Ghosted
0
0
0

Ghosted

PG-13
117 นาที
18/4/2023
แอ็กชัน |คอเมดี้ |โรแมนติก
คนพิเศษที่พานพบอาจเป็นจุดเริ่มต้นของการผจญภัยที่แท้จริง

โคลคนดีที่หาได้ยากตกหลุมรักเซดี้คนลึกลับจนหัวปักหัวปำ แต่จากนั้นได้ค้นพบเรื่องราวที่น่าตกใจว่าเธอคือเจ้าหน้าที่สายลับ ก่อนที่พวกเขาจะตัดสินใจไปออกเดตกันครั้งที่สอง โคลและเซดี้ต้องจับพลัดจับผลูไปผจญภัยในต่างประเทศเพื่อกู้โลกซะงั้น

Dexter Fletcher

Dexter Fletcher

ผู้กำกับ

Rhett Reese

Rhett Reese

นักเขียน

Paul Wernick

Paul Wernick

นักเขียน

Chris McKenna

Chris McKenna

นักเขียน

Erik Sommers

Erik Sommers

นักเขียน

cover

ผู้กำกับภาพยนตร์ Ghosted ของ Apple TV+ เปิดเผยการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญที่เกิดขึ้นกับภาพยนตร์

หลังจากที่เปิดตัวบน Apple TV+ ภาพยนตร์เรื่อง Ghosted ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้น เหตุผลหนึ่งอาจจะเป็นเพราะการได้นักแสดงอย่าง Chris Evans และ Ana de Armas มาแสดงร่วมกันในธีมของแอ็กชันรอมคอม อย่างไรก็ตาม ล่าสุดผู้กำกับก็ได้ออกมาพูดถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญที่เกิดขึ้นกับภาพยนตร์เรื่องนี้

cover

ภาพยนตร์เรื่อง Ghosted ที่แสดงนำโดย Chris Evans และ Ana de Armas ทุบสถิติของ Apple TV+

สองนักแสดงสุดฮอตแห่งยุคอย่าง Chris Evans และ Ana de Armas ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ของสตรีมมิงจากค่ายสมาร์ทโฟนยักษ์ใหญ่อย่าง Apple TV+ ในภาพยนตร์เรื่อง Ghosted ซึ่งหลังจากที่ได้เปิดตัวฉาย ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ทำลายสถิติของสตรีมมิงในทันที!

cover

ผู้กำกับ Ghosted บอกว่า Chris Evans หล่อเกินไปสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้

ก่อนหน้านี้ Chris Evans และ Ana de Armas เคยร่วมงานกันมาแล้วใน Knives Out (2019) ซึ่งในปีนี้พวกเขากำลังจะได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง Ghosted ของ Apple TV+ ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา โดยล่าสุดผู้กำกับ Dexter Fletcher ได้ออกมากล่าวว่า เขาคิดว่า Chris Evans นั้นหล่อเกินไปสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้

cover

Ana de Armas เผยในระหว่างการปรากฎตัวในรายการ Saturday Night Live ว่าเธอกำลังจะได้เป็นพลเมืองชาวอเมริกัน

Ana de Armas ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรงที่โด่งดังเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมาจากผลงานการแสดงของเธอในภาพยนตร์หลายเรื่อง อาทิ Blade Runner 2049 (2017), Knives Out (2019) และ No Time to Die (2021) โดยหลังจากทำงานในฮอลลีวูดมานานหลายปี ล่าสุดนักแสดงสาวเพิ่งออกมาเปิดเผยว่าในอีกไม่นานนี้เธอกำลังจะได้กลายเป็นพลเมืองชาวอเมริกันอย่างเต็มตัว

cover

Chris Evans เผยถึงเหตุผลว่าทำไมเขาถึงไม่เคยไปออกรายการ Saturday Night Live

Chris Evans นักแสดงหนุ่มผู้โด่งดังมาจากบทบาท Captain America แห่งจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ซึ่งปกติแล้วเมื่อนักแสดงคนไหนที่เริ่มมีชื่อเสียงขึ้นมาก็จะมีธรรมเนียมที่ทำกันมายาวนานคือการให้นักแสดงคนนั้นไปเป็นตัวหลักในหนึ่งตอนของรายการตลกยอดนิยมอย่าง Saturday Night Live แต่สำหรับ Evans มันต่างออกไป เนื่องจากเขาไม่เคยไปร่วมในรายการนี้เลยแม้แต่ครั้งเดียว โดยล่าสุดเขาได้ออกมาเผยแล้วว่าทำไมเขาถึงไม่ไป

cover

Chris Evans พูดถึงการกลับมาร่วมงานกับ Ana de Armas ในภาพยนตร์เรื่อง Ghosted ของ Apple TV+

ในเดือนนี้จะมีการเปิดตัวของ Ghosted ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่จะมาฉายให้คอหนังแอ็กชันได้ชมกันเฉพาะบน Apple TV+ โดยจุดที่น่าสนใจที่สุดก่อนจะไปรับชมก็น่าจะเป็นการโคจรมาพบกันอีกครั้งของสองนักแสดงอย่าง Chris Evans และ Ana de Armas หลังจากที่เคยร่วมเฟรมกันใน Knives Out (2019) และ The Gray Man (2022) ซึ่งล่าสุดพระเอกหนุ่มก็ได้พูดถึงความประทับใจในการกลับมาร่วมงานกับนักแสดงสาวอีกครั้งด้วย

cover

ตัวอย่างพร้อมโปสเตอร์ Ghosted ของ Apple TV+ เผยให้เห็น Chris Evans และ Ana de Armas กลับมาพบกันอีกครั้ง!

Chris Evans และ Ana de Armas จะร่วมจอกันอีกครั้ง! เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา Apple TV+ ได้ปล่อยตัวอย่างแรกและโปสเตอร์สำหรับ Ghosted ซึ่งเป็นภาพยนตร์โรแมนติกเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดยทั้งคู่ ซึ่งนี่จะถือเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหลังจากแสดงในภาพยนตร์ของ Netflix เรื่อง Knives Out ในปี 2019 และ The Gray Man ในปี 2022

cover

ในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่องใหม่ Ghosted นักแสดง Ana de Armas ได้รับเซอร์ไพรส์วันเกิดของเธอ

Ana de Armas กำลังยุ่งอยู่กับกองถ่าย Ghosted ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่กำกับโดย Dexter Fletcher และมีกำหนดฉายทาง Apple TV+ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เห็นนักแสดง de Armas ประกบกับ Chris Evans จาก Captain America ในปัจจุบันนี้ นักแสดงสาวอายุ 34 ปีแล้ว และในโอกาสนี้เธอได้รับการฉลองวันเกิดโดยนักแสดงและทีมงาน

ก่อนหน้า

ถัดไป