Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings
3
1
1

Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings

ชาง-ชี กับตำนานลับเท็นริงส์

PG-13
132 นาที
1/9/2021
แอ็กชัน |แอดเวนเจอร์ |แฟนตาซี
You can't outrun your destiny.

ชาง-ชีกับตำนานลับเท็นริงส์ จะพาคุณไปพบกับต้นกำเนิดของซูเปอร์ฮีโร่คนล่าสุดของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ชาง-ชีต้องเผชิญหน้ากับอดีตที่เขาเคยเดินจากมาและเปิดเผยปริศนาแห่งองค์กร Ten Rings ที่ถูกซ่อนไว้ตั้งแต่เส้นเรื่องของ MCU ในภาพยนตร์ Iron Man ภาคแรก

Dave Callaham

Dave Callaham

บทภาพยนตร์

Destin Daniel Cretton

Destin Daniel Cretton

บทภาพยนตร์, ผู้กำกับ

Steve Englehart

Steve Englehart

ตัวละคร

Andrew Lanham

Andrew Lanham

บทภาพยนตร์

Jim Starlin

Jim Starlin

ตัวละคร

cover

ผู้กำกับจาก Shang-Chi เตรียมกำกับหนัง Naruto ฉบับไลฟ์แอ็กชัน

เมื่อปีที่แล้วหนึ่งในอานิเมะชื่อดังระดับโลกอย่าง One Piece ได้ถูกนำไปทำเป็นซีรีส์ฉบับไลฟ์แอ็กชันแล้วโดย Netflix และตอนนี้ก็ดูเหมือนว่าจะถึงเวลาของ Naruto แล้ว ซึ่งจะถูกนำไปทำเป็นภาพยนตร์โดย Lionsgate และล่าสุดก็ได้มีการเปิดเผยชื่อผู้กำกับออกมาแล้ว

cover

งานเข้า! Destin Daniel Cretton ถอนตัวจากการกำกับ Avengers: The Kang Dynasty

ปัจจุบันนี้จักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) กำลังทำการปูทางเรื่องราวเพื่อให้ไปสู่เหตุการณ์สำคัญใน Avengers: The Kang Dynasty และ Avengers: Secret Wars ซึ่งตอนแรกได้มีการประกาศออกมาแล้วว่า Destin Daniel Cretton จะรับหน้าที่เป็นผู้กำกับใน Avengers: The Kang Dynasty แต่ตอนนี้ทุกอย่างได้เปลี่ยนไปแล้ว เนื่องจากล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาว่าตอนนี้ Daniel Cretton ได้ถอนตัวออกจากโปรเจกต์นี้ไปแล้ว

cover

Simu Liu มั่นใจว่าตัวละคร Shang-Chi ของเขาจะได้ปรากฎตัวใน Avengers: The Kang Dynasty

ช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ จักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ได้ทำการแนะนำตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ใหม่ๆ ออกมามากมายหลายตัว หนึ่งในนั้นรวมถึง Shaun / Shang-Chi (รับบทโดย Simu Liu) ที่ปรากฎตัวออกมาครั้งแรกในภาพยนตร์ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings (2021) และดูเหมือนว่าตัวละครนี้จะได้กลับมาอีกในอนาคต เนื่องจากล่าสุด Liu ได้ออกมายืนยันว่าเขามั่นใจอย่างมากว่าเขาจะได้ร่วมแสดงใน Avengers: The Kang Dynasty ที่มีกำหนดการเปิดตัวในปี 2026

cover

Simu Liu อยากให้ตัวละคร Shang-Chi ของเขาได้เจอกับ Ms. Marvel ของ Iman Vellani

Simu Liu ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงหน้าใหม่ที่โด่งดังขึ้นมาอย่างรวดเร็ว เขาได้กลายเป็นที่รู้จักอย่างวงกว้างหลังจากได้รับบทเป็น Shaun / Shang-Chi ในภาพยนตร์ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings (2021) ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ซึ่งล่าสุดเขาเพิ่งถูกถามว่ามีตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ของ Marvel ตัวไหนบ้างที่เขาอยากเจอ โดยเขาได้เผยว่า Ms. Marvel (รับบทโดย Iman Vellani) คือตัวละครที่เขาอยากเจอมากที่สุด

cover

Simu Liu เผยถึงสิ่งที่ยากที่สุดที่เขาต้องเผชิญในระหว่างการถ่ายทำ Barbie

Simu Liu นักแสดงหน้าใหม่ไฟแรงที่โด่งดังเป็นพลุแตกหลังจากเข้าร่วมจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ด้วยการรับบทนำในภาพยนตร์ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings (2021) ซึ่งเขากำลังจะได้ปรากฎตัวออกมาอีกครั้งในภาพยนตร์ Barbie ฉบับไลฟ์แอ็กชันของ Warner Bros. Pictures โดยล่าสุด Liu ได้ออกมาเผยถึงสิ่งที่ยากที่สุดสำหรับเขาในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้

cover

Simu Liu เผยว่า Shang-Chi 2 จะมีการนำเสนอสิ่งใหม่ๆ ให้แก่ผู้ชม

Marvel Studio กำลังก้าวไปข้างหน้าอย่างเต็มกำลังกับ The Multiverse Saga ใน Phase ที่ 5 และ 6 ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ซึ่งในตอนนี้มีอีกหลายโปรเจกต์ที่ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา รวมไปถึงภาคต่อของ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings (2021) โดยล่าสุด Simu Liu นักแสดงผู้รับบทเป็น Shaun หรือ Shang-Chi ได้ออกมาเผยว่าภาคต่อนี้จะมีการนำเสนอสิ่งใหม่ๆ ให้กับผู้ชม

cover

ศิลปินนักออกแบบของ Marvel Studios แชร์ภาพการออกแบบเครื่องแต่งกายของ Shang-Chi ที่เราไม่เคยเห็น!

