Dream Scenario
0
0
0

Dream Scenario

คืนนี้จงฝันถึงผม

R
100 นาที
10/11/2023
คอเมดี้ |แฟนตาซี
พบกับชายในฝัน

ชีวิตของชายผู้ไร้โชคต้องผลิกผันเมื่อมีคนนับล้านเริ่มมองเห็นเขาในความฝัน เขาจึงต้องออกเดินทางในเส้นทางของการเป็นคนดัง

Kristoffer Borgli

Kristoffer Borgli

ผู้กำกับ, นักเขียน

cover

ก้าวไปอีกขั้น! A24 กำลังจะเปลี่ยนจากการสร้างหนังอินดี้ไปสู่หนังฟอร์มยักษ์

A24 ถือเป็นหนึ่งในสตูดิโอภาพยนตร์อินดี้ที่มาแรงที่สุดในรอบหลายปีที่ผ่านมา ผลงานส่วนใหญ่ของสตูดิโอนี้มักได้รับการยอมรับจากเหล่านักวิจารณ์และเข้าชิงรางวัลเวทีใหญ่ๆ มากมาย ซึ่งดูเหมือนว่าสตูดิโอกำลังจะก้าวไปอีกขั้น เนื่องจากล่าสุดมีรายงานออกมาว่า A24 กำลังมีแผนที่สร้างภาพยนตร์เชิงพาณิชย์มากขึ้น

cover

พล็อตอย่างเท่! ชมตัวอย่างแรกจาก Dream Scenario จาก A24 เรื่องราวของศาสตราจารย์คนหนึ่งที่ได้ไปเข้าฝันทุกคนบนโลกจนกลายเป็นคนดังในชั่วข้ามคืน นำแสดงโดย Nicolas Cage

หลังจากปรากฎตัวในฐานะแวมไพร์ไปใน Renfield เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ในปลายปีนี้ Nicolas Cage จะกลับมาอีกครั้งในฐานะศาสตราจารย์คนหนึ่งที่ได้กลายเป็นคนดังในชั่วข้ามคืน หลังจากที่อยู่ดีๆ เขาก็ได้ไปปรากฎตัวในฝันของทุกคนบนโลกในภาพยนตร์เรื่อง Dream Scenario ซึ่งล่าสุดทาง A24 ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

เตรียมเปิดตัว! Dream Scenario ภาพยนตร์คอเมดี้ที่นำแสดงโดย Nicolas Cage ที่งาน Zurich Film Festival

Dream Scenario ภาพยนตร์คอเมดี้เรื่องใหม่จากสตูดิโอ A24 ของผู้กำกับของ Kristoffer Borgli ที่นำแสดงโดย Nicolas Cage กำลังจะเตรียมเปิดตัวที่เทศกาลภาพยนตร์เมืองซูริก (Zurich Film Festival) ครั้งที่ 19 ในช่วงสิ้นเดือนนี้ ก่อนจะเตรียมเข้าฉายในเดือนพฤศจิกายน โดยจะพาไปสัมผัสเรื่องราวชายหนุ่มที่มีอาการฝันสุดพิลึกที่นำพาให้เขาได้กลายไปเป็นดาราชื่อดัง

cover

Julianne Nicholson เตรียมร่วมงานกับ Nicolas Cage ในภาพยนตร์คอเมดี้เรื่อง Dream Scenario ของ Kristoffer Borgli

ภาพยนตร์ของสตูดิโอ A24 ที่อยู่ในแผนการผลิตอย่างเรื่อง Dream Scenario ได้คว้าตัวนักแสดงหญิงชื่อดังอย่าง Julianne Nicholson ให้มาร่วมทีมกับ Nicolas Cage และ Jennifer Wigmore ในผลงานการกำกับของ Kristoffer Borgli นอกจากนี้ยังได้ทำการเพิ่มนักแสดงอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Dylan Baker, Kate Berlant, Michael Cera, Dylan Gelula และ Tim Meadows

cover

Nicolas Cage รับบทนำในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ A24 เรื่อง Dream Scenario

หนึ่งในสตูดิโอภาพยนตร์ที่มีเอกลักษณ์และได้รับการยกย่องมากที่สุดแห่งหนึ่ง ซึ่งก็ประกอบไปด้วยทีมนักแสดงที่มีเอกลักษณ์และได้รับการยกย่องมากที่สุดในโลกอีกด้วย นั่นก็คือ “A24” สตูดิโอที่อยู่เบื้องหลัง Moonlight (2016), The Lighthouse (2019), Uncut Gems (2019) และ Everything Everywhere All at Once (2022) …และในขณะนี้กำลังพัฒนาภาพยนตร์ร่วมกับ Nicolas Cage โดยเฉพาะ…

ก่อนหน้า

ถัดไป