Amsterdam
1
0
0

Amsterdam

อัมสเตอร์ดัม

R
134 นาที
27/9/2022
ลึกลับ |คอเมดี้ |ดราม่า
Let the love, murder and conspiracy begin.

ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จาก เดวิด โอ.รัสเซลล์ กับการรวมตัวของ คริสเตียน เบล มาร์โกต์ ร็อบบี้ จอห์น เดวิด วอชิงตัน ร่วมด้วย เรมี มาเล็ค เทย์เลอร์ สวิฟต์ อันย่า เทย์เลอร์ จอย และโรเบิร์ต เดอนีโร

David O. Russell

David O. Russell

ผู้กำกับ, นักเขียน

cover

เตรียมจับจอง! Amsterdam แบบฉบับ 4K Ultra HD, Blu-ray และ DVD พร้อมฟีเจอร์สุดพิเศษ

มาแล้ว! Amsterdam ภาพยนตร์ดราม่าแนวสืบสวนสอบสวนของ David O. Russell ผู้กำกับและนักเขียนชื่อดัง ได้เตรียมวางขายแบบดิจิทัล, 4K Ultra HD, Blu-ray และ DVD เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะเปิดให้เข้ามาจับจองกันได้ในวันที่ 11 พฤศจิกายนที่กำลังจะมาถึงนี้

cover

Taylor Swift เล่าถึงเหตุการณ์การออดิชันกับ Eddie Redmayne ในภาพยนตร์ Les Misérables ซึ่งเธอบอกว่ามันเป็นเหมือน “ฝันร้าย” ของเธอ

Taylor Swift นักร้องสาวชื่อดังได้ออกมาเล่าถึงประสบการณ์การออดิชันของเธอในภาพยนตร์ Les Misérables เมื่อปี 2012 ซึ่งเธอบอกว่ามันคือ “ฝันร้าย” ในความทรงจำของเธอ เพราะเธอต้องไปทดสอบหน้ากล้องกับ Eddie Redmayne นักแสดงคนโปรดของเธอ

cover

Amsterdam ภาพยนตร์รวมดาวดังของ David O. Russell ดูเหมือนกำลังจะขาดทุนกว่า 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Amsterdam ภาพยนตร์ดราม่าแนวสืบสวนสอบสวนที่มีทุนสร้างสูงที่สุดของ David O. Russell ผู้กำกับและนักเขียนชื่อดัง หลังจากที่เปิดตัวเข้าฉายไปในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ดูเหมือนว่ากำลังจะขาดทุนราวกว่า 100 ล้านดอลลาร์ หลังจากที่คาดการณ์รายได้จากการเปิดตัวอยู่ที่ 15 ล้านดอลลาร์ แต่ปัจจุบันนี้ยังไปได้ไม่ถึงครึ่ง ทำได้เพียง 6.5 ล้านดอลลาร์ในประเทศ ส่วนรายได้จากทั่วโลกอยู่ที่ 10 ล้านดอลลาร์

cover

Smile ยังคงเกาะอันดับหนึ่งไว้ด้วยรายได้ในช่วงสุดสัปดาห์ที่เพิ่มอีก 17.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐในบ็อกซ์ออฟฟิศ

Smile ถือเป็นภาพยนตร์สยองขวัญเรท R ที่สามารถทำรายได้ได้ดีที่สุดในช่วงสัปดาห์ที่สองนี้ โดยลดลงเพียงแค่ 22% หลังจากทำรายได้ 22.6 ล้านดอลลาร์ในสุดสัปดาห์แรก ซึ่งเมื่อนำไปเปรียบเทียบกับ Get Out (2017) ของ Jordan Peele ที่ลดลงเพียง 15% ในสุดสัปดาห์ที่สอง โดยตอนแรกทาง Paramount เกือบที่จะนำเอาภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายเฉพาะในสตรีมมิงแล้ว แต่ก็เลือกมาปล่อยเข้าฉายในโรงภาพยนตร์แทน

cover

เผยคลิปใหม่ของ Paul Canterbury จากใน Amsterdam อีกหนึ่งผลงานที่น่าจับตามองที่สุดในช่วงนี้

เตรียมพบกับ Amsterdam ภาพยนตร์ดราม่าแนวสืบสวนสอบสวนของ David O. Russell ผู้กำกับและนักเขียนชื่อดัง ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกับฉากของ Paul Canterbury ที่ว่าด้วยเรื่องราวย้อนยุค 1930 ในอัมสเตอร์ดัมของคนกลุ่มหนึ่งที่เข้าไปผัวพันกับคดีฆาตกรรม พร้อมด้วยเหล่านักแสดงระดับแถวหน้าของวงการที่มารวมตัวกันอยู่ในภาพนตร์เรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็น Christian Bale, Margot Robbie และ John David Washington

cover

[ซับไทย] ชมตัวอย่างใหม่ Amsterdam ภาพยนตร์ดราม่าแนวสืบสวนสอบสวนที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้

เผยตัวอย่างใหม่ของ Amsterdam ภาพยนตร์ดราม่าแนวสืบสวนสอบสวนของ David O. Russell ผู้กำกับและนักเขียนชื่อดัง ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชม ว่าด้วยเรื่องราวย้อนยุค 1930 ในอัมสเตอร์ดัมของคนกลุ่มหนึ่งที่เข้าไปผัวพันกับคดีฆาตกรรม พร้อมด้วยเหล่านักแสดงระดับแถวหน้าของวงการที่มารวมตัวกันอยู่ในภาพนตร์เรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็น Christian Bale, Margot Robbie และ John David Washington

cover

ชมตัวอย่าง Amsterdam ภาพยนตร์ดราม่าแนวสืบสวนสอบสวนฉบับย้อนยุคของผู้กำกับ David O. Russell

Amsterdam ภาพยนตร์ดราม่าแนวสืบสวนสอบสวนของ David O. Russell ผู้กำกับและนักเขียนชื่อดัง ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชม ว่าด้วยเรื่องราวย้อนยุค 1930 ในอัมสเตอร์ดัมของคนกลุ่มหนึ่งที่เข้าไปผัวพันกับคดีฆาตกรรม พร้อมด้วยเหล่านักแสดงระดับแถวหน้าของวงการที่มารวมตัวกันอยู่ในภาพนตร์เรื่องนี้ บอกได้เลยว่าน่าติดตามสุดๆ

ก่อนหน้า

ถัดไป