Ant-Man and the Wasp
1
0
1

Ant-Man and the Wasp

แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์

PG-13
119 นาที
4/7/2018
แอ็กชัน |แอดเวนเจอร์ |ไซไฟ
Real heroes. Not actual size.

ควันหลงจาก กัปตัน อเมริกา: ซีวิล วอร์, สก็อตต์ แลงก์ ต้องรับมือกับผลลัพธ์ในสิ่งที่เขาเลือกทั้งในฐานะซูเปอร์ฮีโร่ และความเป็นพ่อ ในขณะเดียวกันนั้นเขาก็ต้องพยายามสร้างสมดุลของชีวิตที่ครอบครัวและหน้าที่ความรับผิดชอบในฐานะ แอนท์-แมน เขาต้องร่วมมือกับ โฮป แวน ไดน์ และดร. แฮงค์ พิม ในภารกิจใหม่สุดเร่งด่วน สก็อตต์ต้องกลับมาสวมชุดใหม่อีกครั้ง และเรียนรู้ที่จะต่อสู้เป็นทีมไปพร้อมกับเดอะ วอส์พ เพื่อหาคำตอบในอดีตที่เป็นปริศนาของพวกเขา

Paul Rudd

Paul Rudd

บทภาพยนตร์

Peyton Reed

Peyton Reed

ผู้กำกับ

AND

Andrew Barrer

บทภาพยนตร์

Chris McKenna

Chris McKenna

บทภาพยนตร์

Erik Sommers

Erik Sommers

บทภาพยนตร์

GAB

Gabriel Ferrari

บทภาพยนตร์

cover

กลิ่นไม่ดี! Ant-Man and the Wasp: Quantumania คาดว่าจะทำรายได้ในอเมริกาในสัปดาห์ที่ 2 ลดลงจากสัปดาห์แรกถึง 70%

Ant-Man and the Wasp: Quantumania ของ Marvel Studios ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา แม้ว่าในสัปดาห์แรกจะสามารถทำเงินไปได้มหาศาล แต่ดูเหมือนว่าความนิยมของภาพยนตร์เรื่องนี้จะลดลงอย่างรวดเร็ว เนื่องจากในสัปดาห์ที่ 2 ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำเงินในอเมริกาลดลงจากสัปดาห์แรกถึง 70% ซึ่งสิ่งนี้เป็นเหมือนสัญญาณเตือนที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก

cover

ผู้กำกับ Peyton Reed เผยว่าทำไม Luis ถึงไม่ได้ปรากฎตัวออกมาใน Ant-Man and the Wasp: Quantumania

ตอนนี้ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไปแล้ว ซึ่งหากใครเป็นแฟนตัวยงของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คงจะรู้กันดีว่าใน 2 ภาคแรกนั้นตัวละคร Luis (รับบทโดย Michael Peña) ถือเป็นหนึ่งในตัวละครสำคัญที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมได้อย่างดี ทว่าในภาคที่ 3 นี้เรากลับไม่ได้เห็นการปรากฎตัวของเขา โดยล่าสุด Peyton Reed ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ออกมาเผยแล้วว่าทำไม Luis ถึงไม่ได้ปรากฎตัวออกมาในภาคนี้

cover

มาแรงตามคาดหมาย! Ant-Man and the Wasp: Quantumania กวาดรายได้เปิดตัวในอเมริกาได้สูงที่สุดในไตรภาค

Ant-Man and the Wasp: Quantumania คือภาพยนตร์เรื่องแรกของ Marvel Studios ในปี 2023 แถมยังเป็นภาพยนตร์เปิด Phase 5 ของจักรวาล Marvel CInematic Universe (MCU) จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะสามารถกวาดรายได้ได้มหาศาล โดยล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถทำเงินในอเมริกาได้ทะลุ 100 ล้านดอลลาร์ ภายใน 3 วันหลังการเปิดตัว พร้อมกับกลายเป็นภาคที่ทำรายได้เปิดตัวได้สูงที่สุงในไตรมาก

cover

Paul Rudd เผยว่าลูกชายของเขาเคยคิดว่าเขาทำงานเป็นพนักงานโรงหนัง และเพิ่งจะรู้ว่าพ่อตัวเองเป็นนักแสดงตอนที่เขาอายุครบ 15 ปี

Paul Rudd นักแสดงนำจาก Ant-Man and the Wasp: Quantumania ที่กำลังจะเข้าฉายในสัปดาห์หน้า ได้ออกมาเผยเรื่องราวสุดน่ารักว่า ในอดีตเขาเคยพาลูกๆ ของเขาไปดูภาพยนตร์ที่โรงหนัง และเมื่อลูกๆ ของเขาเห็นรูปพ่อตัวเองบนโปสเตอร์ ลูกเขากลับคิดว่าพ่อตัวเองทำงานเป็นพนักงานโรงหนัง และก็เชื่อแบบนั้นมาตลอดจนอายุครบ 15 ปี ลูกชายเขาถึงจะรู้ว่าพ่อตัวเองเป็นนักแสดง

cover

Paul Rudd นักแสดงผู้รับบท Ant-Man ได้ออกมาเล่าถึงประสบการณ์ตอนที่เขาได้พบกับ Stan Lee

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียงไม่ถึง 1 สัปดาห์ก่อนที่ภาพยนตร์ที่หลายคนรอคอยอย่าง Ant-Man and the Wasp: Quantumania จะเข้าฉายในประเทศไทย ล่าสุด Paul Rudd นักแสดงผู้รับบทนำเป็น Scott Lang หรือ Ant-Man ในภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาเล่าถึงประสบการณ์สุดประทับใจในตอนที่เขาได้พบกับ Stan Lee เมื่อหลายปีก่อน

ก่อนหน้า

ถัดไป