เดือดกว่าเดิม! Chris Hemsworth ยืนยันว่าฉากแอ็กชันใน Extraction 2 จะดุเดือดยิ่งกว่าภาคแรก

หลังจากการรอคอยกันมานานกว่า 3 ปี ในที่สุดแฟนๆ ก็จะได้ดู Extraction 2 กันแล้ว ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวออกมาทาง Netflix ในวันพรุ่งนี้ แต่ก่อนที่เราจะได้ไปดูภาคต่อเรื่องนี้กัน ล่าสุด Chris Hemsworth ได้ออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ด้วยการเปิดเผยว่าฉากแอ็กชันในภาคต่อนี้จะรุนแรงและดุเดือดยิ่งกว่าเดิม

1

เมื่อไม่นานมานี้ Chris Hemsworth ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง Collider เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Extraction 2 ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกัน นักแสดงหนุ่มได้เปิดเผยออกมาว่าการภาคต่อเรื่องนี้เต็มไปด้วยฉากแอ็กชันมากมายที่จะทวีความเดือดดาลเสียยิ่งกว่าภาคแรก โดยเขาได้กล่าวว่า

หนังเรื่องนี้ทำให้ดีอกดีใจ แต่มันก็น่าปวดหัวกับฉากแอ็กชันที่มากมายเหลือเกิน มันเป็นการเดินทางที่ค่อนข้างไกล ผมจำได้ว่าภาพยนตร์เรื่องแรกเป็นภาพยนตร์แอ็กชันที่เข้มข้นที่สุดเท่าที่ผมเคยทำมา แต่รอบนี้จะรุนแรงยิ่งขึ้นไปอีก

สิ่งที่ Chris Hemsworth กล่าวนั้นไม่เกินจริงเลยแม้แต่น้อย เพราะจากตัวอย่างและวิดีโอเบื้องหลังของ Extraction 2 ที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ นั้นได้แสดงให้เราได้เห็นแล้วว่าภาคต่อนี้มันจะยิ่งใหญ่และเดือดดาลยิ่งกว่าเดิม ในวิดีโอเบื้องหลังมีการเผยว่า Hemsworth ต้องแสดงฉากแอ็กชันบนรถไฟโดยตัวเขาห่างจากใบพัดของเฮลิคอปเตอร์ไม่ถึง 15 ฟุต แถมยังต้องแสดงฉากพิเศษถึง 400 ฉากในอุณหภูมิที่ต่ำกว่า 0 องศา พร้อมกับต้องเรียนรู้ท่าต่อสู้มากกว่า 2,500 ท่า แต่ดูเหมือนว่าจะยังไม่หมดเท่านั้น เนื่องจาก Chris Hemsworth ได้เคยออกมาเผยว่าในภาคนี้จะมีฉากแอ็กชัน Long Take ที่มีความยาว 21 นาทีอยู่ด้วย โดยเขาได้กล่าวว่า

Sam เป็นนักเล่าเรื่องจริงๆ ความรู้เรื่องแอ็กชัน การแสดงโลดโผน และการบอกเล่าเรื่องราวภายในนั้นของเขามันน่าประทับใจมาก มันเป็นการทำงานร่วมกันที่สมบูรณ์แบบ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ เราจะนำเสนอฉากที่ยาวกว่า 20 นาที ซึ่งเป็นฉากเราใช้เฮลิคอปเตอร์จริงๆ ลงจอดบนหลังคารถไฟที่กำลังเคลื่อนที่ ฉากนั้นนับเป็นหนึ่งในฉากที่ยากที่สุดในเรื่อง

Extraction 2 มีกำหนดการเปิดตัวออกมาทาง Netflix ในวันที่ 16 มิถุนายนนี้

ที่มา: Collider,finance.yahoo.com
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Chris Hemsworth

คริส เฮมส์เวิร์ธ

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

11-08-1983 (40 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Melbourne, Victoria, Australia


การแสดง
  1. Transformers One

    Orion Pax / Optimus Prime (voice)

    Arnold & Sly: Rivals, Friends, Icons

    Self (archive footage) (uncredited)

  2. Extraction 2

    Tyler Rake

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้