ผู้กำกับ Sam Hargrove เผยถึงเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจดึง Idris Elba มาร่วมแสดงใน Extraction 2

ตอนนี้ผู้ชมทั่วโลกต่างตั้งตารอการมาถึงของ Extraction 2 ภาคต่อของ Extraction (2020) ที่กำลังจะเปิดตัวออกมาทาง Netflix ในวันพรุ่งนี้ ซึ่งภาคนี้จะยังคงได้ตัว Chris Hemsworth กลับมารับบทนำเหมือนเคย แต่สิ่งที่น่าสนใจคือในภาคนี้เราจะได้พบกับ Idris Elba ที่จะมาปรากฎตัวในฐานะนักแสดงสมทบ โดยล่าสุดผู้กำกับ Sam Hargrove ได้ออกมาเผยว่าเหตุใดเขาถึงตัดสินใจชวน Elba มาร่วมแสดงในภาคต่อเรื่องนี้

1

ก่อนหน้านี้ทาง Netflix ได้ออกมายืนยันแล้วว่า Idris Elba นักแสดงชื่อดังเจ้าของบท Heimdall แห่งจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) จะได้มาปรากฎตัวใน Extraction 2 ที่กำลังจะมาถึงในฐานะตัวละครสมทบ โดยเขาจะรับบทเป็นตัวละครที่มีฉายาว่า The Man in the Suit ชายสุดลึกลับที่เป็นคนว่าจ้างให้ Tyler Rake (รับบทโดย Chris Hemsworth) ไปทำภารกิจเสี่ยงตายเพื่อช่วยเหลือครอบครัวหนึ่งที่ถูกลักพาตัวไป ภารกิจในครั้งนี้ถูกนิยามเอาไว้ว่าเป็นภารกิจที่ “ไม่อาจต้านทานและอาจเป็นไปไม่ได้” คงต้องรอดูกันในภาพยนตร์ว่าตัวละครของ Elba จะมีบทบาทสำคัญมากน้อยแค่ไหน และภารกิจเสี่ยงตายที่ว่านี้จะมีหน้าตาเป็นอย่างไร

เมื่อไม่นานมานี้ผู้กำกับ Sam Hargrove เพิ่งได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทางนิตยสาร Total Film เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Extraction 2 ที่เขากำกับ ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกัน เขาได้มีการอธิบายถึงเหตุผลว่าเหตุใดเขาถึงได้ตัดสินใจเชิญชวนให้ Idris Elba มาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยเขาได้อธิบายเอาไว้ว่า

เราสนใจมากในศักยภาพของการขยายจักรวาลของ Extraction ให้กว้างกว่าเดิม และต้องการล้อมรอบ Tyler Rake ด้วยนักแสดงที่มีเสน่ห์และมีเอกลักษณ์จริงๆ ซึ่งท้าทายเขาในรูปแบบต่างๆ ตัวละครนั้น [ของ Elba] นำเสนอด้านที่แตกต่างให้กับ Tyler Rake ได้ เขามีพฤติกรรมที่แตกต่างออกไปมากเมื่อเทียบกับตัวละครตัวอื่น

แต่นั่นเป็นเพียงตัวอักษรบนกระดาษเท่านั้น เมื่อคุณสามารถรวมเอาสิ่งนั้นไว้ในคนที่มีความสามารถและมีเสน่ห์อย่าง Idris Elba คุณก็จะสร้างสถานการณ์ที่ดุเดือดได้ และเมื่อนำ 2 คนนี้มาแสดงด้วยกัน [หมายถึง Chris กับ Elba] เคมีนั้นก็สัมผัสได้ชัดเจนมาก

Extraction 2 มีกำหนดการเปิดตัวออกมาทาง Netflix ในวันที่ 16 มิถุนายนนี้

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Sam Hargrave

แซม ฮาร์เกรฟ

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

01-01-1970 (54 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

United States of America


การแสดง
  1. Extraction 2

    Ditch Digger

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้