต้องรอนาน เนื่องจากล่าสุด Hemsworth ได้ออกมายืนยันแล้วว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้ไปต่อในภาคที่ 3

1

วันนี้มีงานมีตติ้งประจำปีของ Netflix ได้แก่งาน TUDUM 2023 งานนี้เริ่มต้นด้วยการประกาศพิเศษจากทีม Extraction 2 ซึ่งรวมถึงนักแสดงนำอย่าง Chris Hemsworth และผู้กำกับ Sam Hargrave โดยทั้งคู่ได้ยืนยันว่าภาพยนตร์เรื่องที่ 3 ของแฟรนไชส์ Extraction ได้อยู่ในระหว่างการพัฒนาแล้ว หลังจากที่เพิ่งเปิดตัวภาคที่ 2 ออกมาเพียงไม่กี่วัน สิ่งนี้เป็นสิ่งที่ผู้ชมคาดเดาไว้ได้อยู่แล้ว เนื่องจากในตอนจบของ Extraction 2 ได้มีการปูทางเอาไว้ชัดเจนว่าจะมีภาคต่อ อย่างไรก็ตาม ในการประกาศครั้งนี้ Hemsworth ได้กล่าวขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ให้การสนับสนุนภาพยนตร์เรื่องนี้ อ่านคำพูดของเขาได้ด้านล่าง

Chris Hemsworth: อยากจะขอบคุณพวกคุณทุกคนอย่างจริงใจจากก้นบึ้งของหัวใจ รวมถึงเหล่าแฟนๆ และการสนับสนุนที่มีต่อภาพยนตร์ภาคแรก เราคงไม่ได้มายืนอยู่ที่นี่หากไม่มีพวกคุณ ดังนั้น ขอบคุณครับ ขอบคุณมากๆ ครับ

รู้ว่าเราเพิ่งเปิดตัว Extraction 2 แต่มีใครสนใจที่จะเห็น Tyler Rake มากกว่านี้ในอนาคตอีกไหม? เรากำลังพูดถึง Extraction 3 แล้ว ขอบคุณทุกการตอบรับครับ

แม้ว่าจะมีการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า Extraction จะได้ไปต่อในภาคที่ 3 แต่ก็ยังไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดออกมาว่า Extraction 3 จะเดินไปยังทิศทางไหน หรือพล็อตเรื่องเป็นอะไร นักแสดงคนไหนร่วมแสดงบ้าง หรือแม้แต่กำหนดการฉายก็ยังไม่มีการเปิดเผย เนื่องจากตอนนี้ตัวภาพยนตร์เพิ่งอยู่ในช่วงต้นของการพัฒนาเท่านั้น รู้เพียงแค่ว่า Chris Hemsworth จะได้กลับมารับบทเป็นทหารรับจ้าง Tyler Rake พร้อมกับ Sam Hargrave ที่ก็จะยังคงกลับมารับหน้าที่เป็นผู้กำกับในภาต่อนี้เหมือนเคย คาดว่าในอนาคตอันใกล้นี้อาจมีการอัปเดตข้อมูลออกมาเพิ่มเติม คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

Extraction 1 & 2 สามารถรับชมได้พร้อมพากย์ไทยทาง Netflix

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้