Django Unchained
1
1
0

Django Unchained

จังโก้ โคตรคนแดนเถื่อน

R
165 นาที
25/12/2012
ดราม่า |คาวบอยตะวันตก
Life, liberty, and the pursuit of vengeance.

เรื่องราวที่เกิดขึ้นในตอนใต้ของอเมริกา สองปีก่อนสงครามกลางเมือง ทาสชื่อ แจงโก้ (เจมี่ ฟอกซ์) ผู้มีอดีตอันเลวร้ายกับเจ้านายคนก่อน ได้พบกับนักล่าค่าหัวผู้ที่เกิดในเยอรมันนามว่า ดร.คิง ชุลซ์ (คริสตอฟ วอลซ์) ซึ่งชุลซ์นั้นต้องขอความช่วยเหลือจากแจงโก้ เพื่อตามล่าพี่น้องบริตเตอร์ผู้เหี้ยมโหด และสัญญาจะแบ่งค่าหัวให้กับแจงโก้ ไม่ว่าจะจับพี่น้องบริตเตอร์ได้เป็นหรือจับตาย หลังจากที่ทั้งสองทำภารกิจนั้นสำเร็จ ชุลซ์จึงช่วยให้แจงโก้เป็นไท ชุลซ์เองก็ไม่ได้แยกจากไป แต่ตัดสินใจจะช่วยแจงโก้ทำภารกิจใหม่ คือการตามหา บรูมฮิลด้า (เครี่ วอชิงตัน) ภรรยาของแจงโก้ที่หายไปตั้งแต่มีการซื้อขายทาสนานมาแล้ว ซึ่งภายหลัง แจงโก้และ ดร.ชุลซ์ พบว่าภรรยาของได้ตกเป็นทาสของ แคลวิน แคนดี้ (ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ) เจ้าของไร่ "แคนดี้แลนด์" ที่โด่งดังเรื่องความเหี้ยมโหด ซาดิสม์ ชอบจับให้ทาสต่อสู้กันเพื่อความสนุก ทั้งสองจะทำอย่างไรเมื่อพวกเขาพบว่าการจะพาภรรยาของเขาออกไปจากที่นี่ มีเพียงหนทางเดียวที่อาจจะชี้ความเป็นความตายของพวกเขา

Quentin Tarantino

Quentin Tarantino

ผู้กำกับ, นักเขียน

cover

The Movie Critic ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของผู้กำกับ Quentin Tarantino กำลังจะเริ่มถ่ายทำในเร็วๆ นี้

Quentin Tarantino ถือเป็นหนึ่งในผู้กำกับสายอินดี้ที่โด่งดังอย่างมาก ผลงานที่โด่งดังของเขามีมากมาย อาทิ Pulp Fiction (1994), Kill Bill: Vol. 1 (2003), Inglourious Basterds (2009), Django Unchained (2012) และ Once Upon a Time… in Hollywood (2019) ปัจจุบันนี้เขากำกับภาพยนตร์ไปแล้วทั้งสิ้น 9 เรื่อง ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยประกาศแล้วว่าเขาจะกำกับภาพยนตร์แค่ 10 เรื่องเท่านั้นและจะวางมือจากการกำกับ โดยล่าสุดได้มีรายงานออกมาว่า ภาพยนตร์เรื่องที่ 10 ของเขากำลังจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำในเร็วๆ นี้

cover

Quentin Tarantino ปฏิเสธคำกล่าวอ้างของ Kanye West ที่บอกว่าเขาขโมยไอเดียไปสร้างหนัง Django Unchained

ผู้กำกับ Quentin Tarantino ปฏิเสธคำกล่าวอ้างของ Kanye West ที่บอกว่าเขาและ Jamie Foxx ขโมยไอเดีย Django Unchained (2012) มาจากเพลง Gold Digger

cover

Kanye West อ้างว่า Quentin Tarantino กับ Jamie Foxx ขโมยไอเดียของเขาไปทำหนัง Django Unchained

Kanye West อ้างว่าเขาเป็นคนคิดไอเดียสำหรับภาพยนตร์ Django Unchained (2012) แต่ถูก Jamie Foxx และผู้กำกับรางวัลออสการ์ Quentin Tarantino ขโมยมันไป

cover

Quentin Tarantino ผู้กำกับมากฝีมือ เตรียมตัววางจำหน่ายหนังสือทฤษฎีและการวิจารณ์ภาพยนตร์ในปลายปีนี้

Quentin Tarantino ผู้กำกับมากฝีมือ เจ้าของผลงานดังอย่าง Pulp Fiction (1994), Jackie Brown (1997), Kill Bill Vol.1&2 (2003-2004), Inglourious Basterds (2009), Django Unchained (2012) และ Once Upon a Time… In Hollywood (2019) โดยในตอนนี้เขากำลังเตรียมวางขายหนังสือที่เขาเขียนขึ้นเอง เป็นหนังสือที่รวมเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยส่วนตัวกับทฤษฎีภาพยนตร์และการวิจารณ์ ในชื่อ Cinema Speculation ซึ่งจะวางขายในปลายปีนี้

ก่อนหน้า

ถัดไป