ชวนดูรายชื่อหนังเรื่องโปรดของบารัค โอบามา (Barack Obama) ประจำปี 2023

เข้าสู่ช่วงสิ้นปีทีไรก็พลาดไม่ได้กับรายชื่อหนังสุดโปรดประจำปีของท่านประธานาธิบดีบารัค โอบามา (Barack Obama) อีกหนึ่งแฟนคอหนังตัวยงที่มักจะพกลิสต์หนังดีคุณภาพแน่นมาฝากทุกคนเสมอในช่วงส่งท้ายปีแบบนี้ โดยในปีนี้สำหรับสามอันดับแรกก็มาเริ่มด้วย Rustin, Leave the World Behind และ American Symphony ซึ่งบอกเลยได้เลยว่าสนุกและเข้มข้นทุกเรื่องแน่นอน

Barack Obama-favorite-movie-2023

สำหรับ Rustin, Leave the World Behind และ American Symphony เป็นผลงานที่อยู่ภายใต้การสร้างจาก Higher Ground ซึ่งเป็นสตูดิโอของบารัค โอบามา โดยเขาก็ได้เป็นผู้อยู่เบื้องหลังผลงานเหล่านี้ทั้งในด้านไอเดีย เขียนบทและอำนวยการสร้างในด้านต่างๆ อย่างเข้มข้น ซึ่งเขาก็ได้เผยว่า

ผมก็ชอบตั้งแต่ถูกสร้างโดย Higher Ground แล้วนะ แต่จริงๆ หนังสามเรื่องนี้เป็นหนังที่ดีที่สุดสามเรื่องที่ผมดูในปีนี้

โดยในโพสต์ที่บารัค โอบามาได้โพสต์ลง X (ชื่อเก่า Twitter) ก็ได้มีการอธิบายเพิ่มเติมและกล่าวถึงเหตุการณ์การประท้วงในวงการฮอลลีวูดที่เกิดขึ้นในปีนี้ ซึ่งเขาก็ได้บอกว่านี่คือเหตุการณ์สำคัญที่จะไปสู่การเปลี่ยนแปลงวงการนี้ให้ดียิ่งขึ้น

ก่อนที่จะไปดูรายชื่อหนังเรื่องโปรดของปีนี้แบบเต็มๆ ขอชวนย้อนกลับไปดูหนังเรื่องโปรดของบารัค โอบามาในปีที่ผ่านมาที่ก็เต็มไปด้วยหนังเข้มข้นดราม่าฟอร์มยักษ์หลายเรื่องไม่แพ้ปีนี้เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นหนังฮิตอย่าง Top Gun: Maverick, Everything Everywhere All at Once, The Fabelmans, Decision to Leave, The Woman King, Aftersun และ Emily the Criminal

รายชื่อหนังเรื่องโปรดประจำปี 2023

ที่มา: Variety
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

04-08-1961 (62 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Honolulu, Hawaii, USA


การแสดง
  1. The Great Escaper

    Self (Archive Footage)

    Tom Hanks: The Nomad

    Self (archive footage)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้