Leave the World Behind
0
0
1

Leave the World Behind

R
142 นาที
22/11/2023
ดราม่า |ลึกลับ |ระทึกขวัญ
There's no going back to normal.

ทริปพักผ่อนของครอบครัวที่คฤหาสน์หรูกลับกลายเป็นมหันตภัย เมื่อเหตุโจมตีทางไซเบอร์ทำให้เครื่องมือสื่อสารทั้งหมดใช้การไม่ได้ ก่อนจะมีคนแปลกหน้าสองคนโผล่มาที่หน้าประตู

Sam Esmail

Sam Esmail

บทภาพยนตร์, ผู้กำกับ

Rumaan Alam

Rumaan Alam

นวนิยาย

cover

Leave the World Behind ทะยานขึ้น 10 อันดับภาพยนตร์ยอดนิยมตลอดกาลของ Netflix

Leave the World Behind ของผู้กำกับ Sam Esmail ที่นำแสดงโดย Julia Roberts, Mahershala Ali และ Ethan Hawke หลังจากเปิดตัวออกมาทาง Netflix มาเป็นเวลาเกือบ 2 เดือน ดูเหมือนว่ามันจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้เพิ่งทะยานขึ้นเป็น 1 ใน 10 ภาพยนตร์จาก Netflix ที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดตลอดกาล

cover

ส่อง 10 อันดับภาพยนตร์ยอดนิยมบน Netflix ทั่วโลก ประจำสัปดาห์ที่ 25-31 ธันวาคม 2023

วันนี้เราจะพาทุกคนย้อนกลับไปส่อง 10 อันดับภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมบน Netflix ทั่วโลกสูงที่สุดในช่วงวันที่ 25-31 ธันวาคม 2023 อันเป็นสัปดาห์สุดท้ายของปี 2023 โดยจะเป็นข้อมูลจากเว็บไซต์ Netflix Top 10 แบ่งภาพยนตร์ออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ภาพยนตร์ภาษาอังกฤษ และภาพยนตร์ที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษ ซึ่งจะมีภาพยนตร์แนวไหนและเรื่องอะไรกันบ้าง ไปดูกันได้เลย

cover

ชวนดูรายชื่อหนังเรื่องโปรดของบารัค โอบามา (Barack Obama) ประจำปี 2023

เข้าสู่ช่วงสิ้นปีทีไรก็พลาดไม่ได้กับรายชื่อหนังสุดโปรดประจำปีของท่านประธานาธิบดีบารัค โอบามา (Barack Obama) อีกหนึ่งแฟนคอหนังตัวยงที่มักจะพกลิสต์หนังดีคุณภาพแน่นมาฝากทุกคนเสมอในช่วงส่งท้ายปีแบบนี้ โดยในปีนี้สำหรับสามอันดับแรกก็มาเริ่มด้วย Rustin, Leave the World Behind และ American Symphony ซึ่งบอกเลยได้เลยว่าสนุกและเข้มข้นทุกเรื่องแน่นอน

cover

ชวนฟังเพลงประกอบสุดไพเราะจาก Leave the World Behind ที่เพิ่งเข้าฉายไปบน Netflix

หลังจากที่ได้ลุ้นระทึกขวัญผวากันไปใน Leave the World Behind หนังที่เพิ่งได้เข้าฉายไปแบบสดๆ ร้อนๆ เมื่อวานนี้บน Netflix ก็ไม่รอช้ารีบปล่อยเพลงประกอบภาพยนตร์อย่างเป็นทางการออกมาให้ผู้ชมได้เต็มอิ่มกับความยิ่งใหญ่และความโกลาหลผ่านบทเพลงจากฝีมือการแต่งของ Mac Quayle เซียนทำเพลงประกอบเจ้าของรางวัลเอ็มมีจากผลงานสุดฮิต Mr. Robot (2015) และ American Horror Story (2011)

cover

ตัวอย่างสุดท้าย Leave the World Behind หนังดราม่าสุดระทึกจากที่กำลังจะเข้าฉายบน Netflix

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ Leave the World Behind ภาพยนตร์ดราม่าระทึกขวัญใหม่จากทาง Netflix กับตัวอย่างสุดท้ายก่อนจะพาผู้ชมเข้าไปสัมผัสกับวันโลกาวินาศพร้อมกับ Julia Roberts และ Ethan Hawke ในวันที่ 8 ธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

