Chris Evans พูดถึงการกลับมาร่วมงานกับ Ana de Armas ในภาพยนตร์เรื่อง Ghosted ของ Apple TV+

ในเดือนนี้จะมีการเปิดตัวของ Ghosted ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่จะมาฉายให้คอหนังแอ็กชันได้ชมกันเฉพาะบน Apple TV+ โดยจุดที่น่าสนใจที่สุดก่อนจะไปรับชมก็น่าจะเป็นการโคจรมาพบกันอีกครั้งของสองนักแสดงอย่าง Chris Evans และ Ana de Armas หลังจากที่เคยร่วมเฟรมกันใน Knives Out (2019) และ The Gray Man (2022) ซึ่งล่าสุดพระเอกหนุ่มก็ได้พูดถึงความประทับใจในการกลับมาร่วมงานกับนักแสดงสาวอีกครั้งด้วย

b9UCfDzwiWw7mIFsIQR9ZJUeh7q

Chris Evans ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Comic Book ซึ่งเขาได้พูดถึงสิ่งที่ดึงดูดให้เขามารับงานแสดงใน Ghosted และประสบการณ์ในการร่วมงานกับ Ana de Armas อีกครั้ง เขากล่าวว่า:

Reese และ Wernick นักเขียนทั้งสองคนที่เคยสร้าง Deadpool พวกเขานั้นยอดเยี่ยมมาก พวกเขาเสนอไอเดียให้กับผมและผมถึงกับพูดว่า ‘ผมชอบมัน’ มันให้ความรู้สึกเหมือนหนังยุค 90s มันให้ความรู้สึกเหมือนมีอะไรสนุกๆ ที่สามารถดูซ้ำได้

เขากล่าวเสริมว่า:

แถมยังได้ร่วมงานกับ Ana อีก… เธอสุดยอดมาก ตอนนี้เราได้ทำบางสิ่งร่วมกันอีกแล้ว และเธอก็ยอดเยี่ยมมาก เธอทุ่มเทให้กับทุกสิ่งอย่างสมบูรณ์ตั้งแต่ฉากแรกที่เราแสดง เธอกำลังทำสิ่งต่างๆ ที่อยู่ในระดับเดียวกับ Black Widow การแสดงฉากสตั๊นต์ที่เหลือเชื่อจริงๆ ของเธอ ซึ่งผมบอกเธอว่า ‘ว้าว คุณได้ฝึกการแสดงผาดโผนของคุณแล้ว’ เธอทำได้จริงๆ ผมหมายถึง เราทุกคนอาจได้เห็นสิ่งนั้นใน Bond แล้ว ซึ่งผมก็คิดว่าเธอแสดงได้ดีมากใน Bond เธอเจ๋งมาก ใช่เลย นั่นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย

Ghosted มีกำหนดเปิดตัวทั่วโลกบน Apple TV+ ในวันศุกร์ที่ 21 เมษายนที่จะถึงนี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Ghosted

Apr 18, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้