Wendell & Wild
1
1
0

Wendell & Wild

เวนเดลล์กับไวลด์

PG-13
106 นาที
21/10/2022
แอนิเมชัน |คอเมดี้ |แฟนตาซี |สยองขวัญ

คีแกน-ไมเคิล คีย์และจอร์แดน พีลนำแสดงในผลงานแอนิเมชันสต็อปโมชันแนวผจญภัย ซึ่งติดตามเรื่องราวของปีศาจสองพี่น้องที่หนีออกมาจากยมโลก

Henry Selick

Henry Selick

ผู้กำกับ, บทภาพยนตร์

Jordan Peele

Jordan Peele

บทภาพยนตร์

cover

คู่มือนักแสดง และตัวละคร Wendell and Wild

ใน Wendell and Wild คู่หูคู่ตลกอย่าง Keegan-Michael Key และ Jordan Peele จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อพากย์เสียง 2 พี่น้องปีศาจที่พยายามจะหนีจากโลกใต้พิภพ ภาพยนตร์สต็อปโมชันซึ่งเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ของสหรัฐอเมริกาไปเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม และจะเข้าฉายทาง Netflix ในวันที่ 28 ตุลาคม 2022 นี้ เป็นการผสมผสานระหว่างความคิด และแรงบันดาลใจจาก Peele จากผลงาน The Nightmare Before Christmas รวมถึงผู้กำกับ Henry Selick จากผลงาน Coraline

cover

วิธีดู Wendell and Wild

เมื่อผู้สร้างภาพยนตร์ที่มีพรสวรรค์ได้ทำงานร่วมกันเพื่อสร้างภาพยนตร์ มันจึงจะกลายเป็นมากกว่าภาพยนตร์ คือการเล่นแร่แปรธาตุ Henry Selick อัจฉริยะด้านสต็อปโมชันผู้อยู่เบื้องหลัง The Nightmare Before Christmas (2008) และ Coraline (2009) ร่วมงานกับ Jordan Peele ปรมาจารย์ด้านสยองขวัญผู้อยู่เบื้องหลัง Get Out (2017) เพื่อนำเสนอกลอุบาย และปฏิบัติต่อเทศกาลฮาโลวีนนี้อย่างดีที่สุด กับ Wendell and Wild ภาพยนตร์แอนิเมชันสต็อปโมชันสุดฮา และน่าตื่นตาตื่นใจที่จะฉายทาง Netflix ในวันฮาโลวีนนี้!

cover

[พากย์ไทย] ชมตัวอย่างล่าสุดของ Wendell & Wild ภาพยนตร์แอนิเมชันสยองขวัญของ Netflix จากผู้กำกับ Henry Selick

Wendell & Wild ภาพยนตร์แอนิเมชันแนวสยองขวัญของ Netflix กำกับโดย Henry Selick ผู้กำกับจาก The Nightmare Before Christmas (1993) และเขียนบทโดย Jordean Peele ล่าสุด Netflix ได้ทำการปล่อยตัวอย่างที่ 2 ของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 28 ตุลาคมนี้

cover

ประกาศไลน์อัพแอนิเมชันผู้เข้าชิงในเทศกาล Animation Is Film Festival

Little Nicholas ที่ได้รับรางวัลสูงสุดช่วงปลายปีที่แล้วในเทศกาลเมืองอานน์ซี และ My Father’s Dragon ภาพยนตร์เรื่องต่อไปจากสตูดิโอแอนิเมชัน Cartoon Saloon เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่เข้าแข่งขัน ส่วนทางด้าน Wendell & Wild จะเปิดเทศกาลด้วยการเป็นรอบปฐมทัศน์ครั้งแรกในสหรัฐฯ

cover

เอาอีกแล้ว! Netflix Animation ได้ทำการปลดพนักงาน 30 คนหลังจากการปรับโครงสร้างองค์กร

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา Netflix Animation ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Netflix ได้ตัดสินใจเลิกจ้างพนักงานจำนวน 30 คน โดยการเลิกจ้างพนักงานในครั้งนี้นับเป็นส่วนหนึ่งของแผนการปรับโครงสร้างบริษัท เนื่องจากก่อนหน้านี้จำนวนผู้สมัครสมาชิกลดลง ทำให้ทาง Netflix ต้องทำการปรับเปลี่ยนแผนการครั้งใหญ่

cover

[พากย์ไทย] ตัวอย่างแรกของ Wendell & Wild ภาพยนตร์แอนิเมชันจาก Netflix ที่นำแสดงโดย Keegan-Michael Key และ Jordan Peele

เมื่อไม่นานมานี้ ภาพยนตร์เรื่อง Nope ของ Jordan Peele ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ซึ่งเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่คนพูดถึงมากที่สุดในปีนี้ และตอนนี้ เขาก็ได้กลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์แอนิเมชัน Wendell & Wild ของ Netflix ซึ่งเขาได้ร่วมเขียนบทและพากย์เสียงให้กับตัวละครหลัก โดยในตอนนี้ได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

ตัวอย่างทีเซอร์ Wendell & Wild เปิดตัวโดย Netflix

Wendell & Wild ภาพยนตร์แอนิเมชันสยองขวัญแนว Stop-Motion ที่กำกับโดย Henry Selick ผู้เป็นตำนานของ Coraline (2009) และ The Nightmare Before Christmas (1993) และจะเป็นการพบกันอีกครั้งระหว่าง Keegan-Michael Key และ Jordan Peele อีกด้วย…

cover

'Wendell & Wild' ผลงานใหม่จากผู้กำกับ 'The Nightmare Before Christmas' จ่อคิวหลอนทั่ว Netflix ฮาโลวีนนี้

Henry Selick ผู้กำกับ The Nightmare Before Christmas (1993) และ Coraline (2009) กลับมาพร้อมภาพยนตร์แอนิเมชันสต็อปโมชันเรื่องใหม่ล่าสุด Wendell & Wild (2022) ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวรับเทศกาลฮาโลวีนพอดี เริ่มตั้งแต่กำหนดออกฉายในโรงภาพยนตร์แบบจำกัดโรงวันที่ 21 ตุลาคม 2022 จากนั้นจะเข้าฉายทาง Netflix วันที่ 28 ตุลาคม 2022 ตามที่ Netflix ประกาศเมื่อไม่นานมานี้พร้อมทั้งปล่อยภาพโปสเตอร์และคลิปทีเซอร์ชุดใหม่

ก่อนหน้า

ถัดไป