Bodies Bodies Bodies
0
0
0

Bodies Bodies Bodies

เพื่อนซี้ ปาร์ตี้ หนีตาย

R
94 นาที
5/8/2022
คอเมดี้ |สยองขวัญ |ลึกลับ
This is not a safe space.

กลุ่มหนุ่มสาวฐานะดีรวมตัวกันจัดปาร์ตี้สนุกสุดเหวี่ยงที่คฤหาสน์อันห่างไกลของครอบครัว แต่เกมสนุกที่เล่นกันกลับพลิกผันนำไปสู่การหักหลัง การตีสองหน้า และเหตุฆาตกรรม

Halina Reijn

Halina Reijn

ผู้กำกับ

Kristen Roupenian

Kristen Roupenian

เนื้อเรื่อง

Sarah DeLappe

Sarah DeLappe

บทภาพยนตร์

cover

เปิดจองล่วงหน้าแล้ว! Bodies Bodies Bodies แบบฉบับ Blu-ray และ DVD เตรียมดูกันแบบจุใจถึงบ้าน

ไม่นานเกินรอจริงๆ สำหรับ Bodies Bodies Bodies ภาพยนตร์ระทึกขวัญจากทาง A24 หลังจากที่ทำรายได้จากการเข้าฉายในโรงภาพยตร์ไปถึง 11.1 ล้านดอลลาร์ ล่าสุดก็เพิ่งปล่อยแบบฉบับ Blu-ray และ DVD ออกมาให้แฟนๆ ได้จับจองล่วงหน้ากันแล้ว นอกจากนี้ยังมีฉายแบบเช่าผ่านทาง Prime Video อีกด้วย พลาดไม่ได้จริงๆ สำหรับช่วงฮาโลวีนนี้

cover

เตรียมเปิดขาย Bodies Bodies Bodies ฉบับ Blu-ray และ DVD ในช่วงเดือนตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้

แฟนๆ Bodies Bodies Bodies เตรียมตัวกันให้ดีเพราะฮาโลวีนนี้สามารถจับจองภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องนี้แบบฉบับ Blu-ray และ DVD กลับไปชมกันที่บ้านได้แล้ว หลังจากที่ได้เปิดตัวเข้าฉายและได้รับกระแสตอบเป็นอย่างดีไปเมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ผ่านฝีมือการกำกับของ Halina Reijn และเขียนบทโดย Sarah DeLappe นักเขียนมากความสามารถที่ได้รับรางวัลมากมาย ภายใต้การสร้างของทาง A24

cover

Fall เปิดตัวด้วยรายได้ 2.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐในขณะที่ Bodies Bodies Bodies จากทาง A24 เปิดตัวด้วยรายได้ 3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

มาสำรวจรายได้เปิดตัวของสองภาพยนตร์ระทึกขวัญจากสองค่ายดังอย่าง Fall จาก Lionsgate และ Bodies Bodies Bodies จาก A24 ที่กำลังเข้าฉายอยู่พร้อมๆ กันในเวลานี้ ด้วยรายได้การเปิดตัวของทั้งคู่ที่ไม่ได้ต่างกันมากนัก แต่น่าสนใจว่าหากเข้าฉายต่อไปภาพยนตร์สองเรื่องนี้จะสามารถทำรายได้สิ้นสุดที่ตรงไหน

cover

ปล่อยเพลงประกอบ Bodies Bodies Bodies ภาพยนตร์ระทึกขวัญของเกมสุดคลั่งจาก A24 ที่ร้องโดย Charlie XCX

Bodies Bodies Bodies ภาพยนตร์ระทึกขวัญของเกมสุดคลั่งจาก A24 ที่กำลังจะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 5 สิงหาคมที่กำลังจะถึงนี้ ล่าสุดก็ได้ปล่อยเพลงประกอบที่ร้องโดย Charlie XCX ศิลปินยุคใหม่ที่มีผลงานสุดฮิตติดท็อปชาร์ตทั้งในอเมริกายุโรปและบ้านเรามากมาย ในเพลงที่มีชื่อว่า Hot Girl และลงในทุกสตรีมมิงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

cover

ชมตัวอย่าง Bodies Bodies Bodies ภาพยนตร์ระทึกขวัญของเกมสุดคลั่งจาก A24

หลังจากที่กวาดรายได้ถล่มทลายจาก Everything Everywhere All At Once (2022) ทาง A24 ก็ยังมีอีกหนึ่งผลงานใหม่ล่าสุดใน Bodies Bodies Bodies ภาพยนตร์ระทึกขวัญว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนที่กำลังจะเล่นเกมตามหาฆาตกรด้วยกันในปาร์ตี้ แต่ปรากฎว่ามีการฆาตกรรมกันขึ้นมาจริงๆ ล่าสุดก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกันแล้ว

ก่อนหน้า

ถัดไป