โลกแตก! ชมตัวอย่าง Leave the World Behind หนังดราม่าระทึกขวัญจาก Netflix ที่นำแสดงโดย Julia Roberts และ Ethan Hawke

ดูเหมือนว่าวันสิ้นโลกกำลังจะค่อยๆ คืบคลานเข้ามาแล้วใน Leave the World Behind ภาพยนตร์ดราม่าระทึกขวัญเรื่องใหม่จากทาง Netflix ที่จะบอกเล่าเรื่องราวธรรมชาติของมนุษย์และขีดจำกัดของการเอาชีวิตรอดในสถานการณ์ที่ยากลำบาก ล่าสุด! ก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกันแล้วก่อนเตรียมเข้าฉายในวันที่ 8 ธันวาคมที่จะถึงนี้ พร้อมนำแสดงโดย Julia Roberts, Ethan Hawke และMahershala Ali

Leave the World Behind

โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของ Amanda (รับบทโดย Julia Roberts) และ Clay (รับบทโดย Ethan Hawke) คู่ภรรยาสามีชาวนิวยอร์กที่พาลูกๆ ของพวกเขาไปพักร้อนในบ้านที่ป่าแห่งหนึ่ง แต่สถานการณ์ก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงเมื่อ G. H. (รับบทโดย Mahershala Ali) และ Ruth (รับบทโดย Myha’la Herrold) สามีภรรยามหาเศรษฐีผู้เป็นเจ้าของบ้านเช่าหลังนี้ได้กลับมาในบ้านที่ Amanda และ Clay กำลังพักผ่อนอยู่เพื่อเตือนถึงเหตุการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้น ในทันใดนั้นก็เกิดเหตุการณ์สุดลึกลับขึ้นมาทั้งสองครอบครัวจึงต้องอยู่ร่วมกันด้วยความตึงเครียดและน่าอึดอัดภายใต้สถานการณ์ที่มืดมน

โดย Sam Esmail ผู้กำกับจากซีรีส์สุดฮิตอย่าง Mr. Robot (2015) และ Comet (2014) จะขึ้นแท่นกำกับและเขียนบทให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ พร้อมกับได้การอำนวยการสร้างจาก Barack และ Michelle Obama, Tonia Davis, Daniel M. Stillman และ Nick Krishnamurthy ในส่วนของทางด้านนักแสดงก็ยังมี Ethan Hawke, Myha’la, Farrah Mackenzie, Charlie Evans และ Kevin Bacon ที่จะมาร่วมถ่ายทอดความเข้มข้นในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

นอกจากนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานเรื่องแรกของประธานาธิบดี Barack และภรรยา Michelle Obama ที่ได้มาอยู่เบื้องหลังภายใต้การดูแลจากทาง Higher Ground Productions นับเป็นอีกหนึ่งผลงานที่จับตามองเป็นอย่างยิ่ง

Leave the World Behind จะเข้าฉายในวันที่ 8 ธันวาคม 2023 บน Netflix

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider,vanityfair.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้