Argylle
2
0
0

Argylle

อาร์ไกล์ ยอดสายลับ

PG-13
139 นาที
31/1/2024
แอ็กชัน |คอเมดี้ |แอดเวนเจอร์
The greater the spy, the bigger the lie.

เอลลี่ คอนเวย์ เจ้าของนวนิยายจารกรรมขายดีผู้สันโดษ ผู้ซึ่งเชื่อว่าความสุขเกิดขึ้นได้จากการอยู่ที่บ้าน กับหน้าจอคอมพิวเตอร์และ อัลฟี่ แมวของเธอ แต่เมื่อเรื่องราวเกี่ยวกับสายลับ Argylle และภารกิจเปิดโปงองค์กรสายลับชั่วร้ายในนวนิยายของ เอลลี่ เริ่มที่จะกลายมาเป็นเหตุการณ์เดียวกันกับภารกิจแฝงตัวขององค์กรสายลับในโลกแห่งความจริงขึ้นมา คํ่าคืนแสนสบายที่บ้านก็กลายเป็นอดีตไปเสียแล้ว เธอจึงจำเป็นที่จะต้องออกเดินทางไปทั่วโลกร่วมกับ เอเดน สายลับผู้มีภูมิแพ้กับแมว เพื่อที่จะหยุดยั้งเหล่ามือสังหาร ในขณะเดียวกันกับที่เส้นแบ่งระหว่างโลกของนวนิยายของเธอและโลกแห่งความจริงเริ่มเลือนรางลงไป

Matthew Vaughn

Matthew Vaughn

ผู้กำกับ

Jason Fuchs

Jason Fuchs

นักเขียน

cover

ย่ำแย่! Argylle ได้รับคะแนนวิจารณ์แรกบน Rotten Tomatoes ไม่ถึง 40%

Argylle ผลงานการกำกับล่าสุดของ Matthew Vaughn ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราไปแล้วเมื่อวานนี้ และเพิ่งเปิดตัวในอเมริกาไปในวันนี้ แต่ดูเหมือนว่ามันจะทำออกมาได้ไม่ค่อยถูกใจนักวิจารณ์เท่าไหร่ เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคะแนนวิจารณ์ชุดแรกจากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ไม่ถึง 40%

cover

แนะนำตัวละครใน Argylle (อาร์ไกล์ ยอดสายลับ) หนังสายลับสุดป่วนฉบับแมวๆ ที่นำแสดงโดย Henry Cavill

เตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่โลกของสายลับด้วยการแนะนำเหล่าตัวละครจากใน Argylle (อาร์ไกล์ ยอดสายลับ) ภาพยนตร์แอ็กชันคอเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุดที่กำลังจะเตรียมตัวเข้าฉายในเดือนกุมภาพันธ์นี้พร้อมด้วยเรื่องสุดปวดหัวฉบับสายลับที่นำทีมโดย Henry Cavill ซูเปอร์ฮีโร่หนุ่มหล่อสุดเข้มที่จะพลิกโฉมมารับบทเป็นสายลับที่ไม่ค่อยถูกกับแมว

cover

ชมโปสเตอร์ใหม่จาก Argylle หนังสายลับเรื่องใหม่ของ Matthew Vaughn ผู้กำกับจาก Kingsman

หลังจากประสบความสำเร็จจากการสร้างแฟรนไชส์ Kingsman ที่ตอนนี้มีภาพยนตร์ออกมาแล้ว 3 เรื่อง และกำลังจะมีเรื่องที่ 4 แต่ดูเหมือนว่าแค่นั้นจะยังไม่พอ เพราะตอนนี้ Matthew Vaughn กำลังจะเปิดแฟรนไชส์สายลับเรื่องใหม่ใน Argylle ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ออกมา

cover

Henry Cavill จะพลิกโฉมเป็นสายลับใน Argylle (อาร์ไกล์ ยอดสายลับ) หนังแอ็กชันสุดระห่ำที่เตรียมจะเข้าฉายในปีหน้า

เผยภาพใหม่ของ Henry Cavill ซูเปอร์ฮีโร่หนุ่มหล่อสุดเข้มเตรียมรับบทเป็นสายลับใน Argylle (อาร์ไกล์ ยอดสายลับ) ภาพยนตร์แอ็กชันคอเมดี้ที่ได้ Jason Fuchs นักเขียนบทมือจาก La La Land (2016) และฝีมือการกำกับของ Matthew Vaughn ที่จะบอกเล่าเรื่องราวของนักเขียนนิยายธรรมดาๆ ที่ต้องเข้าไปพัวพันกับภารกิจลับสุดระห่ำของสายลับระดับประเทศ

cover

ผู้กำกับ Kingsman เผยว่าเขาอยากรีบูตจักรวาล Star Wars ใหม่ตั้งแต่ต้น

ภาพยนตร์ Star Wars ถือเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ระดับตำนานที่โด่งดังไปทั่วโลกและยังคงมีการสร้างภาคต่อตามออกมาเรื่อยๆ จนถึงปัจจุบัน ทว่าล่าสุด Matthew Vaughn ผู้กำกับจากแฟรนไชส์ Kingsman ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าเขาอยากลองรีบูตจักรวาลนี้ใหม่ตั้งแต่ต้น

cover

Matthew Vaughn ผู้กำกับจาก Kingsman คิดว่า Taron Egerton เหมาะกับการรับบทเป็น Lex Luther วายร้ายของ DC มากกว่า Wolverine

หลังจาก Marvel ออกมาเผยว่าจะทำการรีบูตภาพยนตร์ X-Men ขึ้นมาใหม่ แฟนๆ ทั่วโลกก็เริ่มทำการคาดเดากันไปต่างๆ นาๆ ว่านักแสดงคนใดบ้างที่เหมาะจะมาสวมบทเป็น Wolverine คนใหม่ ซึ่งหนึ่งในนักแสดงที่ตกเป็นข่าวลือมากที่สุดคงหนีไม่พ้น Taron Egerton นักแสดงหนุ่มจากแฟรนไชส์ Kingsman

cover

จากผลงานของผู้แต่งลึกลับ! ไปสู่การดัดแปลงที่มีการแสดงของ Henry Cavill ประดับอยู่ในภาพยนตร์สายลับระทึกขวัญเรื่อง 'Argylle'

ภาพยนตร์ดัดแปลงจากหนังสือที่กำลังจะเข้าเร็วๆ นี้ เป็นผลงานภาพยนตร์ของ Apple TV+ ที่นำแสดงโดย Henry Cavill, Dua Lipa และ Ariana DeBose ในข้อตกลงมูลค่าถึง 200 ล้านดอลลาร์ตามรายงานเมื่อเร็วๆ นี้ ต้นฉบับนี้เขียนโดยนักเขียนสุดลึกลับอย่าง Elly Conway ซึ่งเรื่องนี้เป็นการเขียนเรื่องแรกของเธอ

ก่อนหน้า

ถัดไป