Kanye West อ้างว่า Quentin Tarantino กับ Jamie Foxx ขโมยไอเดียของเขาไปทำหนัง Django Unchained

Kanye West อ้างว่าเขาเป็นคนคิดไอเดียสำหรับภาพยนตร์ Django Unchained (2012) แต่ถูก Jamie Foxx และผู้กำกับรางวัลออสการ์ Quentin Tarantino ขโมยมันไป

A964F576-49A3-41BF-A4C8-FBD57445E50C
ในการให้สัมภาษณ์กับ Piers Morgan แร็พเปอร์ชื่อดังกล่าวว่าเขาเสนอให้ Tarantino และ Foxx ทำมิวสิกวิดีโอเกี่ยวกับทาสสำหรับเพลง Gold Digger ของเขา West อ้างว่าแนวคิดหลายอย่างที่เขาเสนอให้แก่ผู้กำกับและนักแสดงถูกนำมาใช้ใน Django Unchained (2012) หลังจากที่เพลงของเขาถูกเผยแพร่มาเจ็ดปี
West กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

Tarantino สามารถเขียนบทหนังเกี่ยวกับความเป็นทาสได้ โดยที่จริงแล้ว เขาและ Jamie ได้แนวคิดมาจากผม เพราะไอเดียสำหรับ Django Unchained (2012) เป็นไอเดียที่ผมเสนอให้พวกเขาทำเป็นมิวสิกวิดีโอสำหรับเพลง Gold Digger แต่แล้ว Tarantino ก็เปลี่ยนมันให้เป็นหนัง

Jamie Foxx มาแทนที่ Will Smith ใน Django Unchained

Django Unchained (2012) เขียนบทและกำกับโดย Tarantino ผู้อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ขึ้นหิ้งอย่าง Pulp Fiction (1994) และ Kill Bill (2003) ในขณะที่ West ยืนยันว่า Tarantino และ Foxx ขโมยความคิดนี้ไปจากเขา แต่จริงๆ แล้ว Foxx ไม่ได้ถูกกำหนดให้เป็นแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ตั้งแต่แรก ตัวเลือกแรกคือ Will Smith ที่จะได้รับบท Django ทาสผิวสีผู้ต่อสู้กับความอยุติธรรม ซึ่ง Smith ได้ปฏิเสธบทนี้ โดยให้เหตุผลว่าเขาไม่ต้องการแสดงในภาพยนตร์เกี่ยวกับการเป็นทาส
Smith ระบุว่า

ตลอดอาชีพของผม… ผมไม่ต้องการแสดงให้เห็นภาพคนผิวดำในแง่นั้น ผมอยากเป็นซูเปอร์ฮีโร่ ดังนั้นผมจึงต้องการถ่ายทอดศักยภาพของคนผิวดำที่ไม่ด้อยกว่าคนผิวขาว ผมต้องการแสดงบทบาทที่คุณอาจจะมอบให้กับ Tom Cruise

West กำลังเผชิญกับการวิพากษ์วิจารณ์มากมายในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับความคิดเห็นต่อต้านชาวยิวและการปะทะคารมบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียกับคนดังมากมาย ซึ่งเหตุผลที่ทำให้ก่อดราม่าอยู่บ่อยครั้ง เป็นเพราะเขาต้องส่งเสริมเสรีภาพในการพูด

โดยกล่าวว่า

เพื่อให้มนุษยชาติก้าวไปข้างหน้า เราต้องสามารถพูดในสิ่งที่เราคิดออกมา

แม้จะมีความขัดแย้งเกี่ยวกับภาพยนตร์ Django Unchained (2012) แต่ West ก็ไม่ได้บาดหมางกับ Foxx แต่อย่างใด ในโพสต์บนอินสตาแกรมที่ถูกลบไปแล้ว West ระบุว่าเขาจะเลือก Foxx เพื่อแสดงเป็นเขาในภาพยนตร์ชีวประวัติที่เขาอ้างว่ากำลังพัฒนาอยู่ เพราะ Foxx เป็นหนึ่งในนักแสดงอัจฉริยะที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

ระหว่างที่รอการยืนยันว่า Foxx จะนำแสดงในภาพยนตร์ชีวประวัติของ West หรือไม่? เราสามารถเห็น Foxx ได้ในภาพยนตร์ไซไฟเรื่อง They Cloned Tyrone ของ Netflix นอกจากนี้ เขายังเปิดเผยว่าเขากำลังทำงานกับ Todd McFarlane ในภาพยนตร์ Spawn ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนชื่อเดียวกัน

สามารถรับชม Django Unchained (2012) ได้ที่ Netflix

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

08-06-1977 (47 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Atlanta, Georgia, USA


การแสดง
  1. Kanye West - Ikone und Skandal

    Self (archive footage)

    Kim vs Kanye: The Divorce

    Self (archive footage)

    The Trouble with KanYe

    Self (archive footage)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้