[พากย์ไทย] ชมตัวอย่างล่าสุดของ Wendell & Wild ภาพยนตร์แอนิเมชันสยองขวัญของ Netflix จากผู้กำกับ Henry Selick

Wendell & Wild ภาพยนตร์แอนิเมชันแนวสยองขวัญของ Netflix กำกับโดย Henry Selick ผู้กำกับจาก The Nightmare Before Christmas (1993) และเขียนบทโดย Jordean Peele ล่าสุด Netflix ได้ทำการปล่อยตัวอย่างที่ 2 ของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 28 ตุลาคมนี้

DD15C482-9D67-4ADF-BB44-CD9CEE76BD93

ตัวอย่างใหม่ของ Wendell & Wild ที่ทาง Netflix ได้ปล่อยออกมานั้นได้แสดงให้เราได้เห็นอดีตอันเลวร้ายของ Kat Elliot (พากย์เสียงโดย Lyric Ross) มากขึ้น พร้อมกับมีการเปิดเผยความลับของเธอ โดยเพลงประกอบที่ใช้ในตัวอย่างและอีกหลายเพลงที่ยังไม่ได้ถูกเผยแพร่ออกมา ทุกเพลงจะถูกขับร้องโดยศิลปินแรป Doechii

ตัวอย่างแรกของ Wendell & Wild ที่ถูกปล่อยออกมาเมื่อหนึ่งเดือนก่อน ได้แสดงให้เราได้เห็น แม่ชี Helley (พากย์เสียงโดย Angela Bassett) ได้กระตุ้นให้นางเอกหรือ Kat เผชิญหน้ากับปีศาจของเธอ โดยได้มีการเปิดเผยว่า Kat ได้ถูกนำตัวไปอยู่ในบ้านที่มีแต่เหล่าแม่ชีตั้งแต่วัยเด็ก พร้อมกับให้เราได้เห็นเรื่องราวเบื้องหลังอันน่าสลดใจของเธอ เด็กสาวอายุ 13 ปีที่ต้องดิ้นรนเพื่อเผชิญกับความทรงจำเหล่านี้ ส่วนในตัวอย่างล่าสุดที่เพิ่งถูกปล่อยออกมาวันนี้ เราได้พบกับ Kat ที่ติดอยู่ในฝันร้ายของตัวเอง ซึ่งเธอได้หวนคิดถึงอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่คร่าชีวิตพ่อและแม่ของเธอไป นอกจากนี้ในตัวอย่างใหม่นี้ แม่ชี Helly ได้เปิดเผยว่า Kat เป็นสิ่งที่เรียกว่า Hell Maiden ซึ่งเหล่าแม่ชีได้เก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับไว้เพื่อปกป้องเธอจากปีศาจของเธอเอง

ตัวอย่างล่าสุดของ Wendell & Wild [พากย์ไทย]

เพลงที่ใช้ในตัวอย่างล่าสุดนี้คือเพลง “I Told Em” ขับร้องโดย Doechii แรปเปอร์ที่เซ็นสัญญากับค่ายเพลง Top Dawg Entertainment (TDE) ซึ่งเป็นค่ายเพลงอิสระที่เซ็นสัญญากับศิลปินชื่อดังอย่าง Kendrick Lamar และ SZA อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า Doechii จะเป็นแฟนตัวยงของ Henry Selick และ Jordan Peele เนื่องจากก่อนหน้านี้เธอเคยออกมาเปิดเผยว่า

ฉันเป็นแฟนตัวยงของ Jordan Peele และ Henry Selick มาเป็นเวลานาน ดังนั้น การได้ช่วยจัดการเพลงให้กับตัวอย่างนี้จึงเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก ฉันชอบอะไรก็ตามที่แปลกใหม่และเป็นตัวแทนคนแปลกๆ แบบฉัน สุขสันต์วันฮาลโลวีน!

D406ACA9-90FF-4D4F-B388-D82EE6F00191

Wendell & Wild กำกับโดย Henry Selick ผู้กำกับที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์ ซึ่งเขาได้ร่วมเขียนบทกับ Jordan Pell นักแสดงและผู้กำกับที่เคยได้รับรางวัลออสการ์ โปรเจกต์นี้ นับเป็นโปรเจกต์ภาพยนตร์สต็อปโมชันเรื่องแรกของผู้กำกับ Henry Selick นับตั้งแต่เรื่อง Coraline ในปี 2009 โดยใน Wendell & Wild จะบอกเล่าเรื่องราวของพี่น้องปีศาจจอมเจ้าเล่ห์สองตนที่วางแผนจะขอความช่วยเหลือจาก Kat ในการพาพวกเขาออกไปยังดินแดนแห่งชีวิต ทว่า Kat กลับเรียกร้องบางอย่างเป็นการตอบแทน ด้วยเหตุนี้จึงทำให้การผจญภัยที่แสนแปลกประหลาดและตลกขบขันได้เริ่มต้นขึ้น

Wendell & Wild ดัดแปลงมาจากหนังสือที่ไม่ได้ตีพิมพ์ซึ่งเขียนโดย Henry Selick และนักเขียน Clay McLeod Chapman ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องนี้ได้ตัวนักแต่งเพลงชาวฝรั่งเศส Bruno Ccoulasis มารับหน้าที่สรรค์สร้างเพลงประกอบภาพยนตร์ ซึ่งก่อนหน้านี้ Bruno เคยร่วมงานกับผู้กำกับ Henry มาแล้วใน Coraline (2009) อำนวยการสร้างโดย Linsay Willians และ Eddie Gamarra จาก The Gotham Group ร่วมกับ Lan Cooperต จาก Monkeypaw

ที่มา: Collider
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Wendell & Wild

เวนเดลล์กับไวลด์

Oct 21, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้