นานมาแล้วก่อนที่ Simu Liu จะได้รับเลือกให้แสดงเป็น Shang-Chi ทีมพัฒนาด้านภาพที่นำโดย Andy Park ก็ต้องหมกหมุ่นอยู่กับการสร้างภาพลักษณ์เวอร์ชันคนแสดงครั้งแรกของ Master of Kung Fu แห่งโลก Marvel ให้สำเร็จ! อย่างไรก็ตาม เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา หนังสือศิลปะของภาพยนตร์ก็ได้ออกวางจำหน่าย และล่าสุด Park เองก็ได้แชร์ภาพตัวละครในเวอร์ชันก่อนหน้าให้เราได้เห็นกัน!

cover

คอนเซปต์อาร์ตของ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings เผยให้เห็นชุดมากมายที่ออกแบบมาแต่ไม่ได้ใช้!

หลังจากมีการปล่อยหนังสือศิลปะอย่างเป็นทางการของ Marvel ออกมา ก็ทำให้แฟนๆ ได้เห็นคอนเซปต์ที่อยู่เบื้องหลังการเนรมิตภาพยนตร์อันเป็นที่รักมากมาย และล่าสุดก็มีการเปิดเผยเครื่องแต่งกายของเรื่อง Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings (2021) ที่ไม่ได้ใช้เป็นจำนวนมากให้เราได้เห็นกันด้วย!

cover

Smiu Liu นักแสดง Shang-Chi เปิดเผยว่าเขาอาจร่วมทีมกับตัวละคร Marvel อื่นๆ เร็วกว่าที่เราคิดไว้!

ในปี 2021 ทางด้าน Smiu Liu ได้เปิดตัวใน Marvel Cinematic Universe (MCU) โดยรับบทเป็นตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ชาวเอเชียในเรื่อง Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings และแฟนๆ ต่างลุ้นว่าเขาจะปรากฏตัวครั้งต่อไปเมื่อใด? แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็เปิดเผยว่าเขาอาจร่วมทีมกับตัวละคร Marvel อื่นๆ เร็วกว่าที่เราคิดไว้!

cover

Simu Liu ออกมาตอบโต้อย่างเจ็บแสบ หลังจาก Quentin Tarantino บอกว่านักแสดง Marvel ไม่ใช่ดาราที่แท้จริง

เมื่อเช้านี้ได้มีรายงานออกมาว่าผู้กำกับรุ่นเก๋าอย่าง Quentin Tarantino ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ว่านักแสดงในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ไมใช่ดาราที่แท้จริง ซึ่งหลังจากข่าวออกมาได้ไม่นาน Simu Liu นักแสดงเจ้าของบท Shang-Chi ก็ได้ออกมาตอบโต้เรื่องนี้อย่างทันควัน พร้อมบอกว่าเขาเองก็ชอบภาพยนตร์ยุคก่อนนะ แต่มัน “โคตรจะขาว” [มีแต่นักแสดงผิวขาว]

cover

 Tony Leung หรือ เหลียงเฉาเหว่ย ออกมาเปิดเผยว่าเขาอยากรับบทนำหรือบทฆาตกรต่อเนื่องในซีรีส์เกาหลี

Tony Leung หรือที่แฟนๆ ชาวไทยรู้จักกันดีในชื่อ เหลียงเฉาเหว่ย นักแสดงชาวฮ่องกงจาก Shang-Chi and the Legend of the Ten Ring (2021) ล่าสุดเขาได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาอยากรับบทนำหรือไม่ก็บทฆาตกรต่อเนื่องในซีรีส์เกาหลี

cover

She-Hulk: Attorney at Law อธิบายเหตุผลที่ Abomination เข้าร่วมไฟต์คลับในภาพยนตร์ Shang-Chi

Emil Blonsky ถูกบังคับให้เปลี่ยนร่างเป็น Abomination และต่อสู้ในไฟต์คลับโดย Wong เพราะจอมเวทย์สูงสุด (Sorcerer Supreme) ต้องการคู่ต่อสู้สำหรับการฝึกซ้อมเพื่อดำรงตำแหน่งของเขา เขาจึงพา Abomination ออกจากห้องขัง ในการไต่สวนภาคทัณฑ์ของ Blonsky เขาให้การว่าเขาต้องรับผิดชอบต่อการหลบหนีของ Abomination และ Blonsky เลือกที่จะกลับไปที่ห้องขังแทนที่จะเลือกลี้ภัยที่ Kamar-Taj

ก่อนหน้า

ถัดไป