เผยภาพแรก Leave the World Behind หนังดราม่าระทึกขวัญจาก Netflix ที่นำแสดงโดย Julia Roberts

Leave the World Behind ภาพยนตร์ดราม่าระทึกขวัญเรื่องใหม่จากทาง Netflix ที่จะบอกเล่าเรื่องราวธรรมชาติของมนุษย์และขีดจำกัดของการเอาชีวิตเมื่อไม่มีทั้งอินเทอร์เน็ตและไฟฟ้า ซึ่งจะอัดแน่นไปด้วยความรู้สึกน่าสะพรึงและความไม่แน่นอนของชีวิตพร้อมนำแสดงโดยนักแสดงตัวแม่อย่าง Julia Roberts, Ethan Hawke และ Mahershala Ali ล่าสุดก็ได้เผยภาพแรกออกมาให้ชมกันแล้วก่อนเตรียมเข้าฉายในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้

Leave the World Behind netflix หนัง

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ดัดแปลงมาจากนิยายในชื่อเดียวกันของ Rumaan Alam ที่ตีพิมพ์เมื่อปี 2020 โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของสามีและภรรยาชาวนิวยอร์กที่พาลูกๆของพวกเขาไปพักผ่อนในป่าแห่งหนึ่งที่ลองไอส์แลนด์ แต่หลังจากที่เกิดเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้ไฟเกิดดับทั้งเมืองก็ส่งผลให้อินเทอร์เน็ตและโทรศัพท์ใช้การไม่ได้ขึ้นมา แต่ทันใดนั้นครอบครัวเจ้าของบ้านเช่าที่พวกเขาอาศัยอยู่ก็กลับบ้านมาพอดี ทั้งสองครอบครัวจึงต้องอยู่ร่วมกันด้วยความตึงเครียดและน่าอึดอัดภายใต้สถานการณ์ที่มืดมน

โดย Sam Esmail ผู้กำกับจากซีรีส์สุดฮิตอย่าง Mr. Robot (2015) และ Comet (2014) จะขึ้นแท่นกำกับและเขียนบทให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ พร้อมกับได้การอำนวยการสร้างจาก Barack และ Michelle Obama, Tonia Davis, Daniel M. Stillman และ Nick Krishnamurthy ในส่วนของทางด้านนักแสดงก็ยังมี Ethan Hawke, Myha’la, Farrah Mackenzie, Charlie Evans และ Kevin Bacon ที่จะมาร่วมถ่ายทอดความเข้มข้นในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

Leave the World Behind netflix หนัง 3

Leave the World Behind netflix หนัง 2

ผู้ชมอาจกำลังสงสัยว่าทำไมถึงได้มีรายชื่อของประธานาธิบดี Barack และ Michelle Obama อยู่ในรายชื่อของผู้อำนวยการสร้างของหนังเรื่องนี้ด้วย ซึ่งก็เพราะว่า Barack เคยได้จัดนิยายของ Alam ไว้ในลิสต์หนังสือที่เขากำลังจะอ่านในช่วงปี 2021 โดยเขาได้ให้ความช่วยเหลือและแนะนำกับ Sam Esmail ในการผลักดันบทของเรื่องนี้
Sam Esmail ได้เปิดเผยว่า

ในช่วงแรกของต้นฉบับผมก็พยายามผลักดันใส่สิ่งต่างๆ ไปมากกว่าที่มีอยู่ในหนังอีก ซึ่ง Barack เขาก็มีประสบการณ์เยอะมาก เขาช่วยทำให้ผมเข้าใจได้ว่าสิ่งเล็กๆ น้อยๆ มันจะถูกเปิดเผยออกมาอย่างไรในความเป็นจริง ผมกำลังเขียนสิ่งที่ผมคิดว่ามันคือนิยาย ผมพยายามทำมันให้ออกมาสมจริงมากที่สุดเท่าที่จะทำได้แต่ผมกลับกลายทำให้มันเกินจริงและดราม่าเกินไป จนผมได้ยิน Barack เขาบอกว่าเขาผิดหวังกับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ของผม มันก็ทำให้ผมรู้สึกเฟลมากที่เขาพูดแบบนั้น แต่คำแนะนำของเขานี่แหละที่ช่วยผมเอาไว้ เขาเป็นคนรักหนังตัวยงเลยแหละ เขาไม่ได้แค่จดบันทึกรายละเอียดเกี่ยวกับสิ่งต่างๆ แต่เขาเขียนแนะนำมาให้ในฐานะแฟนตัวยงของนิยายเรื่องนี้และเขาก็อยากจะดูหนังดีๆ สักเรื่องเท่านั้น

Leave the World Behind netflix หนัง 4

Leave the World Behind จะเข้าฉายในวันที่ 8 ธันวาคม 2023 บน Netflix

ที่มา: Collider,Netflix,vanityfair.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้