ใกล้เข้ามา! ชมตัวอย่าง Leave the World Behind หนังดราม่าสุดระทึกขวัญที่นำแสดงโดย Julia Roberts และ Ethan Hawke

Julia Roberts และ Ethan Hawke กำลังจะเผชิญหน้ากับวันสิ้นโลกใน Leave the World Behind ภาพยนตร์ดราม่าระทึกขวัญใหม่จากทาง Netflix ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกันอีกครั้ง ก่อนจะเตรียมเข้าฉายในวันที่ 8 ธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้เพื่อมอบสัมผัสอันน่าสะพรึงกลัวของเรื่องราวการเอาตัวรอดและขีดจำกัดของมนุษย์ที่คุณคาดไม่ถึงให้กับผู้ชมส่งตรงถึงบ้าน

cover

นับถอยหลัง! Netflix ปล่อยตัวอย่างใหม่ต้อนรับการกลับมาของ Geeked Week ที่พร้อมจะมาระเบิดความสนุกอีกครั้ง

เตรียมตัวนับถอยหลังการกลับมาของ Geeked Week อีเวนท์ที่แฟนๆ สตรีมมิ่ง Netflix กำลังตั้งหน้าตั้งตารอคอยกันมากที่สุด! โดยจะรวบรวมภาพยนตร์ ซีรีส์ แอนิเมชันและเกมต่างๆ ที่ทั้งสดใหม่และพิเศษยิ่งกว่าใครมารวมกันไว้ในสัปดาห์แห่งความมันส์นี้ ไม่ว่าจะเป็น 3 Body Problem, Avatar: The Last Airbender, The Brothers Sun และ Devil May Cry รวมถึงผลงานอีกมากมายที่รับประกันได้ว่าจุใจแน่นอน!

cover

โลกแตก! ชมตัวอย่าง Leave the World Behind หนังดราม่าระทึกขวัญจาก Netflix ที่นำแสดงโดย Julia Roberts และ Ethan Hawke

ดูเหมือนว่าวันสิ้นโลกกำลังจะค่อยๆ คืบคลานเข้ามาแล้วใน Leave the World Behind ภาพยนตร์ดราม่าระทึกขวัญเรื่องใหม่จากทาง Netflix ที่จะบอกเล่าเรื่องราวธรรมชาติของมนุษย์และขีดจำกัดของการเอาชีวิตรอดในสถานการณ์ที่ยากลำบาก ล่าสุด! ก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกันแล้วก่อนเตรียมเข้าฉายในวันที่ 8 ธันวาคมที่จะถึงนี้ พร้อมนำแสดงโดย Julia Roberts, Ethan Hawke และMahershala Ali

cover

เผยภาพแรก Leave the World Behind หนังดราม่าระทึกขวัญจาก Netflix ที่นำแสดงโดย Julia Roberts

Leave the World Behind ภาพยนตร์ดราม่าระทึกขวัญเรื่องใหม่จากทาง Netflix ที่จะบอกเล่าเรื่องราวธรรมชาติของมนุษย์และขีดจำกัดของการเอาชีวิตเมื่อไม่มีทั้งอินเทอร์เน็ตและไฟฟ้า ซึ่งจะอัดแน่นไปด้วยความรู้สึกน่าสะพรึงและความไม่แน่นอนของชีวิตพร้อมนำแสดงโดยนักแสดงตัวแม่อย่าง Julia Roberts, Ethan Hawke และ Mahershala Ali ล่าสุดก็ได้เผยภาพแรกออกมาให้ชมกันแล้วก่อนเตรียมเข้าฉายในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้

cover

Leave the World Behind ได้นักแสดง Kevin Bacon ร่วมแสดงในภาพยนตร์ระทึกขวัญของ Sam Esmail

หนังระทึกขวัญที่กำลังจะมาถึงของผู้กำกับและนักเขียนบท Sam Esmail ใน Netflix เรื่อง Leave the World Behind กำลังสร้างนักแสดงที่น่าประทับใจอย่างเงียบ ๆ ตอนนี้เพิ่มนักแสดงใหม่เข้ามา Kevin Bacon จาก You Should Have Left (2020) และ Farrah Mackenzie จาก United States of Al (2021) ก่อนหน้านี้มีทีมนักแสดงที่ประกาศไว้ เช่น Julia Roberts, Mahershala Ali, Ethan Hawke, Myha’la Herrold, Ryan Kiera Armstrong และ Charlie Evans

ก่อนหน้า

ถัดไป